download Cemu 1.15.4

Cemu

 1.15.4

Download Cemu - Phần mềm giả lập chơi game Wii U cho PC

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 16/11/2019

Cemu là trình giả lập cho phép bạn chơi các game Wii U trên máy tính một cách dễ dàng. Bằng việc mô phỏng hoàn hảo, Cemu giúp hiển thị các trò chơi ở nhiều độ phân giải màn hình khác nhau, thậm chí bạn có thể lựa chọn ở độ phân giải màn hình 4K.




Cemu cung cấp cho người dùng rất nhiều công cụ hữu ích cho phép người dùng chơi các game Nintendo Wii U trên máy tính của mình. Một trong những tính năng đáng chú ý nhất của trình giả lập nay đó là người chơi có thể chạy các trò chơi ở độ phân giải 4K. Để có được điều này tiện ích đã được tích hợp các gói đồ họa riêng lẻ nhằm nâng cao chất lượng hiển thị hình ảnh. Giúp các game có độ phân giải thấp trở nên rõ nét hơn đồng thời những game có độ phân giải trung bình có thể trải nghiệm ở chất lượng đỉnh cao.

Purple cũng là phần mềm giả lập chơi game thú vị, cho phép bạn chơi game Lineage 2M trên PC với tùy chọn stream game, Purple còn giúp người chơi kiểm tra các thông tin nhân vật cũng như trạng thái của họ, chat với bạn bè, chia sẻ màn hình chơi game.

cemu

Tải Cemu - Phần mềm giải lập chơi game Wii U cho PC

Không giống như các phần mềm cùng tính năng khác chỉ có thể xử lý tập tin ở định dạng ISO, Cemu hỗ trợ nhiều định dạng khác nhau bao gồm WUD, WuX, ISO, WAD và RPX. Bên cạnh đó, người chơi có thể tùy biến rất nhiều tính năng trên tiện ích và tải preset cho từng game cụ thể để chơi một cách thoải mái nhất.

LeapDroid là phần mềm giả lập Android trên máy tính, được đánh giá là có tốc độ nhanh nhất thế giới, hỗ trợ chơi game cũng như chạy nhiều ứng dụng Android trên máy tính mượt mà. Phần mềm giả lập LeapDroid có khả năng tương thích tốt với nhiều ứng dụng, hỗ trợ tùy chỉnh bàn phím cảm ứng, có thể sử dụng nhiều tài khoản để chơi game Android trên Windows.

cemu 2

Download Cemu - Phần mềm giả lập chơi game Nintendo

Về phương diện điều khiển, Cemu có thể mô phỏng cả bộ điều khiển từ xa Wii U tiêu chuẩn lẫn bản Pro hoặc cổ điển. Đối với những trò chơi không cần sử dụng màn hình cảm ứng, người dùng có thể dùng chuột hoặc Touchpad bên ngoài để chơi game mà không gặp bất cứ khó khăn nào, thậm chí còn dễ dàng thiết lập nút bấm theo ý thích.

Hiện tại nhà phát hành Tencent mới cho ra mắt ứng dụng giả lập Tencent Gaming Buddy giúp game thủ có thể thưởng thức game PUBG Mobile trên điện thoại của mình, chơi game với Tencent Gaming Buddy mọi game thủ đều được đảm bảo tính công bằng nhất và không sảy ra tình trạng hack hay cheat game.

Windroy cũng là phần mềm giả lập được đánh giá tốt từ nhiều người dùng, cho phép bạn tạo môi trường cho việc chạy nhiều ứng dụng hot hay chơi nhiều game Android đang nổi trên thị trường, đặc biệt Windroy hoạt động mượt mà trên cả Linux lẫn Windows.


Liên kết tải về - [4,4 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Cemu được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat cemu là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm