download Cendarsoft PDF Reader 1.1.0

Cendarsoft PDF Reader

 1.1.0

Download Cendarsoft PDF Reader - Xem nội dung file PDF

Bùi Minh Quang  cập nhật: 19/01/2021

Cendarsoft PDF Reader là phần mềm được thiết kế với tính năng duy nhất là hỗ trợ người dùng xem tài liệu được lưu bằng định dạng PDF - định dạng thông dụng với nhiều ưu điểm nổi bật so với các định dạng khác. Cendarsoft PDF Reader cung cấp nhiều chế độ đọc, tính năng phóng to nội dung văn bản và cho phép bạn điều khiển trang PDF qua cử chỉ chuột tương tự ứng dụng Foxit Reader đã được nhiều người sử dụng.


Giới thiệu Cendarsoft PDF Reader

Với Cendarsoft PDF Reader, bạn có thể mở cùng lúc nhiều file trong nhiều tab và chuyển đổi nhanh giữa các tài liệu này, xem trang trong chế độ đơn hay liên tục, hoặc xem song song hai trang PDF. Chế độ Read Mode ẩn mọi menu không cần sử dụng, mở rộng không gian màn hình của máy tính, giúp bạn tập trung hơn vào nội dung của văn bản.

cendarsoft pdf reader

Download Cendarsoft PDF Reader - Xem nội dung file PDF

Cendarsoft PDF Reader cho phép bạn chọn chỉ xem nội dung văn bản trong tài liệu, bỏ qua mọi hình ảnh hay vật thể có trong tài liệu đó. Tính năng điều hướng giữa các trang và file qua cử chỉ chuột được lập trình sẵn cũng được hỗ trợ. Với phần mềm đọc file PDF này bạn chỉ cần click chuột phải vào vị trí bất kỳ trong tài liệu đang mở và vẽ hình để di chuyển sang trang tiếp theo hoặc lùi về trang trước, chuyển đổi qua lại giữa các tài liệu hay đóng file hiện tại.

Các tính năng chính của Cendarsoft PDF Reader

- Mở tài liệu PDF.

- Nhiều chế độ đọc.

- Điều hướng trang PDF qua cử chỉ chuột.

Phần mềm liên quan

Những cái tên như Adobe Reader hay Foxit Reader đã quá nổi tiếng khi nhắc đến chức năng xem file PDF, trong đó Foxit Reader được nhiều người yêu thích nhờ hệ thống tính năng phong phú mà dung lượng khá nhỏ gọn, cho nên việc cài đặt khá dễ dàng.

 


Liên kết tải về - [3.9 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Cendarsoft PDF Reader được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat cendarsoft pdf reader là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Cendarsoft PDF Reader 1.1.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm