download CFF Explorer 7

CFF Explorer

 7

Download CFF Explorer - Trình biên tập PE, xử lý file thực thi

Nguyễn Sang  cập nhật: 26/08/2017

CFF Explorer là bộ công cụ miễn phí được hãng NTCore phát hành tích hợp trình biên tập PE và trình xem quy trình xử lý. Trong đó, trình biên tập PE của CFF Explorer hỗ trợ PE32/64, hỗ trợ nền tảng NET, mô tả và thay đổi các miền đặc biệt, các tiện ích, trình biên tập hex, trình quản lý chữ ký, trình quét chữ ký, hỗ trợ tiện ích mở rộng, biên kịch, trình phân dịch, v.v.


CFF Explorer hỗ trợ các cấu trúc bên trong nền tảng NET với trình biên tập nguồn có khả năng xử lý các nguồn tài nguyên manifest của nền tảng NET. Hiện CFF Explorer đã có các phiên bản hỗ trợ các cấu trúc x86 và x64.

cff explorer

CFF Explorer được thiết kế nhằm trợ giúp người dùng biên tập PE (PE là định dạng riêng của Win32, hầu hết các file thực thi trên Win32 đều thuộc dạng PE ) mà không làm thay đổi cấu trúc bên trong của tập tin thực thi khả chuyển. Ngoài ra, CFF Explorer tích hợp rất nhiều công cụ cung cấp môi trường đa tập tin không chỉ phù hợp với các kỹ sư thiết kế đối chiếu mà còn thích hợp sử dụng với cả các lập trình viên.

Explorer Suite cũng là trình biên tập PE đã được nhiều người biết đến, Explorer Suite giúp người dùng xử lý các tập tin PE bao gồm trình biên tập PE, trình quét và trình quản lý chữ ký.

Ngoài ra, CFF Explorer là trình biên tập PE đầu tiên hỗ trợ toàn phần định dạng tập tin NET, cho phép người dùng chỉnh sửa các miền và các flag siêu dữ liệu với trình xem tài nguyên hỗ trợ các định dạng ảnh NET như biểu tượng, bitmap, PNG, phân tích các tập tin NET mà không cần cài đặt nền tảng NET.

Ngoài lựa chọn tải CFF Explorer, người dùng nên cân nhắc thêm phần mềm PE Explorer, theo đánh giá của nhiều người dùng PE Explorer là công cụ chuyên nghiệp cung cấp các tính năng đọc, phân tích và chỉnh sửa tập tin thực thi trong Windows x86, hỗ trợ nhiều định dạng bao gồm EXE, DLL, ActiveX và PE, v.v.

Các tính năng chính của CFF Explorer:

- Tích hợp trình biên tập PE và trình xem quy trình xử lý.

- Hỗ trợ PE32/64.

- Hỗ trợ nền tảng NET.

- Mô tả và thay đổi các miền đặc biệt, tích hợp nhiều tiện ích.

- Phân tích tập tin NET.

- Chỉnh sửa miền và flag siêu dữ liệu.


Liên kết tải về - [4.5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm CFF Explorer được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat cff explorer là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm