download Chặn Update iOS 11 Mới nhất

Chặn Update iOS 11

 Mới nhất

Download Chặn Update iOS 11 - Cách chặn cập nhật hệ điều hành lên iOS 11

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 01/05/2018

Chặn Update iOS 11 bằng cách cấu hình tvOS là cách đơn giản để ngăn chặn việc iOS 11 tự động nâng cấp lên phiên bản mới theo nhiều người là có thể còn nhiều lỗi và chưa hoàn hảo. Theo mặc định thì khi có phiên bản mới, thiết bị của bạn có thể tự động tải về nhưng nhiều lúc đó không phải là ý muốn của người dùng, và Chặn Update iOS 11 là cách để bạn ngăn chặn điều này.


Có nhiều cách để chặn việc cập nhật cho những ai đang sử dụng hệ điều hành iOS 11 và Chặn Update iOS 11 là công cụ đơn giản nhất cho các thiết bị đang chạy iOS 11. Nhiều người không để ý khi thiết bị của mình tự động nâng cấp không theo ý muốn và nếu cảm thấy hệ điều hành iOS 11 đang sử dụng tốt, bạn có thể dùng giải pháp này để chặn việc thay đổi lên phiên bản mới.

Hiện nay cấu hình của tvOS sẽ giúp chặn Update iOS 11, đây là tính năng dành riêng cho các thiết bị iOS, trong đó có cả iOS 10, để chặn cập chật iOS mới bằng cấu hình của tvOS, các bạn có thể truy cập trang web beta.thuthuatios.com, sau đó tìm phần cấu hình của tvOS 11 để thực hiện tải về sau đó làm theo hướng dẫn.

Việc chặn Update iOS 11 sẽ mang đến nhiều lợi tích cho người sử dụng, chẳng hạn như tình trạng ngốn pin, lỗi màn hình và quan trọng nhất là vẫn giữ an toàn cho thiết bị.

Các tính năng của Chặn Update iOS 11:

- Chặn cập nhật dành cho hệ điều hành iOS 11

- Chặn bằng cách cấu hình của tvOS



Liên kết tải về - [10 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Chặn Update iOS 11 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat chặn update ios 11 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Chặn Update iOS 11 Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm