download Chaport 1.2.7

Chaport

 1.2.7

Download Chaport - Ứng dụng chat trên website

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 05/04/2022

Chaport là ứng dụng nhắn tin giúp bạn trao đổi thông tin với những người ghé thăm website của mình và cung cấp dịch vụ hỗ trợ khách hàng. Về cơ bản, cả bạn và khách hàng sẽ có môi trường nhắn tin hiện đại với mọi công cụ chat cần có.


Tải Chaport, bạn có thể gửi file hay ảnh tới khách hàng, truyền tải nội dung chat tới đồng nghiệp, xem thông tin người ghé thăm website của bạn cũng như cập nhật các thông số thống kê hoạt động của trang web. Không chỉ thế, Chaport còn nâng cao hiệu suất xử lý công việc của bạn qua các tính năng nổi bật như lưu các mẫu trả lời được sử dụng nhiều nhất, gửi lời mời tham gia trò chuyện tự động tới khách hàng theo các quy tắc riêng, xem báo cáo trực tiếp theo tin nhắn đến và tin nhắn đã bỏ lỡ.

Nhắc đến ứng dụng chat thì viber là cái tên được nhiều người đánh giá cao nhờ giao diện đẹp cũng như khả năng hỗ trợ trên nhiều nền tảng khác nhau, viber cho phép nhắn tin văn bản, nhắn thoại, gọi video với chất lượng hình ảnh và âm thanh sắc nét.

Tính năng hỗ trợ nhiều tiện ích trò chuyện đa ngôn ngữ cùng nhiều tùy chọn tùy biến như thay đổi màu sắc, chữ viết và ảnh đại diện cũng là những điểm cộng đáng kể của Chaport. Ngoài ra, ứng dụng có khả năng kết nối với một số dịch vụ nổi tiếng hiện nay như Slack, Facebook, SalesForce, Trello và Evernote.

Hoặc nhiều người cũng lựa chọn tai messenger để nhắn tin hỗ trợ khách hàng qua facebook dễ dàng, đặc biệt là đối với những người bán hàng online, việc tai messenger cho phép nhắn tin riêng tư với tốc độ nhanh, kịp thời phản hồi những ý kiến của khách hàng.

Các tính năng chính của Chaport:

- Nhắn tin và chăm sóc khách hàng.

- Hỗ trợ nhiều dịch vụ web.



Liên kết tải về - [28.5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Chaport được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat chaport là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm