download Character Map 2.9.0.0

Character Map

 2.9.0.0

Download Character Map - Hiển thị và dán ký tự của gói font

Diệu Hương Giang  cập nhật: 14/06/2018

Character Map là ứng dụng dành cho người dùng Windows, được thiết kế để hiển thị tất cả ký tự của gói font, đồng thời cung cấp một số công cụ khác để sao chép và dán các ký tự nhanh chóng, đồng thời cung cấp các tùy chọn riêng cho ngày tháng, thời gian và số.


Character Map là ứng dụng Windows miễn phí, có khả năng hiển thị tất cả các ký tự cho một font được lựa chọn. Có lẽ bạn sẽ thấy giao diện có đôi chút phiền toái vì không thể thay đổi kích thước, nhưng Character Map hiển thị tất cả các ký tự của font đã cài, cho phép người dùng sao chép và dán ký tự bất kỳ.

Để quản lý và cài đặt các font chữ trên máy tính, bạn có thể sử dụng FastFontPreview để hiển thị thông tin bao gồm tên thư mục, font chữ cũng như tình trạng hiện tại, ngoài ra FastFontPreview cung cấp một lệnh mà bạn có thể kích hoạt để xem tên font chữ trong thẻ Tab xem trước thay vì văn bản mặc định.


Character Map
Download Character Map - Phần mềm Hiển thị và dán ký tự của gói font

Cửa sổ chính của Character Map cho phép người dùng lựa chọn gói font muốn xác thực cùng với kích thước font, kèm theo hai tùy chọn bao gồm thông tin font và kích hoạt chế độ dịch HTML.

Menu "Copy&Paste" trong Character Map được sử dụng để sao chép các ký tự được chọn, ký hiệu nam và nữ, đồng thời cung cấp các tùy chọn riêng cho ngày tháng, thời gian và số.

Zawgyi Myanmar Fonts Pack cũng là ứng dụng thiết lập font chữ cho điện thoại nhãn hiệu Samsung để bạn soạn thảo văn bản, tin nhắn dễ dàng hơn, hiện nay Zawgyi Myanmar Fonts Pack đã hỗ trợ trên điện thoại Samsung Galaxy 4, Samsung Galaxy 3 và Samsung Galaxy Note 3.

Những tính năng chính của ứng dụng Character Map:

 

- Hiển thị tất cả các ký tự cho một font được lựa chọn

- Hỗ trợ sao chép và dán ký tự bất kỳ

- Cung cấp chế độ dịch HTML

- Hỗ trợ sử dụng phím hotkey



Liên kết tải về - [88 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Character Map - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Character Map được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat character map là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Character Map 2.9.0.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm