download Chat Bubbles Mod Mới nhất

Chat Bubbles Mod

 Mới nhất

Download Chat Bubbles Mod - Bản mở rộng ưu hóa việc trò chuyện trong Minecraft

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 24/05/2018

Chat Bubbles Mod sẽ khiến bạn phải bất ngờ khi có nhiều đột phá trong việc nâng cấp khả năng giao tiếp và trao đổi thông tin trong Minecraft. Tải Chat Bubbles Mod ngay bây giờ để kết nối dễ dàng hơn, nhiều hơn trong thế giới game Minecraft thôi nào.


Một trong những tính năng trong game Minecraft nói chung chính là việc trao đổi thông tin giữa những người cùng chơi. Có thể với riêng game Minecraft việc chat, trò chuyện dường như còn nhiều hạn chế. Bởi vậy sự ra đời của Chat Bubbles Mod chính là để hoàn thiện những điều còn chưa tối ưu trong Minecraft.

chat bubbles mod

Tải Chat Bubbles Mod cho PC để trải nghiệm tính năng chat sinh động hơn

Bạn có thể để ý trong Chat Bubbles Mod, giao diện cửa sổ chat sẽ hiển thị dưới dạng bong bóng trên đầu người chơi. Việc hiện thị như này trong Chat Bubbles Mod giúp game thủ quan sát tốt hơn và sinh động hơn. Đặc biệt trong trường hợp nhiều người đứng chung một chỗ sẽ tiện theo dõi tin hiển thị hơn.

Một điều khiến nhiều người quan tâm ở Chat Bubbles Mod chính là việc được dùng cho Client và thích hợp cho các server không sử dụng plugin. Bản Chat Bubbles Mod hiển thị mọi thứ trên đầu người chơi và mọi ký tự chat sẽ gói gọn trong hình ảnh bong bóng. Một số ký tự đặc biệt hoặc quá dài bạn sẽ thấy Chat Bubbles Mod không thể hiện thị hoặc hiển thị dưới định dạng bị lỗi. Điều này không phải bản thân Chat Bubbles Mod lỗi đâu nhé. Bạn nên sử dụng những dòng chat có độ dài vừa phải, đủ với khuôn bong bóng và hạn dùng các ký tự đặc biệt.

Bear With Me Mod cũng là bản mod khá thú vị dành cho những ai đang chơi game Minecraft với chức năng thay đổi trọng lượng của gấu, thêm các loài gấu khác nhau cho game để trò chơi trở nên thú vị hơn, Bear With Me Mod được xây dựng với mục đích chủ yếu làm đa dạng hóa môi trường sinh thái trong game

chat bubbles mod 2

Download Chat Bubbles Mod - bản mở rộng ưu hóa việc trò chuyện trong Minecraft

Sự ra đời của Chat Bubbles Mod chính là tối ưu hóa, đa dạng hóa vấn đề chat và trao đổi thông tin trong game. Đây sẽ là bản hỗ trợ người chơi đắc lực để hiểu nhau hơn, tiếp nhận chính xác thông tin. Chat Bubbles Mod cho PC là lựa chọn của người chơi Minecraft.

Bạn cũng có thể tham khảo thêm phiên bản chính chủ của Minecraft - nơi người chơi được thể nghiệm toàn bộ tính năng game. Chơi Minecraft trên PC game thủ được tham gia vào quá trình xây dựng cuộc sống của riêng mình, vượt qua những thách thức từ thiên nhiên để xây dựng cho riêng mình một đế chế riêng. Những khối hình lego trong Minecraft là cảm hứng bất tận cho khám phá.

Yêu cầu cấu hình tối thiểu để chơi Ore Sheep Mod:

- Hệ điều hành: Windows XP/Vista/7/8/10

- RAM 2GB

Simply Tea Mod là một bản mở rộng tiếp theo với điểm nhấn là loài chè. Chơi Simply Tea Mod game thủ Minecraft được tiếp cận với loài chè và có thể tạo ra thức uống tuyệt vời từ loài thực vật này.


Liên kết tải về - [37 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Chat Bubbles Mod được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat chat bubbles mod là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Chat Bubbles Mod Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Mini World
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm