download Chatfuel Mới nhất

Chatfuel

 Mới nhất

Download Chatfuel - Chat Facebook tự động

Thu Hà  cập nhật: 28/05/2019

Chatfuel là ứng dụng giúp người dùng tạo ra chatbot sử dụng những lệnh được cài đặt sẵn để trực tiếp tương tác với người dùng qua Messenger, Chatfuel là công cụ tuyệt vời để chăm sóc khách hàng dễ dàng và thuận tiện.



Chatfuel là hệ thống xây dựng bot, cung cấp cho các cá nhân và doanh nghiệp một nền tảng duy nhất và tập trung để tạo ra chatbot AI. Với công cụ này, người dùng có thể thiết kế các chatbot dễ dàng mà không cần biết về code hay lập trình. Download Chatfuel, từ bảng điều khiển, bạn có thể xác định các quy tắc hội thoại được sử dụng bởi chatbot của họ.

chatfuel

Tải Chatfuel - Phần mềm hỗ trợ bán hàng online tự động

Phần mềm hỗ trợ bán hàng trên Facebook Chatfuel mang tới cho người dùng các công cụ để tạo ra một chatbot linh hoạt, có khả năng đáp ứng mọi nhu cầu của người dùng. Do đó, tùy thuộc vào yêu cầu của bạn, các cá nhân có thể xây dựng một chatbot để phục vụ như một chuyên viên hỗ trợ dịch vụ khách hàng. Hơn nữa, bằng cách sử dụng công nghệ phân tích của Chatfuel, bạn có thể có được cái nhìn sâu sắc về hiệu suất từ bot AI của họ.


Liên kết tải về - [100 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top game bán hàng độc đáo nhất
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Game bán hàng hiện đang được rất nhiều người ưa chuộng trên thiết bị di động, một số người chơi để giải trí, còn một số người chơi để bổ sung những kỹ năng cần thiết cho những việc làm sau này, sau đây là top game bán hàng độc đáo nhất trên mobile.
  • Vị trí máy bán hàng tự động trong Garena Free Fire
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Sự kiện lớn cuối cùng của Free Fire trong năm 2020, Điệp Vụ Chrono đã chính thức ra mắt, các máy bán hàng tự động được thêm vào bản đồ Free Fire. Bằng sử dụng Huy Hiệu Free Fire thu thập trên bản đồ, bạn có thể nhận được nhiều phần thưởng miễn phí. Toàn bộ vị trí máy bán hàng tự động trong Garena Free Fire đều được Taimienphi tổng hợp tại đây.
  • Cách bán hàng trên Facebook thành công, nhiều đơn hàng
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Ngoài bán hàng trên các trang web thương mại điện tử riêng, hoặc bán hàng trực tiếp tại cửa hàng, bạn có thể bán hàng online trên Facebook, trong bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn một số cách bán hàng trên Facebook thành công, nhiều đơn hàng.
  • Các ý tưởng giúp bạn bán hàng trên Facebook thành công
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Nếu bạn nói rằng bạn hiếm khi bán hàng trên Facebook thì bạn đã đánh mất một lượng khách hàng lớn, và lý do chính là bởi vì bạn không biết cách bán hàng trên nền tảng này. Theo một số thống kê gần đây, 20% doanh số thương mại điện tử đến từ Facebook và giao dịch qua Facebook giúp tăng 7 - 10% giá trị đơn hàng.
  • Cách bán hàng trên Facebook hiệu quả
    Bán hàng trên Facebook là một cách kinh doanh online được nhiều người sử dụng nhất. Nhưng thực sự trên thực tế có rất nhiều người chưa hiểu được cách bán hàng trên Facebook hiệu quả như nào cả, chưa
  • Bạn đã biết cách bán hàng trên Facebook Marketplace?
    Bạn mới bắt đầu tìm hiểu và đang có ý định lấn sân bán hàng trên Facebook Marketplace? Bài viết đưới đây Taimienphi.vn sẽ chia sẻ, gợi ý cho bạn một số cách bán hàng thành công trên chợ mua bán này
  • Tính năng cửa hàng trên Fanpage là gì?
    Cửa hàng trên Fanpage là nơi trưng bày sản phẩm của các nhà bán lẻ trong một ứng dụng tùy chỉnh trên tab Facebook Page. Nó sẽ cung cấp cho người dùng một phương thức đơn giản và thuận tiện để tìm
  • Cách tạo tài khoản Lazada
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Ngoài Shopee, Lazada cũng là website thương mại điện tử đang diễn ra sôi động, đông đảo người bán và người mua tham gia. Nếu bạn lần đầu tham gia vào trang này và muốn bán hàng hay mua sản phẩm thì đừng quên tạo tài khoản Lazada cho mình để việc mua bán diễn ra dễ dàng. Cách tạo tài khoản Lazada như sau.
  • Kinh nghiệm bán đồ ăn trên Grab Food hiệu quả
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Hiện nay, bán đồ ăn trên Grab được nhiều người lựa chọn, nhưng không phải ai cũng kinh doanh bán hàng trên Grab thành công. Vì thế, Taimienphi.vn sẽ chia sẻ với bạn các kinh nghiệm bán đồ ăn trên Grab Food giúp bạn phần nào cải thiện được quá trình kinh doanh của mình.
  • Cửa hàng bán đồ Halloween ở HCM, lễ bộ hóa trang
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Các cửa hàng bán đồ Halloween ở HCM uy tín và chất lượng mà Taimienphi.vn chia sẻ dưới đây giúp bạn dễ dàng chọn được bộ trang phục, các đồ trang trí ngày Halloween đẹp để đón ngày lễ hội hóa trang sôi động và náo nhiệt. Các địa chỉ bán đồ Halloween này đều có nhiều trang phục khác nhau, các bạn tha hồ mà lựa chọn.
  • Kinh nghiệm bán đồ ăn online trên mạng
    Bạn đang có ý định, kế hoạch kinh doanh đồ ăn online trên mạng nhưng bạn chưa biết cách nào làm thế nào để thu hút được khách hàng tìm đến mình, vậy hãy tham khảo kinh nghiệm bán đồ ăn online trên
  • Mẹo bán hàng nhiều đơn trên Facebook Marketplace
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Facebook mà một mạng xã hội được tích hợp nhiều tính năng đặc biệt. Nếu bạn mới làm quen và bán hàng trên Facebook Marketplace? Dưới đây Taimienphi.vn sẽ chia sẻ cho bạn một số mẹo bán hàng nhiều đơn trên Facebook Marketplace.
  • Cách đăng ký bán hàng trên Amazon
    Sau khi đã khảo sát thị trường và có một kế hoạch kinh doanh online lý tưởng, bạn đã sẵn sàng để khởi nghiệp trên website bán lẻ hàng đầu thế giới Amazon? Điều tiếp theo bạn cần làm là đăng ký bán
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Chatfuel được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat chatfuel là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Chatfuel Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Simple Facebook 3/5 Phần mềm bán hàng tự động trên Facebook
  • Shopify 3/5 Ứng dụng hỗ trợ bán hàng trực tuyến
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm