download ChatON for Windows 8 1.0

ChatON for Windows 8

 1.0

Download ChatON for Windows 8 - Ứng dụng chat trên Windows 8

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 15/09/2017

ChatON for Windows 8 là ứng dụng chat đa nền tảng, hỗ trợ trò chuyện qua máy tính và trên các nền tảng di động Android và iOS. Phần mềm này là một sản phẩm của tập đoàn Samsung hiện đang được sử dụng rộng rãi bởi hàng triệu người tại hàng trăm quốc gia trên thế giới. Mặc dù không được ưa dùng như thời điểm mới ra đời nhưng hiện nay ChatON vẫn đang được đánh giá là ứng dụng chat có nhiều tính năng độc đáo, thú vị.


Với ChatON for Windows 8, cho dù bạn đang sử dụng thiết bị Android, iOS hay máy tính bạn cũng dễ dàng liên lạc được với bạn bè để bắt đầu cuộc trò chuyện. Giao diện của phần mềm sẽ hiển thị danh sách những người mà bạn liên hệ, trạng thái online, offine của từng người để người dùng tiện theo dõi. ChatON có tốc độ gửi tin nhắn văn bản nhanh, không thua kém gì những tiện ích chat nổi tiếng hiện nay như Zalo, Viber,... Xét về cách sử dụng, ChatON còn có nhiều tính năng tiện dụng hơn cả Zalo, vốn được ưa dùng trên nền tảng di động hơn là trên máy tính.


ChatON for Windows 8
Download ChatON for Windows 8 - Phần mềm Ứng dụng chat trên Windows 8

ChatON for Windows 8 hỗ trợ chat cá nhân hoặc tạo nhóm chat riêng tư với bạn bè gồm nhiều thành viên. Trong khi chat, bạn có thể sử dụng các biểu tượng cảm xúc để làm cho cuộc trò chuyện trở nên thân mật, vui vẻ hơn. Việc chia sẻ các tập tin đa phương tiện như ảnh, video, nhạc, tài liệu cũng rất nhanh chóng và thuận tiện. Mặc dù tính năng chia sẻ dữ liệu của ChatON chưa thể sánh ngang với Skype nhưng bạn cũng có thể thoải mái gửi những tập tin có dung lượng lớn. Tải Skype để thử nghiệm và so sánh.



ChatON for Windows 8 còn tích hợp tính năng Trunk giúp bạn xem ảnh và video trực tiếp trong mỗi phòng chat và tham gia bình luận cho từng nội dung mà bạn quan tâm, đây là điểm khá thú vị và độc đáo mà ChatON có được. Bạn cũng có thể gửi cùng một tin nhắn đến cho nhiều người cùng lúc thuộc các phòng chat khác nhau.



ChatON for Windows 8 bổ sung tính năng My page cho phép người dùng đăng tải tin nhắn, cập nhật các thông tin lên trang cá nhân khá thuận tiện. Phần mềm này còn có khả năng kết nối tối đa đến 5 thiết bị cho cùng một tài khoản Samsung.

Các tính năng chính của ChatON for Windows 8:

- Hỗ trợ chat, trò chuyện trên Windows 8
- Tạo các phòng chat nhóm riêng tư
- Chia sẻ dữ liệu dễ dàng
- Xem ảnh, video trong cach phòng chat
- Đăng tải, cập nhật thông tin trên trang cá nhân


Liên kết tải về - [5.6 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

ChatON for Windows 8 - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm ChatON for Windows 8 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat chaton for windows 8 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

ChatON for Windows 8 1.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • WickrChat, gửi tin nhắn an toàn nhất
  • Telegram WebChat, trò chuyện bảo mật
  • PsiChat, trò chuyện trực tuyến trên mạng internet
  • ConfideChat an toàn, bảo mật dữ liệu
  • ImoỨng dụng nhắn tin, gọi video trên di động
  • BlackBerry MessengerNhắn tin trên BlackBerry miễn phí
  • WhatsApp for MacNhắn tin, trò chuyện trên Mac
  • Skype LitePhiên bản Skype tối giản cho máy cấu hình yếu
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm