download Chatra 2.1.0

Chatra

 2.1.0

Download Chatra - Tạo mục chat cho website

Thu Hà  cập nhật: 01/02/2019

Chatra là phần mềm cho phép người dùng trò chuyện với khách ghé thăm website và trả lời các câu hỏi của họ trực tiếp trên destop. Chatra kèm theo một bộ tính năng ấn tượng và dễ sử dụng, hỗ trợ bạn cài đặt tin nhắn tự động dựa trên hoạt động họ hoặc trang web chuyển hướng, theo dõi ai đang trực tuyến và cung cấp thông tin hữu ích về mỗi khách truy cập.





Liên kết tải về - [55.9 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách tạo nhóm chat Zalo trên điện thoại Android, iPhone
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Tiến hành tạo nhóm chat Zalo trên điện thoại mà bạn đang sử dụng sẽ giúp mọi người trò chuyện với nhau một cách thoải mái nhất, thông tin chia sẻ sẽ được công khai và bất cứ thành viên nào trong nhóm cũng sẽ nhận được, hơn nữa, việc tạo nhóm chat trên Zalo còn mang lại rất nhiều lợi ích khác nữa.
  • Cách tạo tài khoản Skype bằng Gmail
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Skype là một ứng dụng trò chuyện và nhắn tin tức thời cho phép người dùng giao tiếp với nhau từ bất kỳ vị trí nào trên toàn cầu có truy cập internet. Skype thú vị về cả tính năng và liên tục được cải tiến, cách tạo tài khoản Skype cũng rất đơn giản. Nếu đang sử dụng Gmail và muốn tạo tài khoản Skype thì đây là hướng dẫn dành cho bạn.
  • Facebook - Tạo Theme trên trang Facebook cá nhân
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Ngày nay, với sự bùng nổ của mạng xã hội Facebook, đa số người sử dụng internet đều sử dụng mạng xã hội này. Với nhiều tính năng chia sẻ hình ảnh, video và tính năng trò chuyện luôn luôn mang lại nhiều cảm xúc cho người dùng. Tuy nhiên, giao diện trên trang Facebook có phần nào đó mang lại sự nhàm chán cho người dùng. Hôm nay, taimienphi.vn sẽ hướng dẫn các bạn cách tạo theme cho trang Facebook cá nhân của mình trên trình duyệt Google Chrome.
  • Cách tạo chuyên mục trong WordPress
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Trong loạt bài viết trước Taimienphi.vn đã hướng dẫn bạn cách cài đặt WordPress cũng như cách chèn thêm link trong WordPress, bài viết hôm nay Taimienphi.vn sẽ giới thiệu tiếp cho bạn cách tạo chuyên mục trong WordPress để bạn có thể phân loại các nội dung vào các mục khác nhau.
  • Cách tạo tài khoản Microsoft Teams
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Với cách tạo tài khoản Microsoft Teams trên máy tính nhanh nhất, người dùng sẽ có ngay trọn bộ công cụ văn phòng, tạo cuộc họp, gửi file trực tuyến mạnh mẽ và tiện lợi, giúp cho việc trò chuyện hay trao đổi công việc từ xa của bạn trở lên dễ dàng hơn bao giờ hết.
  • Cách tạo mục lục trong Word 2019
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Mục lục là phần quan trọng khi bạn soạn thảo văn bản, thế nhưng không hẳn bạn nào cũng nhớ hay biết cách để tạo. Do vậy, Taimienphi.vn xin giới thiệu đến bạn một thủ thuật hay về tạo mục lục trong Word 2019 với các bước thực hiện nhanh, đơn giản nhất.
  • YouTube bắt đầu triển khai emoji tùy chỉnh riêng giống Twitch
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    YouTube đang bắt đầu triển khai các emoji, biểu tượng cảm xúc tùy chỉnh riêng trên nền tảng, tương tự như Twitch. Các emoji mới này được đặt tên là YouTube Emotes, có thể được sử dụng trong phần bình luận và trong các cuộc trò chuyện trực tiếp, mặc dù trước đó nền tảng đã triển khai các emoji tùy chỉnh cho các cuộc trò chuyện trực tiếp.
  • Cách chế ảnh Trò Chơi Con Mực, Squid Game
    Hình ảnh miếng kẹo đường Dalgona trong Squid Game với thử thách liếm kẹo theo hình thù có sẵn đang là trend viral cực đỉnh trên MXH, để nhanh chóng kéo trend và gây ấn tượng với bạn bè, người thân về
  • Cách chia sẻ link tham gia nhóm kín Zalo
    Với thủ thuật chia sẻ link tham gia nhóm kín Zalo, bạn có thể nhanh chóng mời hàng loạt người dùng khác tham gia vào nhóm trò chuyện mà không cần phải mất thời gian gửi lời mời tới từng người, cùng
  • Cách đổi hình nền Zalo trên cửa sổ chat
    Chat trên Zalo đã khá quen thuộc với mỗi người dùng, đổi hình nền Zalo trên cửa sổ chat giúp cho cuộc trò chuyện thêm thú vị hơn. Sau đây Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn các bạn cách thay đổi hình nền cửa
  • Cách đăng ký Hago, tạo tài khoản Hago
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Sự xuất hiện của Hago với nhiều tiện ích như kết bạn, trò chuyện đã thu hút sự chú ý của nhiều người dùng, nhất là giới trẻ hiện nay, việc tìm hiểu cách đăng ký, tạo tài khoản Hago cũng vì thế đáng được chú ý, cài đặt Hago cho phép người dùng kết nối với bạn bè ở khắp nơi và tương tác với nhau thông qua các trò chơi độc đáo, mới lạ.
  • Đăng ký Viber, tạo tài khoản Viber trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Đăng ký Viber giúp bạn tạo tài khoản Viber để chat, trò chuyện với người thân, bạn bè trên điện thoại iPhone, Android, Samsung Galaxy, Oppo hay HTC ... Chỉ cần sử dụng một số điện thoại, bạn có thể hoàn thành các bước đăng ký Viber trong thời gian ngắn nhất.
  • Cách đăng ký ZingPlay, tạo tài khoản Zing Play
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Đăng ký ZingPlay cho phép bạn thoải mái trải nghiệm các trò chơi trong cổng game thú vị này. Cách tạo tài khoản ZingPlay cũng rất đơn giản, trực quan, dễ dàng thực hiện với mọi đối tượng người dùng.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Chatra được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat chatra là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm