download Chế độ nghỉ phép của giáo viên các cấp File DOC

Chế độ nghỉ phép của giáo viên các cấp

 File DOC

Download Chế độ nghỉ phép của giáo viên các cấp - Quy định về thời gian nghỉ phép của giáo viên

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 01/09/2017

Chế độ nghỉ phép của giáo viên các cấp được tính cụ thể ra sao? Đây là câu hỏi mà hầu hết các thầy cô giáo luôn có nhu cầu tìm hiểu, đặc biệt là hàng năm những ngày nghỉ phép luôn có sự thay đổi. Chế độ nghỉ phép của giáo viên các cấp được cập nhật cụ thể dưới đây mời các bạn cùng tham khảo và tìm hiểu để biết thêm chi tiết.


Đối với các thầy cô giáo hay những người lao động đều có những chế độ nghỉ phép khác nhau, nắm bắt được chế độ chính xác cho mình sẽ đem lại cho mình quyền lợi cũng như biết rõ hơn về chế độ của mình để vận dụng trong thực tế đơn giản và dễ dàng nhất. Đối với các thầy cô giáo đều có chế độ nghỉ phép hai tháng hè, thời gian làm việc trong vòng 1 năm là 42 tuần. Trong khoảng thời gian nghỉ hè vẫn được hưởng lương và phụ cấp như bình thường. Tùy theo quy định của giáo viên các cấp sẽ có khoảng thời gian nghỉ cũng như chế độ và tiền lương, thưởng khác nhau.

Bên cạnh chế độ nghỉ phép thì chế độ trực hè, trực Tết của giáo viên tiểu học cũng được nhiều người quan tâm bởi giáo viên tiểu học có giờ giấc làm việc không giống với các cấp học khác và chế độ trực hè, trực Tết của giáo viên tiểu học còn liên quan đến việc thanh toán các chế độ cho giáo viên trong những thời gian đặc biệt này.

che do nghi phep cua giao vien cac cap

Trong chế độ nghỉ phép của giáo viên các cấp với đầy đủ những nội dung thông tin và cụ thể hóa từ câu hỏi đến câu trả lời cùng với những ví dụ và các điều khoản hay căn cứ thông qua từng chế độ. Với những chế độ cho từng trường hợp cũng như các hoạt động về thanh toán tiền lương hay phương tiện đi lại cùng với các căn cứ quy định hỗ trợ cho các thầy cô biết được quyền lợi của mình cũng như tiến hành làm việc và nghỉ ngơi hợp lý nhất.

Bên cạnh đó còn rất nhiều những chế độ hay các quy định các thầy cô có thể tham khảo thêm như chế độ của giáo viên tiểu học nghỉ thay sản trùng với nghỉ hè hay các cách tính lương giáo viên tiêu họ theo quy định mới nhất 2017 và rất nhiều những vấn đề khác, đặc biệt với những giáo viên nữ thì chế độ của giáo viên tiểu học nghỉ thay sản trùng với nghỉ hè rất được quan tâm, các bạn có thể tìm hiểu cụ thể.

Ngoài ra các giáo viên có thể tham khảo thêm một số tài liệu khác để sử dụng ngay trong quá trình giảng dạy của mình như bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên giáo viên mẫu được sử dụng để các giáo viên tự đánh giá về quá trình bồi dưỡng của mình. Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên giáo viên cần nêu rõ thông tin cá nhân về giáo viên và kết quả bồi dưỡng của giáo viên đó trong suốt năm học qua.

Các bạn xem những hướng dẫn mới về thời gian nghỉ hè, nghỉ phép hằng năm đối với giáo viên các cấp, trong đó quy định rõ về chế độ nghỉ hè nghỉ phép của giáo viên, những hướng dẫn mới về thời gian nghỉ hè, nghỉ phép hằng năm đối với giáo viên vừa được chúng tôi cập nhập dựa trên những thông tư mới nhất từ Bộ giáo dục.


Liên kết tải về - [225 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Chế độ nghỉ phép của giáo viên các cấp - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Chế độ nghỉ phép của giáo viên các cấp được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat chế độ nghỉ phép của giáo viên các cấp là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Chế độ nghỉ phép của giáo viên các cấp File DOC

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm