download Chế độ trực hè của giáo viên File Doc

Chế độ trực hè của giáo viên

 File Doc

Download Chế độ trực hè của giáo viên - Quy định chế độ trực hè của giáo viên các cấp

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 13/03/2018

Chế độ trực hè của giáo viên tổng hợp toàn bộ các quy định về chế độ trực của các giáo viên trong đợt nghỉ hè, để các thầy cô giáo nắm được các quyền lợi của mình theo đúng chế độ và là căn cứ để nhà trường thực hiện việc tính tiền lương cho các thầy cô giáo đi trực.


Theo nội dung thông tư 28 của bộ Giáo dục và Đào tạo thì các giáo viên sẽ có thời gian nghỉ hè mỗi năm là 02 tháng, các giáo viên sẽ không phải đến lớp dạy nhưng vẫn được hưởng nguyên lương và phụ cấp. Chính vì thế trong thời gian nghỉ hè nếu các giáo viên được nhà trường phân công đi trực hè thì sẽ được tính lương theo quy đinh của bộ Giáo dục và Đào tạo và căn cứ theo quy định của nhà trường nơi các bạn công tác.


Chế độ trực hè của giáo viên
Download Chế độ trực hè của giáo viên - Phần mềm Quy định chế độ trực hè của giáo viên các cấp

Chế độ trực hè của giáo viên sẽ là một trong những quyền lợi chính đáng mà các giáo viên được hưởng. Chính vì thế nếu các bạn được nhà trường phân công trực trong kì nghỉ hè thì việc tìm hiểu các quy định, chế độ liên quan đến trực hè của giáo viên theo quy định của nhà nước là rất cần thiết. Điều này sẽ giúp các bạn chủ động hơn trong việc đề xuất chế độ và bảo vệ các quyền lợi hợp pháp của mình.

Các chế độ trực hè của giáo viên ở mỗi trường sẽ có sự khác nhau căn cứ vào quy mô, đặc điểm và điều kiện của từng trường. Các vấn đề này sẽ căn cứ vào các quy chế, nội quy của các trường đó. Tuy nhiên các quy chế, chế độ trực hè của giáo viên cũng phải tuân thủ đúng điều 12 luật viên chức năm 2010 về việc làm thêm giờ, công tác phí và các chế độ đối với viên trực tại các đơn vị sự nghiệp công lập.

Các giáo viên có thể tham khảo cụ thể nội dung của điều 12 luật viên chức để tìm hiểu và nghiên cứu cụ thể thêm các chế độ trực hè của giáo viên. Qua đó giải đáp các thắc mắc về chế độ lương, phụ cấp của mình trong đợt hè khi tham gia trực hè theo đúng lịch phân công của nhà trường và theo dõi việc thực hiện các chế độ này của cơ quan trường học các bạn đang công tác.

Ngoài việc tìm hiểu chế độ trực hè, các giáo viên có thể tìm hiểu thêm về cách tính lương giáo viên tiểu học theo quy định mới nhất hiện nay để áp dụng vào tính toán lại mức lương hàng tháng nhận được đã chính xác hay chưa. Cách tính lương giáo viên được áp dụng với toàn bộ giáo viên tiểu học từ giáo viên dạy công lập và đến dân lập.

Các thầy cô giáo có thể cập nhật thêm nội dung bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên giáo viên để chủ động trong việc nâng cao kỹ năng viết bài thu hoạch cho mình và hoàn thiện nội dung bài thu hoạch đầy đủ, khoa học nhất. Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên giáo viên sẽ tổng kết lại toàn bộ các nội dung về học tập, bồi dưỡng kiến thức của giáo viên trong 1 năm học qua.



Liên kết tải về - [50KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Chế độ trực hè của giáo viên - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Chế độ trực hè của giáo viên được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat chế độ trực hè của giáo viên là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Chế độ trực hè của giáo viên File Doc

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm