download Cheat Engine cho Android APK

Cheat Engine cho Android

 APK

Download Cheat Engine cho Android - Thay đổi thông số game trên Android

Bùi Minh Quang  cập nhật: 22/06/2023

Cheat Engine cho Android là ứng dụng được phát triển để giúp người dùng tìm và chỉnh sửa thông số trong các trò chơi điện tử trên thiết bị Android. Khi sử dụng Cheat Engine cho Android, người dùng có thể sửa đổi các giá trị trong game như điểm số, tiền xu, kim cương và nhiều yếu tố khác.


1. Giới thiệu Cheat Engine trên Android

Cheat Engine cho Android là công cụ cheat game phiên bản sử dụng cho các trò chơi trên thiết bị Android với khả năng thay đổi các trạng thái, chỉ số và giá trị của game. Cũng tương tự như phiên bản giành cho máy tính, Cheat Engine trên Android hỗ trợ nhiều game khác nhau trên Android, đồng thời cho phép tăng tốc độ chơi game hiệu quả, nâng cao cơ hội giành chiến thắng cho các game thủ. Bạn có thể sử dụng Cheat Engine cho Android không cần root, phiên bản Cheat Engine Android 2023 mới nhất đã sửa lỗi và cải thiện về nhiều tính năng.

cheat engine cho android

Tải Cheat Engine Android 2023, thay đổi thông số game trên Android

Bản Cheat Engine cho Android non root cho phép các game thủ thay đổi giá trị bằng nhiều cách như thay đổi, đóng băng. Ứng dụng này giúp scan nhanh nhiều thông số được sử dụng trong game, đồng thời người dùng có thể tách, ghép, thay tốc độ các công cụ vận hành và giám sát game. 

tai cheat engine cho android

Download Cheat Engine cho Android, thay đổi thông số game trên Android

Sự ra đời của phiên bản Cheat Engine apk hứa hẹn sẽ mang đến cho các game thủ những trải nghiệm chơi game thú vị và bổ ích. Download Cheat Engine cho Android, việc bạn luôn đứng trong top dẫn đầu trong các bảng xếp hạng trò chơi trên Android sẽ không còn là điều mơ ước. Mặc dù công cụ này mới được biết đến nhưng đã được nhiều người thử nghiệm và cho hiệu quả tốt khi chơi game.

Tải Cheat Engine cho Android có khả năng xâm nhập vào bộ nhớ của các game Android nhờ tích hợp hệ thống quét bộ nhớ thông minh để thay đổi các thông số và giá trị trong game như chỉ số máu HP, điểm số, tiền xu, kim cương, lượt quay....Đặc biệt, người chơi có thể tăng tốc chơi game với ứng dụng này rất hiệu quả mà không làm ảnh hưởng đến các hoạt động khác trên thiết bị Android. Cũng giống như phiên bản Cheat Engine trên PC, phiên bản dành cho Android hỗ trợ cho các game offline.

2. Các tính năng chính của Cheat Engine cho Android

- Hỗ trợ cheat game trên Android
- Thay đổi trạng thái, thông số game
- Xâm nhập vào bộ nhớ game
- Tăng tốc chơi game
- Thay đổi giá trị game theo nhiều cách
- Điều chỉnh các game offline

3. Hướng dẫn dụng Cheat Engine Android

MẹoCài đặt Cheat Engine cho Android

Tải và cài đặt Cheat Engine cho Android cho phép bạn gian lận trong các trò chơi trên điện thoại, máy tính bảng. Do đó, bạn có thể quản lý và sửa đổi tất cả các loại tham số trong đó.

Ngoài ra bạn có thể tìm hiểu hướng dẫn Cheat Engine nâng cao để thực hiện nhiều thủ thuật cheat game khác.


Liên kết tải về - [1.5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Word - Thay đổi Background trong Word 2013/2010
    Trình soạn thảo Word thông thường khi soạn thảo sẽ có Background là màu trắng dùng để soạn thảo văn bản thuần túy. Nhưng đối với một số văn bản có nội dung khác hoặc đơn giản bạn chỉ muốn thay đổi
  • Thay pin CMOS cho máy tính dễ dàng, nhanh chóng
    Pin CMOS được dùng để cung cấp nguồn điện cho BIOS khi bạn rút nguồn ra khỏi máy tính, giúp cho BIOS lưu lại các thay đổi trong BIOS như ngày giờ trên hệ thống và các thông số khác. Sau đây
  • Cách chỉnh sửa thông tin tài khoản Shopee
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Sau khi đăng ký tài khoản Shopee, để tiến hành đặt mua hàng online, bạn sẽ cần cài đặt thêm các thông tin về họ tên, địa chỉ email, địa chỉ nhận hàng, số tài khoản ngân hàng,... Các thông tin bạn cung cấp không cố định mà có thể thay đổi được trong toàn thời gian sử dụng tài khoản. Vậy cụ thể cách chỉnh sửa thông tin tài khoản Shopee thế nào? Dưới đây là toàn bộ câu trả lời cho bạn.
  • Cách thay đổi mật khẩu Garena, đổi PassWord Garena
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Ngày nay, trên mạng xuất hiện rất nhiều phần mềm hack, cài virus hòng chiếm đoạt tài khoản người dùng. Chính vì vây, mà các game thủ đã liên tục thay đổi mật khẩu Garena để đảm bảo không lộ thông tin cá nhân và tránh rủi ro mất acc.
  • Cách thay đổi số điện thoại trong Gmail
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Việc đổi số điện thoại trong Gmail không chỉ giúp nâng cao tính bảo mật cho tài khoản, mà trong một số trường hợp như quên mật khẩu, bạn có thể sử dụng số điện thoại đó để lấy lại mật khẩu Gmail. Hãy đảm bảo thông tin liên lạc của bạn luôn được cập nhật trong tài khoản Gmail.
  • Đầu số 0164 đổi thành đầu số nào
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Thông tin đầu số 0164 đổi thành đầu số nào? Đầu số Viettel chuyển thành số mới như thế nào? Đây sẽ là những thắc mắc của nhiều bạn đọc bởi thông tư thay đổi thuê bao 11 số thành 10 số, các bạn có thể theo dõi bài viết dưới đây để tìm hiểu về cách chuyển đổi đầu số này nhé.
  • Đổi mật khẩu Truy Kích, thay password game Truy Kích
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Bạn muốn đổi mật khẩu Truy kích, tài khoản game Truy Kích của mình. Nhưng khi đăng nhập Truy Kích bạn không hề tìm thấy thông tin của tài khoản, thay đổi mật khẩu, Vậy làm cách nào để có thế đổi được tài khoản Truy Kích của mình. Tham khảo ngay bài viết sau đây nhé.
  • Thay đổi tên (Chữ cái) trên ổ cứng của Windows
    Thay đổi tên chữ cái phần phân vùng ổ đĩa máy tính giúp bạn có thể đặt tên các ổ cứng theo ý thích của mình thay vì C,D như mặc định. Để biết cách làm điều này, mời các bạn theo dõi bài viết dưới đây.
  • Cách đổi mật khẩu Roblox trên điện thoại, máy tính PC Laptop
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Mật khẩu đóng vai trò rất quan trọng trong việc ngăn ngừa tin tặc thay đổi thông tài khoản Roblox của bạn. Chính vì vậy, rất nhiều người chơi đặc biệt là game thủ chuyên nghiệp thường xuyên thay đổi mật khẩu Roblox, giúp nâng cao bảo mật tốt hơn.
  • Đổi thông tin Zalo, thay hình đại diện, avatar Zalo trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Sử dụng Zalo trên điện thoại rất nhiều nhưng có nhiều bạn không biết cách thay đổi hình đại diện, avatar của Zalo hoặc cách thay đổi thông tin Zalo về ngày sinh, tên liên lạc.... Bài viết sau đây, Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn cho các bạn chi tiết cách thay đổi thông tin Zalo, hình đại diện, avatar của Zalo trên điện thoại, các bạn cùng tham khảo.
  • Đổi mật khẩu Hotmail, thay pass tài khoản Hotmail
    Đổi mật khẩu Hotmail cũng chính là thay đổi mật khẩu tài khoản Microsoft giúp bạn bảo mật thông tin tài khoản Hotmail nói riêng của mình. Thông thường khi đăng ký Hotmail bạn đã tạo cho mình mật khẩu
  • Cách đổi số điện thoại Garena
    Hướng dẫn cách đổi số điện thoại Garena sẽ giúp bạn chuyển đổi từ 11 số sang 10 số một cách nhanh và thuận tiện nhất. Chỉ với một vài thao tác đơn giản, bạn đã có thể cập nhật số điện thoại cho tài
  • Cách đổi mật khẩu Garena trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Các dòng game do nhà phát hành Garena cung cấp như Liên minh huyền thoai, Fifa online 3, ....đều đang được các game thủ yêu thích, số lượng tài khoản đăng ký tham gia chơi ngày một tăng, cũng chính vì thế mà đây là nơi mà các hacker thường xuyên nhắm đến. Đổi mật khẩu Garena là một việc làm cần thiết và nên được thực hiện thường xuyên nhằm tránh đi những mất mát không đáng có. Bài viết hôm nay Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn chi tiết các bạn cách đổi mật khẩu Garena
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Cheat Engine cho Android được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat cheat engine cho android là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Cheat Engine cho Android APK


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm