download Cheat Engine Portable 7.3

Cheat Engine Portable

 7.3

Download Cheat Engine Portable - Hack game, thay đổi thông số game

Bùi Minh Quang  cập nhật: 08/11/2022

Cheat Engine Portable là công cụ được thiết kế để trợ giúp bạn sử dụng các thủ thuật trên các trò chơi video yêu thích, Cheat Engine Portable cho phép thao tác và thay đổi tất cả các loại thông số trên trò chơi. Ứng dụng xâm nhập vào bộ nhớ trò chơi và thay đổi các thông số: mạng sống, điểm số, tiền, kim cương... theo mục đích chơi game của người dùng.


1. Giới thiệu Cheat Engine Portable

Cheat Engine Portable là một công cụ mã nguồn mở, được thiết kế để trợ giúp bạn sử dụng các thủ thuật trên các trò chơi video yêu thích, do đó cho phép bạn thao tác và thay đổi tất cả các loại thông số trên trò chơi.

Cheat Engine Portable không cần cài đặt, do đó sau khi download phần mềm về máy, người dùng chỉ cần thả tệp chương trình vào bất kỳ vị trí nào trên ổ cứng và chạy tệp thực thi. Ngoài ra, người dùng cũng có thể chuyển Cheat Engine đến một thiết bị lưu trữ tháo rời để chạy trên các máy tính khác.

tai cheat engine portable

Cheat Engine Portable - Hack game, thay đổi thông số game

Điều quan trọng là giống như các tiện ích có tính di động khác, Cheat Engine không thêm các mục mới vào Windows Registry, cũng không lưu lại dấu vết tệp sau khi bạn xoá chương trình khỏi máy tính, do đó không làm tăng nguy cơ lỗi hệ thống.

Để sử dụng Cheat Engine đúng cách, bạn cần khởi chạy ứng dụng trước khi chạy video game và cho phép Cheat Engine chạy trên nền. Sau đó, bạn lựa chọn tệp thực thi của trò chơi, cung cấp cho bạn tùy chọn chỉnh sửa một số biến quan trọng, chẳng hạn như số mạng sống, điểm số, tiền, kim cương và các thông số khác.

Cheat Engine là công cụ hỗ trợ cheat nổi tiếng và được các game thủ sử dụng để tăng tốc độ chơi game, bỏ xa các đối thủ và tăng khả năng giành chiến thắng trong trò chơi. Cheat Engine có khả năng xâm nhập vào bộ nhớ trò chơi và thay đổi các thông số nhằm tăng tốc độ chơi game mà không làm ảnh hưởng đến hiệu suất của thiết bị, hoạt động của bộ nhớ RAM và hoàn toàn không có virus.

Cheat Engine Portable cho phép bạn sửa đổi và điều chỉnh bộ nhớ của ứng dụng hay game. Với Cheat Engine, bạn có khả năng thay đổi toàn bộ thông số của game đang chơi thông qua điều chỉnh các chỉ số tại các địa chỉ của bộ nhớ chương trình cũng như các thông số trong game nằm trên bộ nhớ.

2. Một số phiên bản nổi bật

Nếu sử dụng thiết bị Android thì Cheat Engine cho Android chính là công cụ chỉnh sửa game bạn cần; bên cạnh đó Cheat Engine cho Android còn hỗ trợ tăng tốc chơi game hiệu quả mà không làm ảnh hưởng đến các hoạt động khác trên thiết bị.

Bạn cũng có thể tham khảo phiên bản Cheat Engine 6.4 với sự thay đổi các tính năng giúp hack game dễ dàng hơn, Cheat Engine 6.4 cũng sửa khá nhiều lỗi tồn tại ở các phiên bản trước.

3. Những tính năng của ứng dụng Cheat Engine Portable:

- Tính di động
- Xâm nhập vào bộ nhớ trò chơi và thay đổi các thông số: mạng sống, điểm số, tiền, kim cương...
- Thương thích với nhiều loại trò chơi
- Cung cấp cho người chơi các thủ thuật để vượt qua trò chơi nhanh chóng
- Nâng cao trải nghiệm chơi game cho người dùng

Liên kết tải về - [11.2 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Tổng hợp các phần mềm thay đổi thông số game giống Cheat Engine
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Các phần mềm sau đây mà Taimienphi.vn muốn giới thiệu đến các bạn đều có cùng chức năng như Cheat Engine hỗ trợ người chơi thay đổi thông số hay ăn gian một chỉ số nào đó, tuy rằng mỗi phần mềm đều có cách thức hoạt động riêng nhưng tất cả đều cùng chung một mục đích hướng đến.
  • Cách xóa số điện thoại Garena khi bị mất số, hoặc bán sim bằng CMND, Email
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Số điện thoại liên kết với tài khoản Garena là thông tin cực kỳ quan trọng để bảo mật và lấy lại tài khoản của bạn. Tuy nhiên nếu đã không còn dùng số điện thoại cũ, bị mất số hoặc bán sim thì bạn hoàn toàn có thể xóa số cũ và đổi sang số điện thoại mới. Trong bài viết này, Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách xóa số điện thoại Garena bằng CMND, Email để liên kết tài khoản với số điện thoại mới.
  • Cảnh giác với các công cụ hack Pirate Kings.
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Pirate Kings hay còn gọi là Vua hải tặc là một tựa game hấp dẫn người chơi bởi cách chơi Pirate Kings đơn giản có chút dễ dàng ấy vậy mà không phải ai cũng chiến thắng được trong game, điều này tạo cho Pirate Kings một sức hút kì lạ. Hiện nay xuất hiện thông tin hack Pirate Kings tuy nhiên bạn nên cảnh giác với các công cụ hack Pirate Kings này.
  • Có nên hack Coin Master, hack spins Coin Master có sao không?
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Hack Coin Master Spin, Hack Spins Coin Master là phương pháp mà nhiều người chơi Coin Master muốn thực hiện để nhận vòng quay và vàng số lượng lớn miễn phí. Vậy cách hack Coin Master Spins như thế nào? Liệu phương pháp này có an toàn hay không? Hãy cùng Taimienphi tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé.
  • Hack disconnect trong Liên Minh Huyền Thoại, Hack mất kết nối game
    Gần đây người chơi Garena lại phải "đụng độ" thêm một vấn nạn nhức nhối nữa, đó là hack disconnect trong Liên Minh huyền thoại, hay hiểu nôm na là hack mất kết nối game.
  • Có nên cheat Kim Cương Garena Free Fire không ?
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Kim cương là một trong những loại tiền tệ cao cấp của Free Fire. Thay vì nạp tiền hay tìm hiểu các cách nhận kim cương Free Fire thì nhiều người lại lựa chọn việc cheat Kim Cương Garena Free Fire. Vậy cheat kim cương trong Free Fire có nên hay không? Cùng theo dõi câu trả lời trong bài viết dưới đây nhé.
  • Cách khôi phục tài khoản Facebook bị hack
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Cách đơn giản nhất để khôi phục tài khoản Facebook bị hack là thực hiện xác minh danh tính. Ngoài giải pháp này còn một số giải pháp khác mà bạn có thể tham khảo.
  • Code MU Đại Thiên Sứ H5
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Ngoài hướng dẫn cách nhận Code MU Đại Thiên Sứ H5 thì bài viết này, Taimienphi.vn còn chia sẻ link tải game và cách chơi game hiệu quả. Các bạn cùng theo dõi để nhận code dễ dàng, đổi được nhiều vật phẩm.
  • Mã GTA San Andreas, lệnh cướp đường phố game GTA San Andreas
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Với ai đã từng chơi GTA San Andreas thì việc tìm Mã GTA San Andreas không còn quá xa lạ nữa. Các mã lệnh này sẽ giúp bạn dễ dàng có được cho mình những khẩu súng khủng, những xe hơi siêu đắt tiền,... ngoài ra bạn còn có thể điều khiển được cả thời tiết lẫn giao thông trong game để hoàn thành nhiệm vụ dễ dàng hơn. Hôm nay, chúng ta hãy cùng nhau xem các mã lệnh GTA San Andreas thông qua bài viết dưới đây của Taimienphi.vn nhé!
  • Những cách nhận biết hacker PUBG Mobile đơn giản nhất
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Trò chơi có doanh thu cao nhất của Tencent Games, PlayerUnknown's Battlegrounds phiên bản di động đang khá phổ biến và lượng người chơi tăng lên mỗi ngày, không chỉ vậy, số lượng tin tặc và kẻ gian lận trong PUBG Mobile cũng vậy.
  • Ethical Hacking là gì?
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Thế giới kỹ thuật số ngày càng phát triển và đạt được nhiều tiến bộ nhanh chóng cũng đồng nghĩa với việc số lượng tội phạm mạng ngày càng gia tăng. Có nhiều loại tội phạm mạng khác nhau, trong đó có cả Ethical Hacker (hacker có đạo đức) hiểu biết về Ethical Hacking. Vậy để tìm hiểu Ethical Hacking là gì? Bạn đọc cùng tham khảo tiếp bài viết dưới đây của Taimienphi.vn.
  • Dùng Cheat Engine thay đổi thông số game Plants vs. Zombie
    Chương trình Cheat Engine cho phép bạn chơi ăn gian các game và cụ thể ở đây là Plants vs Zombies một cách dễ dàng, thay đổi các chỉ số nhận vật hoặc các loại tiền tệ trong game giúp bạn chơi game dễ
  • Top game IQ hay nhất hiện nay
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Nếu bạn là Fan hâm mộ của thể loại game giải đố hack não thì chắc chắn không thể bỏ qua những tựa game sau đây, danh sách top game IQ hay nhất hiện nay đảm bảo làm bạn xoắn não không hề nhẹ, phải vận dụng hết khả năng trí não mới có thể giải được.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Cheat Engine Portable được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat cheat engine portable là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Cheat Engine Portable 7.3


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • ArtMoney SE 3/5 Thay đổi thông số giá trị game
  • Squalr 3/5 Phần mềm hack game PC
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm