download CheatBook DataBase 2009 1.0

CheatBook DataBase 2009

 1.0

Download CheatBook DataBase 2009 - Sưu tầm mã ăn gian khi chơi game

Nguyễn Sang  cập nhật: 07/02/2018

CheatBook-DataBase 2009 là tài liệu sưu tập khá đầy đủ các loại cheatcode và hint của nhiều loại game khác nhau hiện nay, phù hợp trên nhiều loại thiết bị. Đây là tư liệu khá hữu ích cho những người chơi game dở hoặc có khát khao chiến thắng trước bạn bè, là kho báu trong tay bạn khi bạn chơi bất cứ loại game nào.


CheatBook-DataBase 2009 tích hợp đến hàng nghìn loại cheat dành cho các loại game pc, game PS, PSX, nintendo, wii đến các máy chơi game khác. Các game thủ hẳn sẽ vô cùng choáng ngợp trước kho dữ liệu cheat khổng lồ mà tài liệu này mang đến, chỉ cần chọn một game bất kỳ bạn sẽ sẽ tìm thấy cheat hoặc walkthrough phù hợp. Còn nếu muốn tìm một cheat cụ thể nào đó thì bạn gõ từ khóa liên quan thì các kết quả sẽ hiện ra. Nói đến những phần mềm ăn gian chơi game thì không thể bỏ qua Cheat Engine với khả năng thay đổi dễ dàng các thông số và giá trị của game, đặc biệt Cheat Engine còn có thể thay đổi toàn bộ các thông số của game mà mình đang chơi thông qua việc điều chỉnh các chỉ số tại các địa chỉ của bộ bộ nhớ chương trình.

Bên cạnh các công cụ cheat game thì các phần mềm giả lập game như BlueStacks cũng được nhiều game thủ quan tâm, BlueStacks sẽ cho phép bạn trải nghiệm nhiều tựa game và ứng dụng Hot của Android trên màn hình lớn của máy tính.

download cheatbook database 2009

CheatBook-DataBase 2009 còn cho phép bạn bổ sung vào dữ liệu cheat để làm giàu cho các mã hiện tại. Tài liệu cũng có tính năng tự động cập nhật dữ liệu hàng tháng nên bạn có thể truy cập để xem các cheat mới. Đây là tài liệu hữu ích dành cho các game thủ nói chung, những người mới bắt đầu chơi game ít kinh nghiệm. Ngoài ra ArtMoney Pro cũng là công cụ gian lận game được nhiều người sử dụng. Ưu điểm của ArtMoney Pro là cung cấp nhiều phương pháp khác nhau để tìm kiếm các giá trị cần thay đổi trong game.

Bên cạnh các phần mềm hack game thì các dịch vụ hỗ trợ chơi game như garena cũng được nhiều người quan tâm, giúp chơi game trong mạng LAN với tốc độ ổn định, kết nối các game thủ dễ dàng hơn, garena cũng đóng vai trò như mạng xã hội của các game trực tuyến nơi mà các game thủ có thể chia sẻ tất tần tật về cách chơi game.

Nội dung tài liệu CheatBook-DataBase 2009:

- Tư liệu về mã ăn gian dành cho các loại game
- Hỗ trợ nhiều game trên PC, các máy chơi game chuyên nghiệp
- Tìm kiếm cheat theo game hoặc cheat cụ thể
- Cập nhật dữ liệu hàng tháng
 


Liên kết tải về - []

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cheat Code Palworld, mã lệnh Palworld mới nhất và cách sử dụng
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Trong bài viết này, Taimienphi.vn sẽ chia sẻ tới bạn đọc danh sách Cheat Code Palworld, đây là những mã lệnh giúp game thủ tận hưởng trò chơi dễ dàng hơn để đi hoàn thành nhiệm vụ hay đơn giản chỉ là bắt những loài Pal huyền thoại.
  • Mã Cheat game Warcraft 3
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Warcraft 3 là một tựa game 3D, theo phong cách chiến thuật thời gian thực do Blizzard Entertainment phát triển trên các hệ điều hành Microsoft Windows, Mac OS và Mac OS X, tìm hiểu các Mã cheat game Warcraft 3 trong nội dung dưới đây
  • Bài viết sẽ giúp bạn hiểu hơn về Cheat Engine
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Phần mềm Cheat Engine là một công cụ mã nguồn mở, hỗ trợ trong chơi game, hoạt động với mục đích giúp người chơi có thể sử dụng các thủ thuật, hay các trò lừa đảo trong game mà bạn đang chơi, yêu thích, từ đó có thể thay đổi được các tham số, chỉ số trong game, giúp bạn có thể dễ dàng giành được chiến thắng.
  • Mã GTA III, lệnh cheat game
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Cho đến nay dòng game về GTA vẫn hấp dẫn người chơi trên toàn thế giới, ở bản GTA III, bạn có thể chơi game dễ dàng hơn thông qua các mã GTA III lệnh cheat game. Bạn nên ghi nhớ và sử dụng linh hoạt các mã này trong trò chơi.
  • Mã The Sims 4 đầy đủ nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Nếu bạn chưa biết thì The Sims 4 là game mô phỏng cuộc sống thực được đánh giá top đầu hiện nay, mã cheat game The Sims 4 được hãng game hỗ trợ người chơi nhưng bị ấn đi, bài viết này chúng tôi giới thiệu đến bạn những mã The Sims 4 từ cơ bản cho tới nâng cao.
  • Mã GTA III, lệnh cheat trong game
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Mã GTA III hay còn cách gọi khác là cách lệnh cheat game GTA III giúp cho người chơi nhanh chóng có được những món đồ hay tiền nhanh chóng, Mã GTA III hỗ trợ người chơi trải nghiệm tốt hơn, đặc biệt là một tựa game xả stress cao như GTA III thì lại càng cần phải biết.
  • Danh sách mã lệnh Cheat Code GTA 3 trên Android
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Tương tự các phiên bản GTA trước đây, trên GTA 3 cho Android bạn cũng có thể sử dụng các mã lệnh Cheat Code để chơi game dễ hơn, lên level nhanh hơn.
  • Tổng hợp các lệnh cheat trong CSGO
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Những lệnh cheat trong CSGO giúp người chơi có thể điều chỉnh hoặc can thiệp vào hệ thống của game một cách nhanh nhất, có rất nhiều loại mã cheat khác nhau, từ đơn giản hữu ích cho đến vui vẻ, tùy vào từng mục đích của người sử dụng.
  • Cheat Engine ra mắt phiên bản 6.5.1
    Cheat Engine là công cụ cho phép game thủ thay đổi dữ liệu, các chỉ số trong game. Phiên bản mới nhất vừa mới ra mắt có mã hiệu Cheat Engine 6.5.1 với một vài cải tiến cũng như thay đổi
  • Tổng hợp lệnh cheat Diablo 2, mã hóa Diablo II
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Như các bạn đã biết, Diablo 2 là một trong những tựa game ARPG được đánh giá cao nhất từ trước tới nay trên PC, các lệnh cheat Diablo 2 đóng vai trò rất quan trọng trong việc hỗ trợ game thủ trải nghiệm game tốt hơn.
  • Mã lệnh game Alien Shooter 2, game bắn súng trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Alien Shooter 2 cũng giống với nhiều tựa game khác hiện nay khi đều hỗ trợ tính năng chơi game bằng lệnh để giúp vượt qua nhiều thử thách trong game bắn súng này, vậy những mã lệnh Alien Shooter 2 sẽ giúp cho bạn chỉnh phục được hết các level trong game là gì?
  • Mã GTA San Andreas thời tiết trong game
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Mã GTA San Andreas thời tiết trong game sẽ cho bạn trải nghiệm nhiều kiểu thời tiết khác nhau từ lúc trời quang mây tạnh cho đến sương mù giông bão. Bạn đã biết được bao nhiêu mã GTA San Andreas về thời tiết trong GTA rồi? Hãy cùng taimiephi.vn tổng hợp lại trong bài viết dưới đây nhé.
  • Cheat Ngọc Rồng Online như thế nào?
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Mình đang chơi game Ngọc rồng Online nhưng hiện tại nhân vật vẫn còn rất yếu, Taimienphi.vn cho hỏi có thể cheat Ngọc rồng Online bằng phần mềm Cheat Engine không và cheat như thế nào xin hướng dẫn hộ mình với.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm CheatBook DataBase 2009 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat cheatbook database 2009 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

CheatBook DataBase 2009 1.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Horizon 3/5 Cheat game Xbox 360
  • WeMod 3/5 Phần mềm cheat game an toàn
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm