download CheatBook DataBase 2018 other

CheatBook DataBase 2018

 other

Download CheatBook DataBase 2018 - Cơ sở dữ liệu cheat game

Diệu Hương Giang  cập nhật: 12/02/2018

CheatBook DataBase 2018 là phiên bản mới nhất của ứng dụng nổi tiếng, được thiết kế nhằm cung cấp mọi bản cheat và hướng dẫn giúp bạn đánh bại ngay cả những game khó nhằn nhất trên các máy console và PC. Tải CheatBook DataBase 2018 để trải nghiệm hàng loạt bản cheat cho các game yêu thích của bạn.


Đúng như tên gọi của mình, CheatBook DataBase 2018 là cơ sở dữ liệu khổng lồ gồm vô số bản cheat game, trứng phục sinh và hướng dẫn cho hàng nghìn tựa game. Các bản cheat trong CheatBook DataBase 2018 được chia nhỏ thành nhiều mục và thư mục khác nhau, nhờ thế bạn luôn tìm nhanh được các bản cheat muốn sử dụng, cũng như trích xuất thông tin hay xuất thông tin sang file ngoài khi cần.

So với phiên bản CheatBook DataBase 2009 thì bản 2018 này đã bổ sung thêm nhiều bản cheat và hướng dẫn chơi game mới giúp các game thủ nâng cao cơ hội chiến thắng trong nhiều game khác nhau.

Không chỉ thế, CheatBook DataBase 2018 còn cho phép bạn chỉnh sửa các bản cheat nhanh hơn và tạo cơ sở dữ liệu riêng để lưu mọi bí kíp do bạn đúc kết được cho từng game cụ thể. Tính năng lưu file và ảnh vào cơ sở dữ liệu cũng được hỗ trợ. Thông qua tính năng này, phần hướng dẫn game sẽ có thêm tư liệu hình ảnh hỗ trợ, giúp game thủ nắm được vị trí đang di chuyển hay nơi cần click trong game.

Bên cạnh các phần mềm hack game thì các dịch vụ hỗ trợ chơi game như garena cũng được nhiều người quan tâm, giúp chơi game trong mạng LAN với tốc độ ổn định, kết nối các game thủ dễ dàng hơn, garena cũng đóng vai trò như mạng xã hội của các game trực tuyến nơi mà các game thủ có thể chia sẻ tất tần tật về cách chơi game.


Các tính năng chính của CheatBook DataBase 2018:

- Cung cấp hàng nghìn bản cheat và hướng dẫn game.

- Chỉnh sửa bản cheat game.

- Tạo cơ sở dữ liệu riêng.



Liên kết tải về - [69.6 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm CheatBook DataBase 2018 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat cheatbook database 2018 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

CheatBook DataBase 2018 other


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Horizon 3/5 Cheat game Xbox 360
  • WeMod 3/5 Phần mềm cheat game an toàn
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm