download Check Print'R 3.53

Check Print'R

 3.53

Download Check Print'R - Thiết kế và in ấn nhãn, bưu thiếp

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 16/01/2018

Check Print'R là ứng dụng tạo và in ấn nhãn dán, hóa đơn, thiệp chúc mừng, danh thiếp cùng nhiều tài liệu khác bằng các ngôn ngữ như tiếng Anh, tiếng Pháp và tiếng A-rập. Check Print'R là một phần không thể thiếu trong thế giới kinh doanh, kết nối nhà quản lý với khách hàng hay hỗ trợ kế toán viên trong các công việc cân đối tài chính, kế toán.


Check Print'R cung cấp một thuật sỹ hướng dẫn bạn từ các bước thiết kế tờ ghi chú mới đến bước hình thành sản phẩm cuối cùng, bao gồm tạo các mẫu séc đúng chuẩn, thiết kế các sản phẩm tương tự như báo cáo kinh doanh, thiệp chúc mừng, ghi chú hay thậm chí là các barcode.

Hiện nay bộ ứng dụng vặn phòng Office 2013 cũng tích hợp các công cụ thiết kế giúp bạn có thể tạo nên các loại hóa đơn, thiệp chúc mừng cho công việc của mình, bạn có thể khám phá các chức năng thú vị này trong Office 2013 mà taimienphi cung cấp.

Toàn bộ quy trình tạo file mới trên Check Print'R được thực hiện qua bốn bước: bước 1 là định nghĩa thông tin ngân hàng, đơn vị tiền tệ, cũng như định hướng tài liệu. Bước hai là bước tiến hành thiết kế với các miền cung cấp thêm thông tin, điều chỉnh các vị trí trong tài liệu mẫu.

Ngoài các ô văn bản chuẩn, bạn có thể chèn thêm ảnh theo định dạng thông thường, hình khối, đường vẽ hay các thành phần WordArt, cũng như thay đổi ảnh background và sử dụng barcode. Check Print'R xử lý các cơ sở dữ liệu FoxPro, CSV, file XLS, cơ sở dữ liệu MySQL và Access, và xuất file sang các định dạng JPG, BMP và PNG.

Để chỉnh sửa ảnh, bạn có thể sử dụng PhotoScape với các tính năng như căn chỉnh kích thước ảnh, loại bỏ khuyết điểm trên ảnh, thêm hiệu ứng ảnh và đặc biệt PhotoScape còn hỗ trợ ghép ảnh vào khung bằng nhiều chủ đề khác nhau.

Các tính năng chính của Check Print'R:

- Thiết kế hóa đơn, danh thiếp, thiệp chúc mừng.

- Hỗ trợ nhiều định dạng đầu vào.

- Xuất dữ liệu sang file JPG, BMP và PNG.



Liên kết tải về - [45 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Máy in mã vạch, in ấn tem nhãn tốt nhất hiện nay
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Máy in mã vạch, tem nhãn thường được sử dụng để phục việc gắn thẻ sản phẩm từ thiết bị di động, máy tính để bàn hoặc hệ thống POS. Nếu đang nghiên cứu, tìm mua máy in tem nhãn, mã vạch phục vụ nhu cầu in ấn bán lẻ, vận chuyển hàng hóa thì hãy tham khảo các gợi ý về danh sách máy in mã vạch, in ấn tem nhãn tốt nhất dưới đây.
  • Top 5 phần mềm thiết kế 3D, thiết kế nhà, nội thất cực đỉnh
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Các phần mềm thiết kế 3D là những trợ thủ đắc lực của các kiến trúc sư, nhân sự trong ngành thiết kế, giúp đơn giản hóa quá trình thiết kế nhà và tạo ra các mẫu nội thất đẹp. Không những thế, ngay cả những người không chuyên, mới bắt đầu làm quen với công việc thiết kế cũng có thể tự sáng tạo những mô hình 3D khi sử dụng một trong top 5 phần mềm thiết kế 3D được Taimienphi.vn giới thiệu dưới đây.
  • Top phần mềm thiết kế Logo theo tên miễn phí tốt nhất 2023
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Logo có thể được in trên sản phẩm, danh thiếp, trang web, phương tiện truyền thông xã hội và quan trọng nhất là trong tâm trí khách hàng. Vì vậy việc lựa chọn một phần mềm thiết kế Logo để có một Logo đẹp, ấn tượng là điều mà rất nhiều người mong chờ. Trong bài viết này, Taimienphi.vn sẽ giới thiệu với bạn top 5 phần mềm thiết kế Logo theo tên để tạo Logo đẹp và nhanh nhất nhé!
  • Link tải Autodesk Alias ​​Studio 2020
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Autodesk Alias ​​Studio là phần mềm thiết kế đồ họa 3D hàng đầu trong lĩnh vực thiết kế ô tô, Autodesk Alias ​​Studio cung cấp một bộ công cụ mạnh mẽ giúp tăng tốc độ và tính linh hoạt trong quy hình thiết kế và mô hình hóa lý tưởng của bạn.
  • Thiết kế tờ rơi bằng Word 2007
    Khi thực hiện thiết kế các tờ rơi để quảng cáo hẳn nhiều người sẽ nghĩ ngay đến những phần mềm thiết kế chuyên nghiệp như: Photoshop hay Illustrator. Nhưng với bài hướng dẫn này Taimienphi.vn sẽ
  • Top 5 phần mềm thiết kế logo 2023 miễn phí tốt nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Một phần mềm thiết kế logo tốt có thể giúp bạn tạo ra logo một cách đơn giản và nhanh chóng. Tuy nhiên, việc chọn ra một phần mềm phù hợp sẽ khá khó khăn khi mà mỗi phần mềm đều có ưu điểm và nhược điểm riêng. Chính vì thế Taimienphi.vn đã tổng hợp lại và đưa ra top 5 phần mềm thiết kế logo 2023 tốt nhất giúp bạn đọc dễ dàng lựa chọn phần mềm phù hợp với mình.
  • Cách chỉnh khổ giấy trong máy in
    Để thiết lập in ấn văn bản, hình ảnh với kích thước chính xác nhất, không bị lệch lề, tràn chữ thì cách chỉnh khổ giấy trong máy in dưới đây sẽ giúp bạn thiết lập căn chỉnh khổ giấy trên máy in của
  • Cách sử dụng Canva thiết kế CV xin việc ấn tượng cực đơn giản
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Canva là công cụ thiết kế, chỉnh sửa ảnh và video hoàn toàn miễn phí. Với Canva bạn đọc có thể tự tạo cho mình một CV xin việc ấn tượng theo phong cách của riêng mình. Nếu chưa biết cách sử dụng Canva thiết kế CV xin việc như thế nào, bạn đọc có thể tham khảo hướng dẫn được chia sẻ trong bài viết dưới đây và làm theo các bước nhé.
  • Hướng dẫn thiết kế, làm Blogspot nhanh và đơn giản
    Chắc hẳn bạn đã từng nghe nói đến Blog của Google là Blogspot. Vậy để tự tay thiết kế Blogspot cho riêng mình có khó lắm không?
  • Mẫu Background đơn giản đẹp
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Bài viết tổng hợp hơn 20 mẫu Background đơn giản, đẹp, thiết kế tối giản, phù hợp sử dụng làm hình nền powerpoint, đặt làm màn hình máy tính, điện thoại hoặc thiết kế quảng cáo, in ấn. Hãy sử dụng những mẫu Background đơn giản này thể thiết kế những ấn phẩm đẹp truyền thông đẹp, nhiều ý nghĩa và gây ấn tượng với mọi người bạn nhé!
  • Top 6 phần mềm tạo logo miễn phí trên máy tính, điện thoại
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Bạn không cần thuê các nhà thiết kế chuyên nghiệp mà vẫn có thể tạo ra logo ấn tượng cho doanh nghiệp, công ty hay thương hiệu của mình, với sự giúp đỡ của các phần mềm tạo logo miễn phí trên máy tính, điện thoại được Taimienphi.vn giới thiệu trong bài viết dưới đây.
  • Cách viết mục tiêu nghề nghiệp thiết kế đồ họa trong CV
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Nếu bạn đang chuẩn bị CV xin việc để ứng tuyển vị trí thiết kế đồ họa thì bạn có thể tạo ấn tượng bằng cách nêu mục tiêu nghề nghiệp thiết kế đồ họa trong đó. Mục tiêu nghề nghiệp tuyệt vời có thể giúp bạn ngay lập tức thu hút sự chú ý của nhà tuyển dụng và thôi thúc họ đọc những phần tiếp theo trong CV. Cơ hội được mời phỏng vấn cũng gần như là chắc chắn khi mà bạn tạo ấn tượng tốt với nhà tuyển dụng thông qua CV.
  • Top phần mềm in hóa đơn
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Bạn đang tìm kiếm phần mềm in hóa đơn để giúp doanh nghiệp quản lý, vận hành, in hóa đơn được tốt, tránh mất mát, và nhất là giải phóng công việc phải xuất hóa đơn bằng tay, tiết kiệm chi phí nhân sự... vậy hãy tham khảo ngay top phần mềm in hóa đơn trong bài viết dưới đây.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Check Print'R được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat check print'r là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Check Print'R 3.53


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • EasyMaker 2,5/5 Thiết kế và in các biểu mẫu
  • Photofont 3/5 Ứng dụng chỉnh sửa ảnh phong cách Typograpphic
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm