download CheckDiskGUI 1.2.0

CheckDiskGUI

 1.2.0

Download CheckDiskGUI - Kiểm tra, xử lý lỗi ổ cứng

Trần Văn Việt  cập nhật: 22/01/2021

Cũng tương tự như công cụ CrystalDiskInfo nổi tiếng, CheckDiskGUI là phần mềm kiểm tra lỗi ổ cứng, với giao diện đồ hoạ người dùng (GUI) dành cho dòng lệnh chkdsk.exe. CheckDiskGUI sẽ giúp bạn biết được tình trạng thực tại của ổ cứng hiện thời để có những biện pháp xử lý kịp thời


Giới thiệu CheckDiskGUI

Theo như tên phần mềm, CheckDiskGUI có giao diện đồ họa dành cho tiện ích dòng lệnh CHKDSK, hiển thị toàn bộ hệ thống tập tin của ổ cứng và sửa chữa bất kỳ lỗi logic nào gặp phải. Giao diện của CheckDiskGUI tạo nên từ một cửa sổ chuẩn với cách bố trí hợp lý. Từ cửa sổ ứng dụng chính có thể chọn một hay nhiều ký tự ổ đĩa để quét, sau đó xem không gian trống, loại, nhãn của ổ đĩa và trạng thái DirtyBit.

checkdiskgui

Download CheckDiskGUI - Kiểm tra, xử lý lỗi ổ cứng

CheckDiskGUI thực hiện thao tác chỉ đọc để kiểm tra lỗi trên đĩa, sửa chữa các lỗi logic và phục hồi dữ liệu từ các cung từ bị hỏng. Có khá nhiều cách để bạn kiểm tra tình trạng hoạt động của ổ cứng, đây là những cách kiểm tra hoạt động ổ cứng đơn giản nhất mà bạn có thể áp dụng. CheckDiskGUI hiển thị chi tiết nhật ký trong hộp thông báo, tập trung vào thời gian và ngày tháng khi hoạt động bắt đầu và kết thúc, kiểu hệ thống tập tin cùng với thời gian hoạt động. Thông tin này có thể in hoặc lưu vào một văn bản đơn giản (định dạng TXT)

Từ menu Tùy chọn, bạn có thể tải lại các ổ đĩa, quét lại tất cả các liên cung để tìm lỗi và bỏ qua các chu kỳ kiểm tra trong cấu trúc thư mục, cho phép bật âm thanh và kiểm tra ít hơn trên các mục chỉ số. CheckDiskGUI chạy trên CPU và bộ nhớ hệ thống thấp và vừa, thời gian phản hồi nhanh, hoàn thành quá trình quét và sửa chữa nhanh chóng, tùy thuộc vào ổ cứng. Chúng tôi không gặp phải sự cố nào trong quá trình đánh giá. Ứng dụng không bị treo, hay xuất hiện hộp thoại báo lỗi. Nhờ vào bố cục dễ nhìn và tính đơn giản, CheckDiskGUI phù hợp với người dùng ở mọi cấp độ.

Phần mềm liên quan 

Nói đến chức năng kiểm tra lỗi ổ cứng phải kể đến CrystalDiskInfo với tốc độ kiểm tra nhanh và cung cấp các thông tin chi tiết nhất cho người dùng, ngoài ra CrystalDiskInfo còn hỗ trợ xuất các file báo cáo sang nhiều định dạng khác nhau.


Liên kết tải về - [1.4 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

CheckDiskGUI - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm CheckDiskGUI được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat checkdiskgui là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

CheckDiskGUI 1.2.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm