download CheckPoints cho iPhone

CheckPoints

 cho iPhone

Download CheckPoints - Quét mã vạch trên sản phẩm

Bùi Minh Quang  cập nhật: 27/05/2018

CheckPoints là ứng dụng dành cho người dùng iOS, được thiết kế để quét mã vạch trên các sản phẩm như Coca-Cola, Dreyer's và các cửa hàng khác trên toàn quốc để nhận thưởng nhanh. Ngay cả khi ở nhà, bạn cũng có thể nhận được phần thưởng khi trả lời các cuộc khảo sát, shopping trên các ứng dụng hàng đầu.


Bất kể là bạn shopping ở khu mua sắm, ở quán cafe hay thậm chí là ở nhà, CheckPoints đều hỗ trợ bạn thu thập được các phần thưởng dễ dàng mỗi ngày ở bất cứ nơi nào.

Hiện trên Android cũng có ứng dụng Adayroi hỗ trợ mua sắm trực tuyến trên Adayroi.com do tập đoàn VinGroup phát triển hỗ trợ cho người dùng di động mua sắm dễ dàng hơn và với Adayroi bạn sẽ tiết kiệm được đáng kể thời gian mua sắm.


CheckPoints
Download CheckPoints - Phần mềm Quét mã vạch trên sản phẩm

 

Khi bạn shopping xong, sử dụng CheckPoint tại cửa hàng yêu thích của bạn để quét mã vạch trên sản phẩm để tích điểm cho phần thưởng lớn hơn, bao gồm Coca-Cola, Dreyer's và các cửa hàng khác.

Ứng dụng CheckPoint cho phép bạn đổi điểm đã tích lũy để nhận được phần thưởng giá trị như thẻ quà của Amazon.com và Walmart, vé máy bay của hãng American Airlines hay các công cụ tuyệt vời như máy tính bảng và máy chơi game.

Để xác định nguồn gốc xuất xử các loại sản phẩm, nạn có thể sử dụng tiện ích iCheck Scanner nhờ sử dụng công nghệ quét thông minh hiện đại để truy xuất nguồn gốc xuất xử sản phẩm nhanh chóng, iCheck Scanner cung cấp cho bạn các thông tin về tên sản phẩm, hình ảnh, giá bán, quốc gia sản xuất, nhà phân phối.

Với CheckPoint, bạn có cơ hội để thu thập đồng xu và sử dụng trong các trò chơi tiền thưởng. Chơi Paradise Slots hay Jungle Lotto để thu được lên đến 150.000 điểm nhanh chóng.

Đối với các doanh nghiệp bán hàng trực tuyến, SaleClick sẽ là phần mềm hỗ trợ bán hàng hiệu quả, đồng thời quản lý chặt chẽ hoạt động xuất nhập hàng nói chúng, sử dụng SaleClick bạn sẽ nhận được báo cáo bán hàng chi tiết để theo dõi tốt hơn.

Những tính năng chính của ứng dụng CheckPoints:

- Quét mã vạch trên sản phẩm để tích điểm cho phần thưởng lớn hơn

- Hỗ trợ tất cả các sản phẩm

- Cung cấp nhiều phần thưởng giá trị

- Chơi trò chơi tiền thưởng để tích điểm nhanh chóng



Liên kết tải về - [124 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

CheckPoints - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm CheckPoints được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat checkpoints là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

CheckPoints cho iPhone


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • MISTPLAY 3/5 Ứng dụng chơi game nhận thưởng
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm