download CheckScanCode 4.0.0.0

CheckScanCode

 4.0.0.0

Download CheckScanCode - Xem mã quét của các phím

Nguyễn Sang  cập nhật: 04/01/2022

CheckScanCode là ứng dụng mang đến những giải pháp đơn giản nhất giúp bạn theo dõi mã quét tương ứng với các phím được nhấn trên bàn phím máy tính và sao chép thông tin vào Clipboard chỉ qua một thao tác click. CheckScanCode dễ sử dụng, phù hợp với mọi đối tượng người dùng với kỹ năng máy tính khác nhau.


Nói đến giao diện của CheckScanCode, ta chỉ có thể miêu tả bằng hai chữ: đơn giản. Giao diện gồm một vài bảng để nhập thông tin và một vài ô kiểm tra. Chính vì vậy, CheckScanCode không yêu cầu kỹ năng sử dụng máy tính và ngay cả những người dùng chưa từng sử dụng các chương trình dạng này cũng có thể sử dụng được.

Để gõ tiếng Việt trên máy tính, phần mềm vietkey là lựa chọn được nhiều người yêu thích nhờ khả năng cung cấp nhiều kiểu gõ và bảng mã, bên cạnh đó vietkey còn hỗ trợ các chế độ gõ tắt, kiểm tra lỗi chính tả.

CheckScanCode cho phép bạn xem dữ liệu bàn phím, mã ảo và mã quét, mã quét HIP tương ứng với từng thao tác nhấn phím của bạn cũng như theo dõi số lượt nhấn các phím "Alt", "Shift" và "Ctrl", và lưu mã quét vào Clipboard khi click vào màn hình chính.

Để kiểm tra lỗi bàn phím, công cụ KeyboardTest sẽ giúp ích được cho bạn với khả năng nhận diện nhanh chóng loại bàn phím mà bạn đang sử dụng, bên cạnh đó KeyboardTest còn cho phép tùy chỉnh cách bố trí các phím trên bàn phím.

Các tính năng chính của CheckScanCode:

- Theo dõi mã quét bàn phím.

- Sao chép thông tin vào Clipboard.

- Kiểm tra thao tác nhấn phím trong HIP.



Liên kết tải về - [223 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm CheckScanCode được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat checkscancode là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

CheckScanCode 4.0.0.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm