download CheetaChat 7.5.159

CheetaChat

 7.5.159

Download CheetaChat - Phần mềm chat trên Windows

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 23/11/2016

CheetaChat là phần mềm chat độc lập trên hệ điều hành Windows với khả năng mang lại cho người dùng những cuộc trò chuyện hấp dẫn và thoải mái, đi kèm với nó là nhiều biểu tượng cảm xúc, mặt cười hấp dẫn bên cạnh đó một trong những tính năng đặc biệt mà phần mềm mang lại đó là khả năng chống kick khi chat bằng phần mềm Yahoo Messeger nhằm đảm bảo an toàn cho người sử dụng khi trò chuyện cùng bạn bè.


Khi bạn đang chat, trò chuyện với bạn bè bằng phần mềm Yahoo tự nhiên màn hình của bạn xuất hiện nhiều dòng Buzz hay phần mềm chat bị treo, ngừng hoạt động nghiêm trọng hơn máy tính của bạn sẽ bị treo và cần phải khởi động lại máy tính để có thể sử dụng tiếp, nếu bạn đang thực hiện một tiến trình khác song song với việc trò chuyện trực tuyến thì khi gặp vấn đề này chương trình sẽ bị ngừng lại, vấn đề này thường được gọi là kick yahoo, do các hacker đang phá hoại tài khoản của bạn, do vậy để bảo vệ máy tính, và dữ liệu của bạn người dùng cần sử dụng phần mềm chống kick yahoo trên máy tính, một trong những phần mềm thực hiện giải pháp tốt cho người dùng đó là CheetaChat.

 

download cheetachat

 

Hiện trên máy tính, phần mềm chat Zalo đang được rất nhiều người sử dụng nhờ có hệ thống biểu tượng cảm xúc phong phú và tích hợp mạng xã hội, nhưng download Zalo lại không có được khả năng chống kick chat như CheetaChat.

CheetaChat có khả năng ngăn chặn tài khoản của bạn bị kick và xâm nhập trái phép tạo ra môi trường chat trong yahoo luôn an toàn, bạn sẽ không bị cản trở hay làm phiền, không ảnh hưởng tới hoạt động của máy tính khi sử dụng phần mềm hỗ trợ.

Ngoài khả năng ngăn chặn kick trong yahoo CheetaChat còn được xem là một chương trình chat độc lập, với việc cung cấp nhiều biểu tượng cảm xúc hấp dẫn kèm theo macro người dùng sẽ có một trải nghiệm hoàn toàn mới khi sử dụng phần mềm chat này trên máy tính cá nhân.

Tương tự có ứng dụng chat Viber cũng là một trong những phần mềm chat được nhiều người dùng đánh giá cao. Viber có giao diện khá đẹp, phù hợp với các bạn trẻ.

CheetaChat cho phép bạn lưu lại nội dung chat của mình và bạn bè người thân trong danh sách, do đó nếu bạn muốn lưu lại những đoạn hội thoại chat thì sử dụng phần mềm là hiệu quả nhất, phần mềm được hỗ trợ trình duyệt riêng biệt với nhiều biểu tượng mặt cười đẹp mắt.

CheetaChat giúp bạn có thể trò chuyện cùng bạn bè và người thân thoải mái, phần mềm còn bao gồm một chương trình cho phép bạn nghe nhạc với định dạng đuôi WAV, tạo ra các phòng chat với khả năng bảo mật riêng tư cao và còn nhiều tính năng hấp dẫn khác.

Những tính năng chính của CheetaChat:

- Phần mềm chat, trò chuyện trực tuyến

- Ngăn chặn kick trong yahoo messeger

- Lưu lại nội dung đoạn chat

- Tạo phòng chat riêng tư

- Nghe nhạc với định dạng WAV


Liên kết tải về - [2.88 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm CheetaChat được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat cheetachat là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

CheetaChat 7.5.159


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Yalla 3/5 Ứng dụng chat voice, trò chuyện nhóm
  • Omega Messenger 3/5 Trò chuyện trực tuyến
  • EZTalksChat, trò chuyện trực tuyến
  • Raptr ClientChat, trò chuyện online
  • Tlk.ioChat trực tuyến không cần đăng ký tài khoản
  • HipChatHỗ trợ chat nhóm hiệu quả
  • Telegram WebChat, trò chuyện bảo mật
  • PsiChat, trò chuyện trực tuyến trên mạng internet
  • ConfideChat an toàn, bảo mật dữ liệu
  • IMVUỨng dụng chat trực tuyến
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm