download Cheewoo Multi CNC 2.3.1002.1008

Cheewoo Multi CNC

 2.3.1002.1008

Download Cheewoo Multi CNC - Điều khiển máy CNC, chia sẻ tập tin NC

Bùi Minh Quang  cập nhật: 05/12/2017

Cheewoo Multi CNC là ứng dụng CNC hỗ trợ hệ điều hành Windows, có tính năng truyền nhanh các tập tin NC và cung cấp các thông tin hữu ích giúp bạn xử lý các tác vụ như xây dựng đường ống và máy cắt tấm qua giao diện đơn giản. Cheewoo Multi CNC thường được sử dụng cho các máy CNC 2 trục có hiệu suất hoạt động cao, kết hợp ứng dụng với hệ điều hành Windows, phần cứng máy tính và phần cứng điều khiển TURBO PMAC CLIPPER.


Cheewoo Multi CNC điều khiển tất cả các trục trong máy vật liệu composite chuyên dùng để cắt tâm và đường ống, thực hiện các thao tác quản lý và điều khiển phần mềm điều khiển chuyển động TURBO PMAC CLIPPER. Cheewoo Multi CNC hoàn toàn tương thích với chương trình Cheewoo Multi CAM.

Cheewoo Multi CNC
Download Cheewoo Multi CNC - Phần mềm Điều khiển máy CNC, chia sẻ tập tin NC

Dành cho hệ điều hành Mac, phần mềm RiceCNC for Mac cho phép kết nối với bảng vi điều khiển TI LaunchPad và điều khiển máy CNC, ưu điểm của RiceCNC for Mac là giao diện đơn giản, tính năng điều khiển tốc độ trục quay, sử dụng tốc độ động cơ không đổi.

Cheewoo Multi CNC hiển thị các thông tin liên quan đến trạng thái, vị trí, vận tốc hoạt động, tốc độ ăn dao, động cơ, sai số của từng trục trên màn hình. Ngoài ra, bạn cũng có thể theo dõi các cửa sổ thông báo, màn hình cảnh báo, hay khai thác chức năng chẩn đoán lỗi của ứng dụng. Tuy nhiên, Cheewoo Multi CNC có một thiếu sót nhỏ: chưa hỗ trợ các tính năng sao chép, in hoặc xuất dữ liệu sang tập tin.

Dành cho máy CNC 5 trục, ứng dụng Cheewoo Surface CNC giúp bạn kiểm soát tốt hơn máy CNC cũng như theo dõi các thông số của máy trên màn hình, Cheewoo Surface CNC giúp kiểm tra bề mặt 3D CNC và tiến hành quản lý chương trình điều khiển chuyển động Turbo PMAC CLIPPER.

Các tính năng chính của Cheewoo Multi CNC:

- Truyền nhanh tập tin NC.

- Hỗ trợ điều khiển các máy CNC 2 trục.

- Hiển thị thông tin vị trí, tốc độ ăn dao, vận tốc hoạt động, sai số của trục.



Liên kết tải về - [2.1 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Cheewoo Multi CNC - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Cheewoo Multi CNC được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat cheewoo multi cnc là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Cheewoo Multi CNC 2.3.1002.1008


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm