download Cheewoo Pipe Simulator 2.2.1003.1007

Cheewoo Pipe Simulator

 2.2.1003.1007

Download Cheewoo Pipe Simulator - Mô phỏng thiết kế ống trên máy CNC

Thu Hà  cập nhật: 08/01/2018

Cheewoo Pipe Simulator là phần mềm được thiết kế để mô phỏng toàn bộ thiết kế ống trong môi trường làm việc trực quan từ file đầu vào NC, điều chỉnh tốc độ mô phỏng và thông số ống để xem đầu ra trước khi đưa code vào máy CNC.


Mặc dù máy cắt thiết kế dự án với độ chính xác cao nhưng trong trường hợp bạn muốn kiểm tra dự án trước khi xây dựng để không lãng phí nguyên vật liệu, Cheewoo Pipe Simulator sẽ cung cấp cho bạn phương tiện để tạo biểu diễn trực quan tiến trình cắt dựa trên bộ code đầu vào.

Cheewoo Multi CNC cũng là tiện ích hỗ trợ điều khiển máy CNC và truyền nhanh các tập tin NC để xử lý nhiều tác vụ trên loại máy này, bên cạnh đó Cheewoo Multi CNC cung cấp cho bạn các thông tin vị trí, tốc độ ăn dao, vận tốc hoạt động, sai số của trục.

Cheewoo Pipe Simulator thực hiện toàn bộ hoạt động theo bộ code riêng mà người dùng đưa vào chương trình. Bộ code này cần phải thuộc định dạng file NC để hiện thị các chỉ dẫn tiêu chuẩn cho máy CNC. Chương trình có một plan mẫu để làm việc và ý tưởng của tiến trình mô phỏng.

Cheewoo Pipe Simulator không hỗ trợ chỉnh sửa, xóa bỏ hay chèn code khác để điều chỉnh, do đó tất cả sửa đổi cần hoàn thành bên ngoài ứng dụng thông qua trình chỉnh sửa chuyên dụng. Khi bạn nhấn vào nút khởi động, ứng dụng sẽ bắt đầu đọc các chỉ dẫn và hiển thị đầu ra trong thời gian thực ở phần preview.

Ứng dụng Cheewoo Surface CNC dành cho máy CNC 5 trục, giúp kiểm soát tốt hơn máy CNC cũng như theo dõi các thông số của máy trên màn hình, Cheewoo Surface CNC giúp kiểm tra bề mặt 3D CNC và tiến hành quản lý chương trình điều khiển chuyển động Turbo PMAC CLIPPER.

Những tính năng chính của phần mềm Cheewoo Pipe Simulator:

- Mô phỏng toàn bộ thiết kế ống

- Tạo biểu diễn trực quan tiến trình cắt dựa trên bộ code đầu vào

- Làm việc với file đầu vào NC

- Không hỗ trợ chỉnh sửa, xóa bỏ hay chèn code khác để điều chỉnh

- Hiển thị đầu ra trong thời gian thực



Liên kết tải về - [2.6 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Cheewoo Pipe Simulator được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat cheewoo pipe simulator là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Cheewoo Pipe Simulator 2.2.1003.1007


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm