download Cheewoo Surface CNC  2.1.1002.1005

Cheewoo Surface CNC

  2.1.1002.1005

Download Cheewoo Surface CNC - Kiểm tra, xem thông tin máy CNC 5 trục

Nguyễn Sang  cập nhật: 25/11/2017

Cheewoo Surface CNC được thiết kế với nhiều công cụ hỗ trợ người dùng tiến hành kiểm tra bề mặt vật thể trong các máy CNC 5 trục nhằm dò tìm và xác định độ rỗ trên các bề mặt đúc. Cheewoo Surface CNC kết nối với phần mềm điều khiển Turbo PMAC CLIPPER và hiển thị các thông số quan trọng liên quan đến máy CNC như vị trí, vận tốc và tốc độ ăn dao, qua đó kiểm thử bề mặt vật thể.


Trước khi khai thác các tính năng tích hợp trong ứng dụng, người dùng cần tải Cheewoo Surface CNC, thiết lập kết nối với chương trình điều khiển chuyển động Turbo PMAC CLIPPER, cài đặt tập tin Pcomm32.dll và trình điều khiển PMAC vào máy tính. Cheewoo Surface CNC hiển thị và cho phép điều chỉnh các thông số cấu hình căn chỉnh trục mặc định, tăng hay giảm vị trí của các trục, với ba cấp độ chuyển động tùy chọn. Trạng thái trục sẽ được hiển thị trong thực tế.

Universal Gcode Sender cũng là tiện ích điều khiển máy CNC bằng lệnh G-code trên giao diện bảng điều khiển và bảng lệnh, ngoài ra Universal Gcode Sender còn hỗ trợ trên nhiều nền tảng hệ điều hành OS X, Linux, Raspberry Pi.
Cheewoo Surface CNC
Download Cheewoo Surface CNC - Phần mềm Kiểm tra, xem thông tin máy CNC 5 trục

 

Cheewoo Surface CNC điều khiển tất cả các trục trong máy kiểm tra bề mặt 3D CNC và tiến hành quản lý chương trình điều khiển chuyển động Turbo PMAC CLIPPER, đồng thời cung cấp các cửa sổ thông báo, hiển thị cảnh báo, cũng như chẩn đoán bề mặt đúc.

Dành cho hệ điều hành Mac, phần mềm RiceCNC for Mac cho phép kết nối với bảng vi điều khiển TI LaunchPad và điều khiển máy CNC, ưu điểm của RiceCNC for Mac là giao diện đơn giản, tính năng điều khiển tốc độ trục quay, sử dụng tốc độ động cơ không đổi.

Các tính năng chính của Cheewoo Surface CNC:

- Kiểm tra bề mặt đúc trong máy CNC 5 trục.

- Điều khiển các trục.

- Hiển thị vị trí, vận tốc, tốc độ ăn dao trên màn hình.


Liên kết tải về - [2 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Cheewoo Surface CNC - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Cheewoo Surface CNC được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat cheewoo surface cnc là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Cheewoo Surface CNC 2.1.1002.1005


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm