download ChemDraw Ultra 9.0

ChemDraw Ultra

 9.0

Download ChemDraw Ultra - Biễu diễn công thức, phản ứng hóa học

Thu Hà  cập nhật: 15/03/2018

ChemDraw Ultra là phần mềm hỗ trợ đắc lực cho bạn trong việc học tập môn Hóa học với các chức năng như viết công thức, phương trình hóa học, chuỗi phản ứng... khá đơn giản và nhanh chóng mà không yêu cầu bạn phải mất nhiều thời gian. ChemDraw Ultra là một trong những số ít các phần mềm có khả năng tạo ra những phản ứng hóa học có cấu trúc phức tạp.




Liên kết tải về - [0]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Giải bài tập trang 118 SGK Đại Số 10 Bài 1, 2, 3 - Biểu đồ
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Bài trước chúng ta đã cùng nhau tìm hiểu về bảng phân bố tần số và tần suất bài ngày hôm nay chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu về biểu đồ, cách vẽ cũng như các bài tập cùng với cách giải bài tập trang 118 SGK Đại Số 10 Bài 1, 2, 3 - Biểu đồ cụ thể. Trong tài liệu giải Toán lớp 10 chủ đề biểu đồ các bạn học sinh hoàn toàn yên tâm bởi có thể nắm bắt được kiến thức cốt lõi cũng như quá trình học tập và làm bài diễn ra nhanh chóng và hiệu quả hơn. Mời các bạn cùng tham khảo và ứng dụng cho việc học tập đạt kết quả cao nhất
  • Mẫu thời khóa biểu cho học sinh tiểu học, cấp 1, 2, 3
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Thời khóa biểu là công cụ để các thầy cô giáo, các bậc phụ huynh xây dựng thời gian biểu cho học sinh, con em của mình. Nếu cũng đang tìm kiếm những ý tưởng thiết kế thời khóa biểu sáng tạo, khoa học với màu sắc đẹp mắt thì bạn không thể bỏ qua các mẫu thời khóa biểu cho học sinh file word, excel dưới đây.
  • Kể về một buổi biểu diễn nghệ thuật Xiếc
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thuý Thanh
    Những bài văn mẫu Kể về một buổi biểu diễn nghệ thuật Xiếc dưới đây sẽ chia sẻ đến các em những kỉ niệm đáng nhớ của các bạn học sinh khi có dịp tham dự một buổi biểu diễn Xiếc. Các em hãy cùng tham khảo để có những gợi ý hay cho bài viết của mình nhé.
  • Giải bài tập trang 26, 27 SGK Toán 7 Tập 2
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Giải bài tập trang 26, 27 SGK Toán 7 Tập 2 - Khái niệm về biểu thức đại số là tài liệu hữu ích dành cho các em học sinh có thể ôn luyện cũng như trau dồi thêm vốn kiến thức đặc biệt là bài tập, giải bài tập khái niệm biểu thức đại số nhanh chóng và đơn giản hơn. Tài liệu Giải Toán lớp 6 được biên soạn với nội dung bài giải và hướng dẫn làm bài tập bám sát với chương trình sgk toán 6 đảm bảo đem lại sự tiện lợi cho quá trình làm bài cũng như học tập đạt kết quả cao nhất.
  • Giải bài tập trang 79 SGK toán 3
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Bài trước chúng ta đã được làm quen với biểu thức, bài ngày hôm nay chúng ta cùng nhau đi sâu hơn về nội dung này, việc giải bài tập trang 79 SGK toán 3 Bài 1, 2, 3, 4 : Tính giá trị của biểu thức có dễ dàng không các bạn học sinh hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây. Với những nội dung về biểu thức hay tính các biểu thức được cập nhật chi tiết trên tài liệu giải toán lớp 3 mời các bạn cùng theo dõi và ứng dụng cho nhu cầu học tập hiệu quả nhất.
  • Soạn Tiếng Việt lớp 3 - Kể lại một buổi biểu diễn nghệ thuật, Tập làm văn
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Phần soạn Tiếng Việt lớp 3 phân môn Tập làm văn chùm chủ đề Nghệ thuật, các em học sinh sẽ được soạn bài Kể lại một buổi biểu diễn nghệ thuật. Tài liệu soạn bài của chúng tôi là tài liệu khá hữu ích cho em để em biết cách soạn bài tập làm văn này, các em cùng theo dõi bài soạn dưới đây để xem nội dung bài có những gì.
  • Giải bài tập trang 28, 29 SGK Toán 7 Tập 2
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Chúng ta đã cùng nhau tìm hiểu thế nào là khái niệm của một biểu thức đại số ngày hôm nay chúng ta sẽ tìm hiểu về giá trị của một biểu thức đại số cùng với việc giải bài tập trang 28, 29 SGK Toán 7 Tập 2 - Tập giá trị của một biểu thức đại số. Tài liệu giải Toán lớp 7 giá trị của một biểu thức đại số giúp trau dồi và củng cố sâu hơn về kiến thức biểu thức đại số, các bạn hoàn toàn có thể ứng dụng cho quá trình học tập và làm toán của mình dễ dàng, nhanh chóng và hiệu quả hơn.
  • Nhập công thức hóa học trong bảng tính Excel
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Nhập công thức hóa học trong Excel giúp bạn gõ ký hiệu và công thức môn Hóa hiệu quả trong bảng tính Excel 2010 hay các phiên bản khác. Học Excel cách nhập nhập công thức hóa cho bảng tính Excel cùng Taimienphi.vn nhé
  • Giải bài tập trang 6 SGK toán 4
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Tài liệu giải toán lớp 4 chủ đề biểu thức có chứa một chữ là tài liệu khá hữu ích dành cho các em học sinh ôn luyện và củng cố kiến thức. Ở tài liệu này việc giải bài tập trang 6 SGK toán 4 Bài 1, 2, 3 - Biểu thức có chứa một chữ trở nên đơn giản hơn với hệ thống lý thuyết cũng như bài giải được trình bày cụ thể. Mởi các bạn cùng theo dõi
  • Bài phát biểu họp lớp hay và ý nghĩa
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Họp lớp là dịp để các thành viên trong lớp sau khi ra trường có cơ hội gặp gỡ và ôn lại những kỷ niệm xưa. Là thành viên trong ban cán sự lớp, bạn cần tham khảo các mẫu bài phát biểu họp lớp đại học, lớp cấp 3, cấp 2 ngắn gọn, ý nghĩa dưới đây để công tác chuẩn bị được thuận lợi nhất.
  • Giải bài tập trang 42 SGK toán 4
    Tài liệu giải toán lớp 4 sẽ giúp các em học sinh hiểu thêm về những biểu thức có chứa hai chữ, cùng với đó việc giải bài tập trang 42 SGK toán 4 - Biểu thức có chứa hai chữ được tiến hành đơn giản
  • Giải bài tập trang 7 SGK toán 4
    Để nắm vững kiến thức về biểu thức có chứa 1 chữ các bạn hãy cùng tham khảo bài Giải bài tập trang 7 SGK toán 4 Bài 1, 2, 3, 4 - Luyện tập, Biểu thức có chứa 1 chữ. Bài học này hỗ trợ ôn luyện, củng
  • Bài phát biểu 20/11 của học sinh cuối cấp
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Những Bài phát biểu 20/11 của học sinh cuối cấp hay nhất đều được Taimienphi.vn tổng hợp dưới đây. Các bạn có thể tham khảo hay sử dụng để giúp buổi lễ kỷ niệm, chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam ý nghĩa, thành công tốt đẹp.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm ChemDraw Ultra được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat chemdraw ultra là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

ChemDraw Ultra 9.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm