download Chemical Equation Balancer Cho Android

Chemical Equation Balancer

 Cho Android

Download Chemical Equation Balancer - Ứng dụng cân bằng phương trình hóa học

Bùi Minh Quang  cập nhật: 07/01/2019

Chemical Equation Balancer là một ứng dụng cân bằng phương trình, dạy hóa học trên 2 hệ điều hành Android và iOS. Chemical Equation Balancer có giao diện nhỏ gọn, đơn giản và dễ sử dụng đối với người dùng



Bạn bị mắc kẹt trong việc cân bằng phương trình hóa học? Và không biết làm như thế nào? Chemical Equation Balancer sẽ là một ứng dụng hỗ trợ bổ ích cho người dùng trong việc cân bằng phản ứng hóa học nhất định.

chemical equation balancer

Tải Chemical Equation Balancer - Ứng dụng cân bằng phương trình Hóa học

Chemical Equation Balancer - Một công cụ hữu ích dành cho sinh viên hoặc học sinh trong việc xác định các hợp chất, cân bằng phương trình hóa học để biết được nên cần sử dụng bao nhiêu phần tử cho một phản ứng ổn định.

Equation Balancing and Stoichiometry calculator hay còn được viết tắt là EBAS, một phần mềm hỗ trợ học Hóa học phổ thông cho các em học sinh. Đặc biệt, EBAS giúp bạn cân bằng các phương trình phản ứng hóa học, có thể tính số mol và khối lượng của các chất tham gia phản ứng hóa học.

Úng dụng Chemical Equation Balancer có giao diện nhỏ gọn, đơn giản và trực quan, người dùng có thể tải về và dễ dàng sử dụng ngay lần đầu khi mở ứng dụng. bạn có thể sử dụng trong bất kỳ thời điểm nào trên thiết bị của mình mà không cần internet.

Có hơn 7000 phương trình và 3000 hóa chất trong Chemical Equation Balancer. Các phương trình cho người dùng thấy chi tiết màu sắc và hình thức của chất khi tham gia phản ứng hóc học.

chemical equation balancer 2

Download Chemical Equation Balancer - Ứng dụng Hóa học

Tính năng chính tiêu biểu của Chemical Equation Balancer

- Cân bằng phương trình Hóa học

- Tìm kiếm với hơn 7000 phương trinh và 3000 hóa chất

- Phương trình chi tiết thể hiện màu sắc phản ứng Hóa học

- Vẫn có thể dùng khi không có internet

- Giao diện nhỏ gon, trực quan và dễ sử dụng

- Hỗ trợ các ngôn ngữ khác, phạm vi hoạt động là kim loại

- Là sản phẩm của Việt Nam

DWSIM là phần mềm minh hoạ hiện tượng hoá học, mô phỏng chi tiết các hiện tượng hóa học khi thí nghiệm, đồng thời DWSIM cho phép người dùng tạo các hợp chất, thiết kế mô hình nhiệt động lực học, quản lý các phản ứng hóa học cũng như thiết lập các thành phần cần thiết trong mỗi phản ứng hóa học.


Liên kết tải về - [50 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Chemical Equation Balancer được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat chemical equation balancer là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Chemical Equation Balancer Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm