download Chess Free King Mới nhất

Chess Free King

 Mới nhất

Download Chess Free King - Game cờ vua miễn phí cho Windows

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 01/04/2019

Chess Free King là một trong những game cờ vua thực tế và thú vị nhất trên Windows Store. Tải Chess Free King để thể hiện chiến lược và tài cầm quân của bạn, đối mặt với nhiều thách thức và làm chủ bàn cờ ngay bây giờ.



Chess Free King game cờ vua 3D với đồ họa chất lượng cao, mô phỏng bàn chơi cờ vua chân thực. Game giúp bạn phát triển kỹ năng và chiến thuật chơi cờ vua của bạn với đối thủ AI hết sức thông minh. Nếu tự tin về khả năng của mình, hãy tìm kiếm đối thủ online và tỉ thí với họ.

chess free king

Tải Chess Free King - Game chơi cờ vua cho Windows Phone

Chess 2013 cũng là game cờ vua với giao diện trực quan, thử thách người chơi qua nhiều cấp độ khó khăn, tham gia Chess 2013 bạn có thể chơi với máy tính hoặc với những người chơi khác, lưu lại những thành tích chơi nổi bật.

chess free king 2

Download Chess Free King - Game cờ vua miễn phí cho Windows

Chess Free King vẫn có luật chơi giống với bộ môn cờ truyền thống. Bạn sẽ đấu với 1 đối thủ trên bàn cờ vua 64 ô vuông, mỗi cạnh 8 ô vuông. Mỗi người chơi bắt đầu với 16 quân cờ: 8 quân tốt, 2 quân mã, 2 quân tượng, 2 quân xe, 1 hậu và 1 vua. Mục tiêu của trò chơi đối với mỗi người là phải chiếu tướng được đối thủ và hết cờ. Người chơi sẽ dùng thao tác chạm để di chuyển và kéo các quân cờ trên bàn cờ.

Piffle cho iOS là game trí tuệ giải đố mang phong cách phá gạch cổ điển, game Piffle cho iOS sở hữu nhiều đặc điểm mới và nền đồ họa cực kỳ dễ thương, hứa hẹn mang đến cho bạn những khoảng thời gian tuyệt vời.


Liên kết tải về - [22,1 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top game cờ vua trên máy tính, điện thoại
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Cờ vua là một trong những tựa game trí tuệ hấp dẫn, nơi bạn có thể tranh tài cùng bạn bè hay game thủ từ khắp mọi nơi. Và điều thú vị là tựa game này dễ học nhưng lại khó trở thành cao thủ. Nếu đang tìm kiếm một Game cờ vua đáng chơi nhất thì chắc hẳn bạn không thể bỏ qua danh sách dưới đây.
  • Top game Cờ Shogi trên điện thoại
    Tựa game Cờ Shogi có luật chơi độc đáo, mới lạ thu hút không kém các game cờ vua, cờ tướng nhưng lại ít người ở Việt Nam biết tới, trong bài viết này Taimienphi sẽ chia sẻ 5 tựa game Cờ Shogi trên
  • Top game Cờ vua trên điện thoại
    Các Game Cờ vua trên điện thoại hiện nay đều áp dụng luật chơi quốc tế tương tự nhau, điều khác biệt giữa các Top game cờ vua này là phần giao diện đồ họa, tính năng hỗ trợ thông minh để mang lại
  • Top game Cờ tướng trên điện thoại Android và iOS
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Cờ Tướng, Cờ Vua hay Cờ Vây đều là những môn thể thao đòi hỏi người chơi phải tư duy chiến thuật, tính toàn cẩn trọng trong từng đường đi nước bước để tránh rơi vào bẫy của đối phương. Với top game cờ tướng trên điện thoại này, bạn có thể được thử sức với nhiều cao thủ, nâng cao trình độ của mình.
  • Top game Cờ vây nhiều người chơi
    Các game Cờ vây có luật chơi đơn giản với quân cờ 2 màu đen trắng nhưng chiến thuật biến hóa đa dạng, phức tạp không kém Game cờ vua hay Game cờ tướng , người chơi quan tâm có thể tìm hiểu và khám
  • Top game cờ tướng trên máy tính
    Cùng với sức hấp dẫn đến từ quân cờ đậm chất Tây phương như cờ vua, hiện nay số người chơi Game cờ tướng cũng cực lớn, có hẳn một cộng đồng riêng, dưới đây là top Game cờ tướng trên máy tính bạn nên
  • Cách chơi cờ vua cho người mới bắt đầu, từ dễ đến khó
    Bạn muốn tìm hiểu về game cờ vua mà không biết phải bắt đầu từ đâu ? Với hướng dẫn sau đây sẽ giúp cho bạn có thể tìm hiểu cách chơi cờ vua cho người mới bắt đầu, cấp độ từ dễ đến khó cũng như giải
  • Cách chơi cờ vua trên Facebook Messenger
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Bộ môn thể thao trí tuệ hàng đầu Thế Giới là cờ vua ngay này còn có mặt trên cả ứng dụng chat Facebook Messenger. Cùng xem Taimienphi.vn hướng dẫn cách chơi cờ vua trên Facebook Messenger.
  • Cách chơi cờ vây đầy đủ
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Giống như cờ vua thì game cờ vây cũng là một trò chơi trí tuệ dành cho 2 người chơi. Khi bạn biết cách chơi cờ vây và phương pháp luận thì bạn dễ dàng chơi cờ dễ dàng cũng như chiến thắng được đối thủ.
  • Top game Cờ thế hay, nhiều người chơi
    Hiện nay có khá nhiều game Cờ thế hay trên điện thoại giúp người chơi có thể tìm hiểu, phá giải các thế cờ khó mọi lúc, mọi nơi, trong bài viết này Taimienphi sẽ tập trung giới thiệu Top 5 tựa game
  • Đánh giá Vua Hải Tặc CMN - Game nhập vai đấu tướng
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Vua Hải Tặc CMN thuộc dòng game nhập vai đấu tướng rảnh tay chủ đề One Piece quen thuộc nhưng luôn hấp dẫn với các game thủ, đặc biệt game hỗ trợ chơi trên cả nền tảng PC, Mobile mà không cần tải. Các nhân vật và tình tiết trong truyện được tái hiện khá chi tiết và đầy đủ trong game, bạn có thể tìm hiểu thêm những thông tin về nội dung game qua bài đáng giá Vua Hải Tặc CMN sau đây.
  • Đánh giá Vua Biển Cả Mobile - Game nhập vai đấu tướng chủ đề One Piece
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Mặc dù trên thị trường đã xuất hiện rất nhiều tựa game chủ đề One Piece nhưng mỗi game ra mắt vẫn có những sự cuốn hút riêng, Vua Biển Cả cũng tiếp tục là game lấy chủ đề One Piece nổi tiếng đang với đồ họa 3D đậm chất anime và lối chơi nhập vai đấu tướng hấp dẫn. Bài đánh giá Vua Biển Cả Mobile sau đây sẽ khai thác rõ hơn về nội dung và cách chơi game, cùng các tính năng nổi bật khác.
  • Cài game cờ tướng, cách chơi cờ Tướng trên PC, laptop
    Cờ tướng là trò chơi chiến lược mô phỏng cuộc chiến giữa 2 quốc gia với mục tiêu là bắt được Tướng của đối phương. Để chơi cờ trên PC, laptop và giải trí hiệu quả, bạn cần tải, cài game cờ tướng về
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Chess Free King được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat chess free king là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Chess Free King Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Chess KingTM 3/5 Game cờ vua trực tuyến hấp dẫn
  • Chess App 3/5 Game cờ vua cho điện thoại Android
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm