download Chí Tôn 3D Cho Android

Chí Tôn 3D

 Cho Android

Download Chí Tôn 3D - Game MMORPG hay nhất trên mobile

Thu Hà  cập nhật: 01/04/2019

Chí Tôn 3D là game nhập vai theo thể loại kiếm hiệp phiêu lưu kỳ ảo vô cùng hấp dẫn và thú vị đươc phát hành bởi VGP. Tải Chí Tôn 3D, người chơi phải hành tẩu giang hồ, luyện công và từng bước từng bước trở thành chí tôn trong thiên hạ.



Chí Tôn 3D ngừng phát hành tại Việt Nam từ 03/04/2019, các bạn hãy tải game khác hay và hấp dẫn trên Taimienphi nhé

Chí Tôn 3D được phát hành độc quyền bởi NPH VGP trên thị trường Việt Nam, trò chơi lấy bối cảnh thế giới Tiên Hiệp kỳ ảo, nơi các tộc giao tranh, hứa hẹn mang đến những trải nghiệm thú vị dành cho người chơi khi tham gia.

chi ton 3d

Download Chí Tôn 3D - Game nhập vai kiếm hiêp 3D

Đến với Chí Tôn 3D, người chơi bước vào cuộc chiến đấy khôc liệt, nhập vai vào một trong 3 phái Thần Tướng, Ma Linh và Yêu Sĩ, tiêu diệt những quái vật mạnh, hoàn thành các nhiệm vụ dựa theo cốt truyện của game, tham gia phụ bản và chiến trường tranh tài cao thấp.

Tham khảo cách chơi Chí Tôn 3D trên PC tại đây

AlchemiaStory là game di động thuộc thể loại nhập vai nhiều người chơi với thiết kế đồ họa phong cách anime Nhật Bản vô cùng độc đáo. Tham gia AlchemiaStory bạn sẽ được lựa chọn và điều khiển các lớp nhân vật nhằm chống lại kẻ thù trong các chế độ chơi là PvE và PvP.

Chí Tôn 3D có đồ họa 3D tuyệt đẹp với những trận PvP và PvE đẹp mắt, âm thanh sống động, trang bị của mỗi nhân vật cùng với các thử thách tại Tù Linh Tháp, tiêu diệt Ma Tộc hàng ngày nhất định sẽ là một game bom tấn trong thời điểm này.

chi ton 3d 2

Tải Chí Tôn 3D - Game MMORPG hay nhất trên mobile

Ngoài ra Chí Tôn 3D còn có rất nhiều tính năng của một tựa game MMORPG hàng đầu như là cho phép người chơi giao dịch tự do, những cuộc chiếm thành công thành, đệ nhất bang hội, hãy những màn săn boss Hoàng Kim mãn nhãn ... để người chơi thu thập vật phẩm và tăng lực chiến của nhân vật.

Nhận và nhập Code Chí Tôn 3D tại đây.

Các tính năng nổi bật của Chí Tôn 3D

- Game có đồ họa 3D tuyệt đẹp

- Hệ thống nhân vật đặc sắc và giao dịch tự do

- Bang chiến, PvP, PvE, săn boss ....

- Sự kiện hàng ngày, hàng tuần

Ragnarok M thuộc thể loại game MMORPG thế giới mở dành cho di động dựa trên tựa game nổi tiếng Ragnarok Online phát hành năm 2003. Game Ragnarok M kế thừa những tinh hoa từ người đàn anh đi trước đã thu hút được hàng triệu lượt tải trên khắp thế giới.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Chí Tôn 3D được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat chí tôn 3d là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Chí Tôn 3D Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm