download Chiến 3D (cho Android)

Chiến 3D

 (cho Android)
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1779
  • Size: 54 MB
  • Đánh giá:        3★- 7 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Android

Download Chiến 3D - Game nhập vai theo phong cách thẻ bài lạ trên iPhone, android

Nguyễn Sang  cập nhật: 22/02/2016

Chiến 3D là một tựa game thuộc thể loại game nhập vai theo phong cách thẻ bài lạ hiện đã có mặt trên iOS và Android người chơi quan tâm có thể tải Chiến 3D để chơi. Hiện game được đánh giá cao bởi lối chơi độc lạ.


Thể loại game nhập vai đã quá quen thuộc với người chơi, các game có lối chơi thẻ bài cũng không còn xa lạ gì chẳng hạn như Hearthstone Heroes of Warcraft là một ví dụ rất điển hình cho lối chơi này. Tuy nhiên Hearthstone Heroes of Warcraft được đánh giá cao về lối chơi, cuốn hút về đồ họa, ghi điểm ở tính chiến thuật đặc sắc còn Chiến 3D lại mang phong vị khác. Nó lạ !


Chiến 3D
Download Chiến 3D - Game nhập vai theo phong cách thẻ bài lạ trên iPhone, android

Sơ lược về game Chiến 3D

Chiến 3D là sự kết hợp giữa các yếu tố nổi bật của Tiên Hiệp, Võ Hiệp và Liên Minh Huyền Thoại điều này có nghĩa là game đã kế thừa những nét đặc sắc của các tựa game kể trên cho sự phát triển của mình - điều mà không phải game nào cũng có thể làm được, khác hẳn với Hero X Hero, Siegefall hay The Ember Conflict về khả năng nhập vai, ở The Ember Conflict người chơi sẽ bước chân vào một thế giới game... lộn ngược thời gian còn Chiến 3D không phải như vậy !

Chiến 3D có cốt truyện kể về một nhà sư đi khắp thế gian để thu thập các anh hùng tài giỏi bậc nhất về để cùng nhau xây dựng thiên hạ, nét truyện trong game được chuyển tác từ bộ tiểu thuyết nổi tiếng "Chiến 3D" của tác giả Thiên Thương Bạch.

Game Chiến 3D có đồ họa 3D đẹp mắt mang tới một không gian game rộng lớn với nhiều bối cảnh khác nhau. Bối cảnh game chỉ mang đồ họa 2D nhưng khá đẹp và sắc nét; lối tạo hình nhân vật hài hòa đẹp mắt, hiện Chiến 3D ghi điểm với người chơi ở lối đồ họa và cách tạo hình nhân vật, mọi thứ trong game rất đẹp, lung linh, rực rỡ, huyền ảo...

Game gồm có 3 lớp nhân vật cụ thể là: Nữ Vương, Triệu Hồi Sư và Chiến Sĩ; mỗi lớp nhân vật có một ưu - nhược điểm riêng không nhân vật nào giống nhân vật nào từ cách tạp hình cho tới đặc điểm thế mạnh.

Đặc điểm của Chiến 3D

- Đồ họa đẹp
- Không gian game rộng, có chiều sâu, hút hồn
- Hệ thống nhân vật có tạo hình phù hợp
- Lối chơi độc, lạ kết hợp chiến thuật + thẻ bài siêu đặc sắc

 


Liên kết tải về - [54 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Code game Thánh Chiến 3D
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Chính thức mở cửa vào lúc 10h ngày 20/6, Thánh Chiến 3D là một trò chơi thần thoại phương Tây được rất nhiều game thủ ưa thích hiện nay chính thức ra mắt. Và đừng quên tham gia các sự kiện trên trang chủ và Fanpage để nhận Code Thánh Chiến 3D giá trị.
  • Tăng sức mạnh cho nhân vật trong Chiến Dịch Huyền Thoại
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Tăng sức mạnh cho nhân vật trong Chiến dịch huyền thoại là điều tất yếu khi chơi tựa game này. Sức mạnh nhân vật chính là sức mạnh từ các vũ khí, đồ bảo hộ của nhân vật. Mời các bạn xem hướng dẫn sau để tăng sức mạnh cho nhân vật trong Chiến Dịch Huyền Thoại.
  • Code Đại Chiến Hạm 3D
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Đại Chiến Hạm 3D chính thức ra mắt người chơi ngày 8/8. Ngay lúc này bạn đã có thể tham gia ghi danh để nhận được code Đại Chiến Hạm 3D trong ngày phát hành chính thức. Code game là những vật phẩm rất giá trị giúp bạn nhập cuộc tốt hơn trong game.
  • Cách chơi Đại Chiến Hạm 3D trên PC
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Game Đại Chiến Hạm 3D chính thức ra mắt người chơi trên mọi nền tảng vào ngày 8/8. Nhưng bạn cũng có thể chơi game trên máy tính thông qua những trình giả lập như Bluestacks. Dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách chơi game này trên PC bằng ứng dụng đó.
  • Cách chơi Võ Thần 3D trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Võ Thần 3D là một sản phẩm nhập vai chiến thuật mới được ra mắt tại thị trường game Việt Nam. Game do hãng Vega Game phát hành trên các nền tảng di động. Tuy nhiên người chơi có thể trải nghiệm tựa game này trên PC bằng Bluestacks với cách thức vô cùng đơn giản.
  • Code Võ Thần 3D
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Võ Thần 3D chính thức ra mắt game thủ vào ngày 20/6. Rất nhiều Code Võ thần 3D và sự kiện hấp dẫn dành cho game thủ nhân sự kiện này. Game của VegaGame khai thác đề tài Tam quốc và lối chơi đội hình chiến thuật. Bạn có thể tham gia ngay và nhận code giá trị nhé.
  • Code Thợ Săn Ma 3D mới nhất
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Thợ Săn Ma 3D là tựa game mobile MMOARPG nổi tiếng hiện đang gây sốt trên toàn Thế Giới với nhiều tính năng, cho phép người chơi trải nghiệm những trận chiến khốc liệt. Nếu bạn đang tìm Code Thợ Săn Ma 3D thì hãy mau sử dụng ngay bởi thời hạn của nó không có nhiều.
  • Code Chiến Thần 3D mới nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Những mã quà tặng Code Chiến Thần 3D chắc chắn là thứ không thể thiếu đối với game thủ đang có ý định chơi game đua top, chúng cung cấp rất nhiều vật phẩm cần thiết dành cho người chơi, sau đây Taimienphi tổng hợp tất cả Code Chiến Thần 3D giá trị.
  • Hướng dẫn tải và chơi Chiến Thần 3D trên PC
    Làm thế nào để tải và chơi Chiến Thần 3D trên máy tính, chơi game không bị giới hạn bởi một màn hình nhỏ là câu hỏi được rất nhiều người quan tâm. Và để giải đáp toàn bộ thắc mắc, Taimienphi mang tới
  • Cách chơi Dream World 3D trên máy tính bằng Bluestacks
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Dream World 3D là tựa game 3D chơi theo phong cách chiến thuật mới được ra mắt trong ngày hôm nay bởi nhà phát hành Gamota. Và như thường lệ việc chơi Dream World 3D trên máy tính sử dụng BlueStacks là giải pháp tốt nhất cho những ai muốn trải nghiệm game tốt hơn.
  • Cách chơi Triệu Hồi 3D trên PC, Laptop
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Game Triệu Hồi 3D đang là một trong những game hot hiện nay, khi tham gia vào game bạn có thể tận hưởng những cuộc chiến đầy kịch tính nhưng cũng không kém phần vui vẻ trong game. Nếu không có smartphone, hãy tham khảo cách chơi Triệu Hồi 3D trên PC, Laptop để biết thêm chi tiết.
  • Đánh giá game Chiến Binh Vũ Trụ GoSu - Game Dragon Ball đấu tướng đỉnh cao
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Chiến Binh Vũ Trụ là tựa game được nhà phát hàng GOSU đưa về Việt Nam dành cho nền tảng di động, đây là một sản phẩm game đấu tướng chiến thuất cơ chế rảnh tay được nhiều game thủ yêu thích. Chiến Binh Vũ Trụ Gosu có đồ họa 3D sắc nét với các hình ảnh game vô cùng đẹp mắt, mô phỏng các hiệu ứng chiến đấu anime đẹp mắt bám sát bộ truyện anime/manga Dragon Ball, người chơi sẽ có cơ hội được ngắm nhìn các nhân vật tĩnh hiện lên sinh động hơn trong trò chơi.
  • Khải Thụy Lợi Á - Game nhập vai đồ họa 3D, lối chơi hấp dẫn đã ra mắt
    Khải Thủy Lợi Á: Hắc Ám Chi Triều là một game nhập vừa mới xuất hiện song đã tạo được sự chú ý cho cộng đồng game thủ yêu thích đề tài cuộc chiến Thần - Ma. Nếu là một fan nhập vai bạn hãy trải
Chiến 3D - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Chiến 3D được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat chiến 3d là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Chiến 3D (cho Android)


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm