download Chiến Cuồng (cho Android)

Chiến Cuồng

 (cho Android)

Download Chiến Cuồng - Game PK trên điện thoại Samsung, iPhone, Android, iOS

Nguyễn Sang  cập nhật: 21/02/2015

Chiến Cuồng là một trong những tựa game mobile mới nhất hiện nay, bạn có thể tải Chiến Cuồng để chơi trên điện thoại di động, trên máy tính bảng hay các thiết bị di động cầm tay khác.


Chiến Cuồng là một trong những dòng game được Việt hóa mạnh mẽ nhất, từ tên gọi người chơi đã có thể hình dung ra bối cảnh và sức chiến đấu trong game. Chiến Cuồng được lấy tên từ một trong những hình ảnh khơi gợi quá trình chiến đấu cuồng nhiệt nảy lửa.

Chiến Cuồng
Download Chiến Cuồng - Game PK trên điện thoại Samsung, iPhone, Android, iOS

SƠ LƯỢC VỀ GAME

Chiến Cuồng là một trong những sản phẩm game thuộc thể loại game di động mới do Soha Game phát hành. Hiện nay Chiến Cuồng được nhiều người chơi lựa chọn tải về, vì lẽ đó mà nó được coi là một trong những tựa game HOT hiện nay.

Game Chiến Cuồng được xây dựng theo một phong cách hoàn toàn mới, cụ thể game chú trọng vào phong PK, người chơi thỏa sức thể hiện sức mạnh thông qua hàng trăm nghìn trận chiến với nhiều loại chiến trường khác nhau, hình thức PK khác nhau (bang chiến, đấu trường, liên server, BOSS,...) đây là sự thay đổi mà nhiều game thủ mong chờ.

Đồ họa của game Chiến Cuồng được nhiều game thủ yêu thích những Skill đẹp mắt khi chiến đấu, game còn có lối tạo hình nhân vật có phần phá cách và "dị dợm" mang phóng cách của một game có tính chiến đấu, bên cạnh những tiêu chuẩn về đồ họa game Chiến Cuồng còn có hệ thống âm thanh sắc nét, hình ảnh đẹp và sống động.

Hệ thống nhân vật trong game rất đa dạng với nhiều mẫu nhân vật cũng như đặc điểm của từng nhân vật. Đặc biệt game Chiến Cuồng còn có sự góp mặt của các mỹ nhân nổi tiếng tài sắc như: Điêu Thuyền, Tôn Cơ, Hoàng Nguyệt Anh,... hệ thống Thần Tướng thời Tam Quốc như: Quan Vũ, Trương Phi, Triệu Vân…

Game Chiến Cuồng có gameplay sâu sắc, nếu những tựa game khác mang phong cách đơn giản gây nghiện thì Chiến Cuồng lại mang phong cách sâu sắc, huyền bí và lôi cuốn. Nếu người chơi cảm thấy những game nhập vai truyền thống quá nhàm chán thì có lẽ Chiến Cuồng đang là một sự lựa chọn hợp lý tại thời điểm này. Lối chơi phá cách cũng chính là một điểm nhấn trong game mà không phải game nào cũng có được, nhất là với những tựa game dành cho mobile hiện nay. Hãy đến ngay với Chiến Cuồng - thế giới chiến đấu - nơi xảy ra những chiến không ngừng nghỉ.

Để chiến thắng trong game đòi hỏi người chơi phải có những kỹ năng nhất định như kỹ năng di chuyển, kỹ năng tấn công, kỹ năng phong thủ... cũng như phải nắm rõ từng đặc điểm của nhân vật khi chọn, thế mạnh của nhân vật này là gì? nhân vật kia mạnh ở điểm nào... Nói chung với game Chiến Cuồng người chơi không có nhiều yếu tố may mắn mà thay vào đó là những kỹ năng cụ thể.

NHỮNG ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT CỦA GAME

- Game có cốt truyện mới lạ hấp dẫn
- Cách chơi sâu sắc lôi cuốn người chơi
- Đồ hạo phù hợp, âm thanh, hình ảnh sinh động
- Có nhiều nhân vật hỗ trợ
- Không gian game rộng lớn
- Hệ thống thú cưỡi + trang bị cánh đặc sắc: Mang đậm phong cách bản thân
- Hệ thống thần khí bổ trợ nhân vật
- Hệ thống pháp bảo quý hiếm
- Hệ thống nô lệ, chiêu tài... đa dạng

LỜI KẾT

Game Chiến Cuồng nói riêng và các game khác được SohaGame phát hành như Cổ kiếm kỳ đàm hay Cửu Dương Thần Công... đều có những nét riêng hấp dẫn. Nếu Cổ kiếm kỳ đàm là câu chuyện tình lãng mạn du mộng người thì Cửu Dương Thần Công lại là tựa game có màu sắc hoài cổ... Người chơi quan tâm có thể tải Chiến Cuồng cùng với các tựa game khác của Soha Game trên Taimienphi.vn


Liên kết tải về - [133 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Chiến Cuồng - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Chiến Cuồng được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat chiến cuồng là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Chiến Cuồng (cho Android)


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Launcher iOS 12 3/5 Trình khởi chạy iOS 12 trên hệ điều hành Android
  • iOS 14 3/5 Hệ điều hành cho điện thoại iPhone, iPad và iPod Touch
  • CiderChạy ứng dụng iPhone trên Android
  • iOS 15.6.1Bản cập nhật iOS cho iPhone, iPad
  • Switch To AndroidChuyển dữ liệu từ iOS sang Android
  • iOS 12.1.1Hệ điều hành iOS cập nhật
  • iOS 12.0.1Nâng cấp hệ điều hành cho iPhone, iPad, iPod
  • iOS 11.1Phiên bản hệ điều hành iOS 11 mới nhất
  • iOS 11.1.1Hệ điều hành iOS phiên bản mới cập nhật
  • iOS 17.2.1Bản cập nhật iOS mới nhất cho iPhone
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm