download Chiến Thần Ký cho Android

Chiến Thần Ký

 cho Android

Download Chiến Thần Ký - Game nhập vai Tam Quốc trên di động

Nguyễn Sang  cập nhật: 31/12/2018

Chiến Thần Ký sẽ có bản chính thức ra mắt thị trường Việt Nam vào tháng 11 này. Tựa game Chiến Thần Ký tiếp tục khai thác đề tài Tam Quốc khi mang đến người chơi những trận chiến kinh điển. Nhiều tính năng hấp dẫn đang đợi bạn khám phá trong trò chơi này.



Chiến Thần Ký lại là một sản phẩm hot "rần rần" đang được game thủ mong đợi ngày phát hành chính thức. Game được SohaGame ra mắt trên nền tảng di động Android và iOS. Tháng 11 sản phẩm sẽ trình làng.

chien than ky

Tải Chiến Thần Ký - game đề tài Tam Quốc cực hot

Những điểm đáng chú ý có trong game Chiến Thần Ký

- Chiến trường PK Loạn Chiến. Đây được xem là một trong những tính năng hấp dẫn và sôi động nhất trong game Chiến Thần Ký của SohaGame. Hoạt động này quy tụ hàng trăm người tham gia, chiến đấu với những phe phái khác nhau. Người nào có công lực mạnh hơn sẽ chiếm ưu thế nhưng bạn cũng cần chú ý tới việc phối hợp tác chiến cùng đồng đội. PK Loạn Chiến kích thích tinh thần thể hiện bản lĩnh KS tranh đoạt, nơi người chơi có thể chứng tỏ thực lực bản thân.

- Nhân vật thiết kế đẹp mắt. Mỗi loại hình nhân vật trong game Chiến Thần Ký lại có một phong cách riêng. Không những thế khi bạn phối trộn các chi tiết về trang phục, phụ kiện, tiến hóa kỹ năng sẽ cảm nhận sự thay đổi đáng kinh ngạc. Việc thay đổi ngoại hình sau khi nâng cấp chiến lực là một điểm được game thủ yêu thích.

- Kỹ năng chiến đấu đa dạng. Việc sử dụng nhiều kỹ năng cùng lúc với độ sát thương khác nhau trong Chiến Thần Ký cho phép người chơi chiến đấu linh hoạt. Hiệu ứng kỹ năng trong game cực kỳ bắt mắt và được tiến cấp tùy theo nguyên liệu bạn có và level hiện tại. Bạn có thể áp dụng lối đánh thủ công hoặc tự động để phù hợp với bản thân.

chien than ky 2

Download Chiến Thần Ký - game nhập vai PK cực mạnh đến từ SohaGame

Yêu cầu cấu hình tối thiểu để chơi Chiến Thần Ký

- Hệ điều hành Android từ 4.1 trở lên

- Hệ điều hành iOS từ 8.0 trở lên

Chiến Thần Vô Song Mobile được SohaGame phát hành tại Việt Nam, một trong những sản phẩm game Tam Quốc đáng được mong đợi và chơi thử. Bạn có thể tải và trải nghiệm bản chính thức trên Android, iOS. Game Chiến Thần Vô Song Mobile có dung lượng tải về cực nhẹ, chạy mượt mà trên các thiết bị phổ biến.

Cẩm Y Vệ Mobile tiếp tục là một game nhập hấp dẫn đáng được mong đợi cho giai đoạn nửa đầu tháng 11 này. Trò chơi Cẩm Y Vệ Mobile được phát hành bởi SohaGame sở hữu nền tảng đồ họa 3D, lối chơi nhập vai kinh điển, tính năng phong phú. Không những thế rất nhiều code game dành cho gamer cho ngày ra mắt


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Chiến Thần Ký được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat chiến thần ký là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Chiến Thần Ký cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm