download Bất bại chiến thần for Android

Bất bại chiến thần

 for Android
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 6554
  • Size: 42 MB
  • Đánh giá:        4★- 3 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: iOS/ Android

Download Bất bại chiến thần - Game chiến thuật hấp dẫn trên Android, iPhone

Nguyễn Sang  cập nhật: 24/02/2015

Bất bại chiến thần là một trong những tựa game chiến thật rất hấp dẫn, người chơi có thể tải Bất bại chiến thần để chơi cũng như có những cảm nhận thiết thực và chi tiết nhất về Bất bại chiến thần. Hiện game đang được đánh giá cao bởi cốt chuyện sâu sắc, đồ họa đẹp, cách chơi linh hoạt và hệ thống nhân vật đa dạng.



tai game bat bai chien than
Download Bất bại chiến thần - Game chiến thuật hấp dẫn đã "hồi sinh"


SƠ LƯỢC VỀ BẤT BẠI CHIẾN THẦN

Bất bại chiến thần có cốt truyện dựa trên một phần của Tam quốc - đây cũng là cốt truyện của khá nhiều game đã lấy ví như Độc Bá Tam Quốc hay Hồng nhan Tam Quốc... do Soha Game phát hành. Do được lấy một phần cốt truyện nổi tiếng như vậy nên game Chiến Thần Vô Địch khá quen thuộc với người chơi, nó gợi nhớ cho người chơi tới một không gian game quen thuộc, một số nhân vật đã được lấy tên và xây dựng hình ảnh từ cốt truyện này. Đây có thể coi là một trong những sự sao chép cốt truyện có chọn lọc của game, bạn có thể tải Chiến Thần Vô Địch để chơi và cảm nhận sự cải biến này.

Đồ họa của Bất bại chiến thần là đồ họa 3D siêu nét và mềm mượt. Do được ứng dụng công nghệ đồ họa chất lượng cao nên game tạo nên một bối cảnh rất lớn và đẹp, hệ thống âm thanh trong game và hình ảnh sắc nét thu hút người chơi mạnh mẽ.

Game Bất bại chiến thần có hệ thống nhân vật phong phú và đa dạng với nhiều lát cắt nhân vật điển hình và phong phú để người chơi lựa chọn. Mỗi nhân vật có những ưu điểm cũng như thế mạnh riêng biệt, khi tải Chiến Thần Vô Địch và chơi game người chơi sẽ được làm chủ một trong các nhân vật nêu trên, chủ yếu số nhân vật này đều được lấy hình tượng cũng như ưu điểm của các nhân vật vốn đã có trong Tam quốc.

Hệ thống nhiệm vụ trong game đa dạng, khi người chơi hoàn thành mỗi nhiệm vụ sẽ nhận được những mức thưởng tương ứng mà game cung cấp. Để vượt qua hết tất cả các nhiệm vụ và chiến thắng trong game đòi hỏi người chơi phải có những kỹ năng nhất định như: kỹ năng di chuyển, kỹ năng ra đòn tấn công, kỹ năng phòng thủ... cách chọn và sử dụng nhân vật trong game.

NHỮNG ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT CỦA GAME BẤT BẠI CHIẾN THẦN

- Cốt truyện hay do được lấy từ Tam quốc
- Không gian game rộng lớn
- Cách chơi đa dạng, lối chơi linh hoạt
- Nhân vật đẹp
- Đồ họa đẹp, âm thanh đặc trưng, hình ảnh sắc nét
- Phù hợp với nhiều dòng máy khác nhau

LỜI KẾT

Với hầu hết các game cho di động có cốt truyện được lấy hoặc được trích một phần từ Tam quốc chí đều mang tới cho người chơi sự quen thuộc và hứng khởi ví như Độc Bá Tam Quốc hay Hồng nhan Tam Quốc cũng vậy. Bên cạnh việc tải Bất bại chiến thần bạn có thể download Độc Bá Tam Quốc để chơi và cảm nhận những sự khác biệt của game hay sự tương đồng về cốt truyện.

 


Liên kết tải về - [42 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách chơi Bất Bại Chiến Thần trên PC
    Bất Bại Chiến Thần hiện đang là tựa game hot nhất hiện nay trên Android. Tuy nhiên trong bài viết này, Taimienphi.vn sẽ giới thiệu đến bạn cách chơi Bất Bại Chiến Thần trên PC với phần mềm giả lập
  • Cách chơi Võ Thần 3D trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Võ Thần 3D là một sản phẩm nhập vai chiến thuật mới được ra mắt tại thị trường game Việt Nam. Game do hãng Vega Game phát hành trên các nền tảng di động. Tuy nhiên người chơi có thể trải nghiệm tựa game này trên PC bằng Bluestacks với cách thức vô cùng đơn giản.
  • Cách chơi Siêu Thần Chiến Tướng trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Game Siêu Thần Chiến Tướng chính thức ra mắt người chơi vào ngày 16/6 trên các nền tảng iOS và Android. Game do hãng SohaGame phát hành tại Việt Nam, thuộc đề tài Tam Quốc phân tranh hấp dẫn. Bạn có thể chơi game mobile này trên máy tính thông qua Bluestacks.
  • Code Vương Thần Mobile mới nhất
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Game nhập vai thần thoại Châu Âu Vương Thần Mobile tái hiện thế giới Thần Ma kết hợp với đồ họa hấp dẫn đã mang đến trải nghiệm rất thú vị cho người chơi. Ngoài ra, tham gia vào game người chơi còn nhận được Code Vương Thần Mobile giúp nâng cao lực chiến
  • Đánh giá Tam Quốc Thần Ma - Game Chiến Thuật Thẻ Tướng kết hợp SLG
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Mặc dù là đề tài cũ nhưng các tựa game Tam Quốc dường như chưa bao giờ giảm sức hút với các game thủ, Tam Quốc Thần Ma tiếp tục đóng góp một siêu phẩm nữa trong dòng game Tam Quốc đi theo lối chơi chiến thuật thẻ tướng kết hợp SLG. Game kế thừa những tinh hoa của các trò chơi đi trước và không quên bổ sung những tính năng mới hấp dẫn, hãy cùng TAIMIENPHI.VN chiêm nghiệm và đánh giá Tam Quốc Thần Ma (hay còn gọi là Ma Thần Tam Quốc) một cách chi tiết hơn qua bài viết sau đây.
  • Cách chơi game Stick Clash vượt qua mọi cấp độ
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Stick Clash là game giải đố arcade kết hợp yếu tố chiến thuật hấp dẫn, nơi bạn dẫn dắt đội quân người que đánh bại lực lượng kẻ thù và những tên trùm hùng mạnh. Nói thì dễ nhưng làm thì khó, bạn sẽ không ít lần gặp thất bại. Để giúp các bạn đạt được mục tiêu của mình trong tất cả các level, Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách chơi game Stick Clash vượt qua mọi cấp độ ngay sau đây.
  • Code Võ Thần 3D
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Võ Thần 3D chính thức ra mắt game thủ vào ngày 20/6. Rất nhiều Code Võ thần 3D và sự kiện hấp dẫn dành cho game thủ nhân sự kiện này. Game của VegaGame khai thác đề tài Tam quốc và lối chơi đội hình chiến thuật. Bạn có thể tham gia ngay và nhận code giá trị nhé.
  • Đăng ký chơi trước game Thần Chết Thức Tỉnh
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    Game chiến thuật Thần Chết Thức Tỉnh dự kiến mở máy chủ đầu tiên vào lúc 10h00 ngày 28/07/2020, trước khi trò chơi ra mắt chính thức bạn hãy nhanh tay tham gia đăng ký trước game Thần Chết Thức Tỉnh để nhận nhiều phần quà hấp dẫn đến từ nhà phát triển.
  • Code Thần Long Cửu Kiếm mới nhất
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Game kiếm hiệp Thần Long Cửu Kiếm với nhiệm vụ truy tìm thần kiếm đã được ra mắt người chơi. Tham gia vào game nhập ngay mã Code Thần Long Cửu Kiếm để nhận các phần quà từ NPH giúp nâng cao lực chiến và sức mạnh nhân vật nhanh hơn.
  • Code Thần Long Mobile mới nhất nhận KNB
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Khám phá thế giới kiếm hiệp độc đáo khi chơi game Thần Long Mobile, MMORPG 3D có bản đồ rộng lớn với đồ họa sắc nét và hiệu ứng kỹ năng sống động. Code Thần Long Mobile mang đến cho người chơi trải nghiệm chiến đấu mãn nhãn thởi điểm đầu.
  • Tổng hợp các mã Code Goddess Era mới nhất và cách nhập Giftcode cho người mới
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Bất kỳ trò chơi nào khi đặt chân vào thị trường Việt Nam đều phải có Giftcode cho các game thủ, Goddess Era cũng không phải là ngoại lệ. Với Code Goddess Era, người chơi sẽ nhận được vé triệu hồi cơ bản, tinh thể nâng cấp nhân vật, vé chiêu mộ cao cấp và rất nhiều kim cương hỗ trợ lập ra đội hình bất khả chiến bại với những nữ thần xinh đẹp.
  • Code game Thánh Chiến 3D
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Chính thức mở cửa vào lúc 10h ngày 20/6, Thánh Chiến 3D là một trò chơi thần thoại phương Tây được rất nhiều game thủ ưa thích hiện nay chính thức ra mắt. Và đừng quên tham gia các sự kiện trên trang chủ và Fanpage để nhận Code Thánh Chiến 3D giá trị.
  • Code game Chiến Thần Ký
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    Chiến Thần Ký là game mobile mới nhất của SohaGame, ra mắt chính thức vào ngày 7/11, bạn có thể nhận ngay những Code Chiến Thần Ký với nhiều quà thưởng hấp dẫn nhân sự kiện này.
Bất bại chiến thần - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Bất bại chiến thần được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat bất bại chiến thần là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Bất bại chiến thần for Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm