download Chiến Thần Vô Song Mobile cho Android

Chiến Thần Vô Song Mobile

 cho Android

Download Chiến Thần Vô Song Mobile - Game Tam Quốc nhập vai trên di động

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 01/04/2019

Chiến Thần Vô Song Mobile được SohaGame phát hành tại Việt Nam, một trong những sản phẩm game Tam Quốc đáng được mong đợi và chơi thử. Bạn có thể tải và trải nghiệm bản chính thức trên Android, iOS. Game Chiến Thần Vô Song Mobile có dung lượng tải về cực nhẹ, chạy mượt mà trên các thiết bị phổ biến.



Chiến Thần Vô Song Mobile sẽ ra mắt game thủ vào tháng 11. Đây là một sản phẩm được phát hành bởi SohaGame trên các nền tảng di động. Bạn có thể tải trước trò chơi để chờ game xuất hiện chính thức.

chien than vo song mobile

Tải Chiến Thần Vô Song Mobile - game chiến đấu sôi động từ đề tài game Tam Quốc

Những điểm đáng chú ý có trong game Chiến Thần Vô Song Mobile

- Hiệu ứng kỹ năng đẹp mắt. Trò chơi Chiến Thần Vô Song Mobile mang đến một trải nghiệm cực kỳ mãn nhãn cho game thủ thông qua hệ thống kỹ năng phong phú. Hơn thế nữa, những kỹ năng được thiết kế nhiều màu sắc, cấp độ nên tạo ra hiệu ứng phong phú, nhiều màu sắc và bá đạo.

- Tính năng độc đáo Triệu Hoán Thần Tướng. Thần tướng triệu hoán trong game Chiến Thần Vô Song Mobile sẽ có 3 chế độ là Trợ - Vệ và Hồn cũng ứng với 3 lớp tướng có kĩ năng và hiệu quả khác nhau. Không giống như nhiều người lầm tưởng Trợ là kiểu tướng hỗ trợ buff máu, công, thủ, Vệ thường là các tanker, thực tế 3 lớp tướng này có thể bao gồm luôn cả các tướng thiên hướng tấn công cực mạnh khác hẳn cách chơi truyền thống. Đây được xem là một trong những điểm nhấn của trò chơi này.

- Hình thức bắt mắt. Giao diện của game Chiến Thân Vô Song Mobile sử dụng công nghệ đồ họa 3D tiên tiến. Bạn có thể cảm nhận mỗi một hành động của nhân vật và quái vật đều được miêu tả chân thực. Hệ thống tương tác chính xác giữa các nhân vật được thiết kế tinh tế. Thậm chí cảnh quan trong game còn được chèn vào giúp người chơi có thể dễ dàng tạo ra một trận chiến với những anh hùng Tam Quốc.

chien than vo song mobile 2

Download Chiến Thần Vô Song Mobile - game di động do SohaGame phát hành

Yêu cầu cấu hình tối thiểu để chơi Chiến Thần Vô Song Mobile

- Hệ điều hành Android từ 4.1 trở lên

- Hệ điều hành iOS từ 8.0 trở lên

Thần Long Tam Quốc xứng đáng là một tuyệt phẩm tiếp theo dành cho game thủ vào tháng 11 năm nay. Bạn có thể trải nghiệm một chất Tam Quốc hoàn toàn mới có trong trò chơi này thông qua hệ thống nhân vật. Game Thần Long Tam Quốc do AIVO phát hành có trên Android và iOS.

Chiến Tướng 3Q chính thức đến tay game thủ Việt vào ngày 25/10. Trò chơi tiếp tục là sản phẩm khai thác đề tài Tam Quốc với yếu tố chiến thuật quen thuộc. Người chơi Chiến Tướng 3Q tập hợp đội hình và gây dựng sức mạnh để giành thắng lợi trong các cuộc đấu. Đồ họa game được đánh giá ở mức khá, hiệu ứng đẹp mắt.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Chiến Thần Vô Song Mobile được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat chiến thần vô song mobile là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Chiến Thần Vô Song Mobile cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm