download Chiến tranh tiền tệ PDF

Chiến tranh tiền tệ

 PDF

Download Chiến tranh tiền tệ - Tài liệu kinh doanh từ câu chuyện của dòng họ Rothschild

Thu Hà  cập nhật: 28/04/2017

Chiến tranh tiền tệ là một trong những cuốn sách rất được chuộng trong giới kinh doanh, với nội dung diễn dải về quá trình kiếm được khối tài sản khổng lồ 500 tỉ đô của dòng họ Rothschild. Sách cũng nói rõ về sự lũng đoạn của tiền tệ, sức mạnh của đồng tiền, những bí mật chưa được tiết lộ về ngân hàng Rothschild...


Chiến tranh tiền tệ là cuốn sách giúp bạn trả lời những câu hỏi như: Vì sao giá vàng , giá dầu và giá đô la liên tục thay đổi trong thời gian gần đây? hay Ai thực sự là người giàu nhất thế giới? Sách sẽ lý giải kiến thức về cội nguồn của tiền bạc, sự sinh ra, phát triển và biến mất, cũng như giá trị thực sự của tiền tệ.

download chien tranh tien te

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo cuốn Sách Đen Về Tinh Thần Doanh Nhân với nội dung thú vị cổ vũ bạn khi muốn trở thành doanh nhân. Tài liệu Sách Đen Về Tinh Thần Doanh Nhân nói về những kinh nghiệm thực tế và những bài học kinh doanh, nhận dạng những nguyên nhân dẫn đến thất bại của các doanh nhân nhằm giúp bạn đúc kết những kinh nghiệm quý báu cho bản thân.

Sách cũng cho bạn biết về dòng họ giàu có Rothschild và cách họ làm giàu: đó là cuộc chiến khốc liệt giữa gia tộc Rothschild - với các thể chế tài chính kinh tế của nhiều quốc gia. Đó là trận chiến mà đồng tiền là vũ khí với sức mạnh tàn phá ghê ghớm nhất trong lịch sử.

Nếu bạn yêu thích thể loại tiểu thuyết trinh thám thì Nếu còn có ngày mai sẽ là cuốn sách hay tuyệt vời mà bạn nên đọc. Cuốn sách Nếu còn có ngày mai của tác giả Sidney Sheldon là một trong những sách bán chạy nhất mọi thời đại.

Lược sử thời gian cũng là cuốn sách khá hay và thú vị về quy luật phát triển của vũ trụ, lược sử thời gian cũng nói đến nhiều bí mật khác nhau của vũ trụ, đề cập đến những vấn đề nghiêm trọng và hóc búa của vật lý lý thuyết...

Nội dung chính của sách Chiến tranh tiền tệ:

- Kiến thức về biến động giá vàng, giá dầu
- Câu chuyện làm giàu của dòng họ giàu có Rothschild
- Sự lũng đoạn tiền tệ, giá trị và sức mạnh đồng tiền


Liên kết tải về - [500 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Chiến tranh tiền tệ được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat chiến tranh tiền tệ là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Chiến tranh tiền tệ PDF


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm