download ChipEasy 1.5.6.6

ChipEasy

 1.5.6.6

Download ChipEasy - Kiểm tra thông tin USB

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 05/03/2018

ChipEasy là ứng dụng cung cấp hàng loạt thông tin quan trọng về mẫu USB bạn đang sử dụng, từ dung lượng, giá trị VID và PID, số seri, nhà sản xuất, tên sản phẩm, v.v, đồng thời cho phép bạn sao chép các thông tin này vào Clipboard. ChipEasy có mọi ưu điểm thường thấy của một ứng dụng Portable: không yêu cầu cài đặt, không để lại dữ liệu rác trên Windows Registry.


Khi bạn kết nối USB với máy tính, ChipEasy sẽ tự động tạo và hiển thị các thông tin về chiếc USB đó như dung lượng, các giá trị VID & PID, số seri, dữ liệu phiên bản sản phẩm, nhà sản xuất, tên sản phẩm, cũng như công suất tối đa.

ChipGenius cũng là phần mềm hỗ trợ kiểm tra thông tin USB giúp bạn mua và chọn được cho mình một chiếc USB chất lượng tốt nhất, bên cạnh đó ChipGenius còn trích xuất các báo cáo cụ thể về những thông tin này và bạn có thể lưu lại.

Noài ra, ChipEasy còn cho phép bạn sao chép thông tin được chọn vào Clipboard và dán nó vào các tiện ích khác của bên thứ ba, hoặc xóa các dữ liệu hiển thị trong bảng Clipboard chỉ với một thao tác nhấp chuột đơn giản. ChipEasy không có tùy chọn cài đặt cấu hình và rất dễ sử dụng.

Nếu bạn đang cần một công cụ bảo mật USB thì USB Disk Security sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho bạn, giúp bạn nhanh chóng phát hiện virus xâm nhập USB cũng như ngăn chặn việc lây virus từ máy tính vào USB, ngoài ra USB Disk Security cảnh báo kịp thời cho người dùng về những hiện tượng bất thường có thể xảy ra với USB.


Các tính năng chính của ChipEasy:

- Cung cấp thông tin về USB.

- Sao chép thông tin USB sang Clipboard.



Liên kết tải về - [872 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm ChipEasy được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat chipeasy là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • ChipGenius 3/5 Hỗ trợ kiểm tra thông tin USB
  • H2testw 3/5 Kiểm tra USB, Thẻ nhớ, ổ cứng máy tính
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm