download Chợ Tốt cho Android

Chợ Tốt

 cho Android

Download Chợ Tốt - Ứng dụng rao vặt dành cho di động

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 03/06/2020

Chợ tốt là trang rao vặt lớn nhất tại Việt Nam hiện nay với tính năng hỗ trợ người dùng mua bán mọi thứ một cách dễ dàng và thuận tiện nhất. Ngoài phiên bản web, Chợ tốt đã có phiên bản dành cho di động, chính vì người dùng Android, iOS và Windows Phone đều có thể download và sử dụng trên điện thoại hay máy tính bảng của mình.


Hiện nay, việc mua sắm online giờ dây dường như đã dần thay thế cho cách shopping truyền thống. Chỉ cần ngồi ở nhà, nhấn chuột chọn sản phẩm là chúng ta sẽ có cả thế giới trong tầm tay. Với tiêu chí "Thứ bạn muốn bán, vạn người muốn mua", ứng dụng Chợ tốt ngày càng được yêu thích và trở thành một trong các ứng dụng mua sắm trực tuyến không thể thiếu hiện nay.

Ứng dụng Chợ tốt giúp người mua và người bán kết nối và giao dịch an toàn, dễ dàng trong một môi trường tiện lợi và rõ ràng. Bạn có thể đăng tin rao vặt hoàn toàn miễn phí đồng thời nhanh chóng tìm kiếm các mẫu đăng tin rao vặt ở tất cả các danh mục khác nhau từ bất kỳ ngành nghề nào như: Bất động sản, điện thoại, xe máy, vật nuôi... Chỉ với một vài thao tác đơn giản, chụp hình và viết nội dung sản phẩm cần bán, là bạn đã có một tin trên Chợ Tốt rồi. Bên cạnh đó, với tin đăng cùng hình ảnh đi kèm sẽ giúp người mua dễ dàng nắm rõ thông tin cũng như tình trạng của sản phẩm. Bạn sẽ được tiết cận hàng triệu khách hàng mua sắm online tại Việt Nam. Đồng thời chia sẻ tin đăng rao vặt trên các mạng xã hội để thu hút khách hàng, bán hàng thật hiệu quả. Chợ tốt cũng là ứng dụng tìm nhà trọ lý tưởng cho mọi người hiện nay, khi có rất nhiều người đăng tin cho thuê nhà và người tìm phòng hoạt động trên dịch vụ này.

cho tot

Donwload Chợ Tốt - Ứng dụng rao vặt dành cho di động

Việc mua sắm trên Chợ Tốt cũng cực kỳ đơn giản và dễ dàng, bạn sẽ nhanh chóng tìm ngay được món hàng ưng ý bằng các thao tác đơn giản. Thông qua ứng dụng bạn có thể tìm thấy bất kỳ một sản phẩm nào ở mọi lĩnh vực của đời sống. Chẳng hạn như bạn đang cần tìm một ngôi nhà thì mục Mua bán nhà đất sẽ giúp bạn dễ dàng tìm được căn nhà theo đúng nguyện vọng với vị trí và giá thành mong muốn. Ngoài ra đây cũng là nơi để người dùng mua sắm Đồ ngoại thất, Đồ gia dụng, Đồ điện tử, ô tô xe máy, đồ văn phòng, vật nuôi, thú cưng, Việc làm dịch vụ, đồ cho Mẹ và bé...

Lazada cũng là ứng dụng mua sắm online quen thuộc được nhiều người dùng yêu thích và sử dụng. Thông qua Lazada bạn có thể mua sắm nhiều món hàng khác nhau phục vụ cho cuộc sống mà không cần phải trực tiếp đến cửa hàng để chọn đồ. Ứng dụng cho phép bạn tìm kiếm đồ dễ dàng, chọn nhiều kiểu thanh toán, sử dụng mã giảm giá sản phẩm.

Chợ Tốt cũng liên tục cập nhật sản phẩm, giá bán một cách nhanh chóng. Thông tin sản phẩm được cũng được cung cấp một cách đầy đủ nhờ đó người dùng dễ dàng nhận biết được chất lượng sản phẩm mình cần mua. Đặc biệt tính năng đánh dấu hàng hot cũng tìm kiếm thông minh cho phép bạn nhanh chóng tìm được sản phẩm ưng ý cho mình. Để nhanh chóng tìm kiếm được món hàng mình cần gần nơi mình ở nhất, hãy chọn vùng bạn đang ở, sau đó chọn mục đang tìm. Ứng dụng sẽ liệt kê tất cả những món hàng bạn cần cho bạn thoải mái lựa chọn và so sánh giá cả.

cho tot 2

Tải Chợ Tốt - Ứng dụng mua bán online cho điện thoại

Một ưu điểm nữa mà hầu hết người dùng đều yêu thích khi sử dung ứng dụng Chợ tốt cho di động đó là bạn không cần phải đăng ký tài khoản cũng có thể mua bán, đăng tin rao vặt miễn phí ngay. Với bộ máy tìm kiếm có khả năng phán đoán và gợi ý tuyệt vời, bạn dễ dàng tìm được những mặt hàng mình cần ở tất cả các lĩnh vực từ bất động sản, điện thoại, xe máy cho tới vật nuôi, đồ gia dụng... Thông qua các thông tin được cung cấp, người mua có thể liên hệ với người bán qua nhiều hình thức khác nhau. Chẳng hạn như bạn có thể gọi điện, hoặc gửi tin nhắn, liên hệ qua email... Vậy còn chần chừ gì nữa, hãy tải Chợ Tốt ngay để có thể mua bán trực tuyến, rao vặt online ngay trên chiếc điện thoại của mình, mọi lúc, mọi nơi.

Các tính năng chính của Chợ Tốt:

- Ứng dụng rao vặt trực tuyến hàng đầu Việt Nam

- Rao vặt dễ dàng, hoàn toàn miễn phí

- Mua sắm tiện lợi và an toàn

- Liên tục cập nhật sản phẩm, giá bán

- Tính năng đánh dấu hàng hot

- Lưu tìm kiếm giúp mua sắm tiện lợi

Viễn Thông A cũng là ứng dụng hỗ trợ mua sắm online áp dụng riêng cho các mặt hàng công nghệ với giá thành hợp lý và chất lượng hàng hóa đảm bảo, Viễn Thông A hỗ trợ thanh toán trực tiếp khi nhận hàng hoặc thông qua các loại thẻ như visa, ATM hay Master card.

Ngoài ra, nếu là tín đồ mua sắm online bạn không thể bỏ qua ứng dụng FPT Sendo.vn. Là một trong những ứng dụng nằm trong top download nhiều nhất, Sendo giúp người dùng an tâm mua sắm trực tuyến với hàng ngàn sản phẩm. Bên cạnh đó, bạn còn được hưởng nhiều ưu đãi từ các chương trình khuyến mại, thẻ giảm giá, tích điểm mua sắm online.

VuiVui cũng là lựa chọn tốt cho công việc mua sắm trực tuyến với các mặt hàng phong phú, giá cả hợp lý, hàng hóa được giao tận tay người dùng, VuiVui cũng giúp tìm kiếm các mặt hàng đang được giảm giá, mặt hàng hot...


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Chợ Tốt được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat chợ tốt là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Chợ Tốt cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • AliExpress 3/5 Ứng dụng mua sắm online, săn hàng giá rẻ
  • Bikroy 3/5 Ứng dụng rao vặt Bangladesh
  • IndiaMARTỨng dụng mua bán trực tuyến qua điện thoại Android
  • GET ITỨng dụng bán hàng, mua hàng trực tuyến trên di động
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm