download ChocoCraft Mod

ChocoCraft Mod

 

Download ChocoCraft Mod - Mod bổ sung Chocobo từ Final Fantasy cho game Minecraft

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 02/09/2017

ChocoCraft Mod là bản mod của game Minecraft đình đám trên thế giới, bổ sung mob mới có tên là Chocobo từ seri game nhập vai Final Fantasy vào Minecraft, mang lại trải nghiệm chơi game thú vị cho tín đồ của Minecraft. Game hỗ trợ hầu hết các phiên bản phổ biến của hệ điều hành Windows.


ChocoCraft Mod bao gồm 9 loại Chocobo, mỗi loại có màu sắc và khả năng riêng. Chúng có thể được thuần hoá bằng Gysahl Greens và nuôi dưỡng như những động vật khác trong game.

Chocobo màu trắng chạy siêu nhanh và có khả năng bơi trong nước; Chocobo vàng, hồng hoặc đỏ có thể bay và leo núi nhanh; còn Chocobo màu tím chỉ được tìm thấy ở Nether hay End, có thể bay qua nham thạch, không bị ngã hay khả năng chịu lửa tốt. Ngoài ra còn có một vài biến thể khác của các loại nói trên.

SuperMiner Mod cũng là bản mod khá thú vị dành cho game Minecraft là loại mod hỗ trợ đi mỏ, đào mỏ trong game, với SuperMiner Mod bạn sẽ dễ dàng vượt qua các cửa ải để thu được nhiều vàng nhất.

chococraft mod

ChocoCraft Mod cung cấp cho người chơi hướng dẫn hữu ích trong việc nuôi dưỡng và huấn huyện Chocobo với tất cả những thông tin cần thiết ngay từ bước đầu và nhiều kỹ thuật nuôi tiên tiến.

Nếu bạn là người yêu thích game mô phỏng xây dựng, sáng tạo thành phố thì Minecraft Pocket Edition là một sự lựa chọn phù hợp; là một game chiến thuật nên khi chơi Minecraft đòi hỏi người chơi phải có nhiều kỹ năng, những kỹ năng bao gồm di chuyển, trí nhớ, sự linh hoạt và chiến thuật.

Những tính năng chính của game ChocoCraft Mod:

- Bản mod của game Minecraft

- Bổ sung mob mới có tên là Chocobo từ seri game nhập vai Final Fantasy

- Bao gồm 9 loại Chocobo, mỗi loại có màu sắc và khả năng riêng

- Cung cấp cho người chơi hướng dẫn hữu ích trong việc nuôi dưỡng và huấn huyện Chocobo


Liên kết tải về - [318,3 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm ChocoCraft Mod được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat chococraft mod là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm