download Chọn Nghề cho Android

Chọn Nghề

 cho Android

Download Chọn Nghề - Ứng dụng tư vấn chọn nghề phù hợp cho di động

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 19/10/2021

Chọn Nghề là ứng dụng được Tổng cục Giáo dục nghề nghiệp Bộ lao động và xã hội ra mắt nhằm hỗ trợ cho các cơ sở giáo dục nghề nghiệp trong tuyển sinh. Đồng thời ứng dụng Chọn nghề cũng là kênh thông tin hữu ích giúp các bậc phụ huynh, học sinh tìm hiểu ngành nghề đào tạo và chọn trường.


Với cơ sở dữ liệu đồ sộ, ứng dụng Chọn nghề cho Android cung cấp thông tin và địa chỉ hơn 900 cơ sở giao dục nghề nghiệp bao gồm : 380 trường Cao đẳng, 503 trường Trung cấp và 19 có sở giáo dục nghề nghiệp khác. Thông qua ứng dụng, Tổng cục Giáo dục nghề nghiệp hi vọng đây là một công cụ hữu ích giúp những người trẻ tuổi định hướng và lựa chọn nghề nghiệp phù hợp với khả năng và điều kiện của mình.

chon nghe

Download Chọn Nghề cho Android - Tư vấn lựa chọn nghề nghiệp trên điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Sử dụng ứng dụng Chọn nghề cho iPhone, người dùng chỉ cần nhập danh sách nghề mình quan tâm sẽ có ngay các thông tin hữu ích về nghề đó như: Mô tả nghề, các nhiệm vụ chủ yếu của nghề, vị trí việc làm của nghề, các nghề liên quan tương tự... Bên cạnh đó, các thông tin liên quan cũng được cập nhật về quá trình đào tạo bao gồm: Các mô đun/ môn học chính, một số yêu cầu đối với người học, chuẩn đầu ra, ai phù hợp với nghề, chi phí đào tạo...

Nếu còn băn khoăn chưa biết lựa chọn ứng dụng gọi xe nào tiện lợi thì GrapViet sẽ là một gợi ý rất đáng để bạn thử nghiệm. Là một ứng dụng thuần Việt GrapViet kết nối bạn với tài xế nhằm mang đến cho bạn những chuyến đi thoải mái với chi phí tiết kiệm và phù hợp.

chon nghe 2

Tải Chọn Nghề cho iPhone - Ứng dụng tư vấn chọn nghề phù hợp cho di động

Với thông tin danh sách các cơ sở đào tạo cùng triển vọng của nghề, Chọn Nghề giúp người dùng biết được cơ hội việc làm sau tốt nghiệp, cơ hội phát triển nghề nghiệp, việc làm, cơ hội nâng cao trình độ/ chuyển đổi nghề nghiệp, thu nhập bình quân/ tháng sau tốt nghiệp. Đặc biệt khi đã chọn được nghề, trường thí sinh có thể nộp hồ sơ xét tuyển trực tuyến cho trường ngay tại ứng dụng.

Bạn đang băn khoăn chưa biết phân loại chất thải rắn như thế nào thì ứng dụng Phân loại chất thải rắn tại nguồn sẽ là một cẩm nang vô cùng hữu ích dành cho bạn. Mọi hướng dẫn trên ứng dụng Phân loại chất thải rắn tại nguồn sẽ được thể hiện một cách trực quan bằng hình ảnh hoặc video, hơn thế nữa còn có chuyên mục gửi ý kiến cho phép bạn đóng góp các ý kiến cho việc quản lý và sử dụng các loại rác thải một cách hiệu quả.

Các tính năng chính của Chọn Nghề:

- Ứng dụng định hướng nghề nghiệp cho học sinh, sinh viên

- Cung cấp thông tin hơn 900 cơ sở giáo dục nghề nghiệp

- Thông tin chi tiết từng ngành nghề, cơ hội việc làm

- Nộp hồ sợ xét tuyển trực tuyến


Liên kết tải về - [10 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Chọn Nghề được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat chọn nghề là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Chọn Nghề cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm