download Chống Làm Phiền Cho Android

Chống Làm Phiền

 Cho Android

Download Chống Làm Phiền - Ứng dụng chặn cuộc gọi quảng cáo, tin nhắn rác

Nguyễn Sang  cập nhật: 03/05/2022

Chống Làm Phiền là một ứng dụng dễ dàng và nhẹ để xác định và ngăn chặn các tin nhắn hay cuộc gọi phiền toái về các số điện thoại được chỉ định tự động và vĩnh viễn, Chống Làm Phiền cho phép bạn chặn bất kỳ số từ danh sách liên lạc của bạn, nhật ký cuộc gọi hoặc thêm nó bằng tay.



Nếu bạn cảm thấy mệt mỏi với các cuộc gọi điện thoại tiếp thị gây phiền nhiễu, thư rác và robocall, thì ứng dụng Chống Làm Phiền là giải pháp của bạn để chặn cuộc gọi từ bất cứ ai bằng cách thêm chúng vào danh sách đen cá nhân của bạn. Chống Làm Phiền có thể tự động và vĩnh viễn loại bỏ các cuộc gọi không mong muốn. Người dùng có thể thêm các số không mong muốn vào danh sách đen và để cho ứng dụng thực hiện công việc.

chong lam phien

Download Chống Làm Phiền cho Android - Ứng dụng chặn cuộc gọi cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Nhẹ và dễ sử dụng, Chống Làm Phiền giúp xác định và chặn các cuộc gọi âm thầm và ngay lập tức. Hơn nữa tiện ích còn có các thông báo sau khi chặn với biểu tượng trên thanh trạng thái và lịch sử cuộc gọi của các cuộc gọi bị chặn. Người dùng có thể thêm bất kỳ số nào không mong muốn vào danh sách đen từ nhật ký cuộc gọi, danh sách liên lạc hoặc nhập số bằng tay.

Bên cạnh đó, bạn có thể lựa chọn thêm các ứng dụng khác như Hiya - đây cũng chính là ứng dụng giúp bạn thực hiện chặn cuộc goi, tin nhắn spam giống Chống Làm Phiền nhưng với giao diện và một số tính năng khác của Hiya được bổ sung.

chong lam phien 2

Tải Chống Làm Phiền cho iPhone - Ứng dụng chặn cuộc gọi quảng cáo, tin nhắn rác

Với sự trợ giúp của Chống Làm Phiền, bạn hoàn toàn có thể quên đi những cuộc gọi không mong muốn bởi không ai có thể làm phiền bạn. Hơn nữa, tiện ích còn giúp bảo mật thông tin và không bao giờ chia sẻ bất kỳ địa chỉ liên hệ của bạn. Download và nói lời tạm biệt với người gọi spam.

Bạn tham khảo thêm CallApp, ứng dụng quản lý cuộc gọi hiệu quả với hệ thống tính năng phong phú, CallApp có thể ghi âm cuộc gọi, xác định ID người gọi, tra cứu số điện thoại, tạo danh sách chặn cuộc gọi, quản lý danh bạ...

Laban Toolbox là ứng dụng hỗ trợ chặn cuộc gọi, chặn tin nhắn khác được rất nhiều người dùng yêu thích và sử dụng, ưu điểm của Laban Toolbox là ngoài tính năng chính nó còn hỗ trợ dọn dẹp file rác, file thừa, bộ nhớ cache giúp tăng tốc thiết bị.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Chống Làm Phiền được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat chống làm phiền là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Chống Làm Phiền Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Call Control 3/5 Ứng dụng chặn cuộc gọi và tin nhắn rác
  • Laban PhoneKit 3/5 Ứng dụng chặn cuộc gọi, tin nhắn rác cho điện thoại
  • HiyaChặn cuộc gọi spam
  • Laban ToolboxỨng dụng chặn cuộc gọi và tin nhắn rác cho điện thoại
  • AidoỨng dụng chặn cuộc gọi, lọc tin nhắn rác, cập nhật danh bạ 10 số
  • MeXác định ID người gọi, chặn tin nhắn rác
  • Laban SMSỨng dụng chặn tin nhắn rác cho điện thoại
  • HTC MessagesỨng dụng gửi tin nhắn nhóm, sao lưu tin nhắn, chặn tin nhắn rác...
  • AntiNuisanceChặn tin nhắn và cuộc gọi spam
  • Caretaker AntispamNhận biết và ngăn chặn Spam
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm