download ChrisPC Free VideoTube Downloader  14.22.0922

ChrisPC Free VideoTube Downloader

  14.22.0922

Download ChrisPC Free VideoTube Downloader - Tải video từ nhiều trang web

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 23/09/2022

ChrisPC Free VideoTube Downloader hỗ trợ tải video từ nhiều trang web cung cấp video như YouTube và Vimeo, và lưu vào máy tính theo nhiều định dạng khác nhau. Ngoài ra, ChrisPC Free VideoTube Downloader còn được trang bị công cụ chuyển đổi tích hợp cho phép chuyển đổi các video được tải sang các định dạng tập tin khác, tương thích với iPad, iPhone, iPod hoặc các thiết bị di động khác, cũng như trích xuất luồng âm thanh của video đầu vào và lưu vào máy tính theo định dạng MP3 hoặc AC3.


ChrisPC Free VideoTube Downloader có giao diện làm việc tương tự các phần mềm có cùng tính năng khác, bao gồm một miền chuyên dụng để nhập đường link URL của video và tải các tùy chọn cấu hình. Không chỉ tải video từ YouTube, ChrisPC Free VideoTube Downloader còn hỗ trợ tải các video từ các trang web khác như Dailymotion, Vimeo, Flickr, Metacafe, Veoh, v.v cũng như hỗ trợ tải danh sách phát của YouTube.

chrispc free videotube downloader

ChrisPC Free VideoTube Downloader có khả năng thực hiện đồng thời nhiều tác vụ tải, cho phép người dùng thêm nhiều video vào hàng tải. Các đường link URL của video được nhập sẽ được phân tích và chương trình ChrisPC Free VideoTube Downloader sẽ hiển thị tên của video trong một cửa sổ preview nhỏ.

Để tải về nhiều định dạng dữ liệu khác, bạn hãy sử dụng phần mềm IDM nổi tiếng với các tính năng hỗ trợ quản lý download rất tốt, ngoài ra IDM còn giúp kiểm tra tính an toàn cho các file tải về.

ChrisPC Free VideoTube Downloader cung cấp nhiều tùy chọn với các định dạng như FLV, WebM, MP4 và 3GP và các chất lượng đầu ra khác nhau bao gồm chất lượng cao, miễn là tùy chọn được chọn có trong URL đầu vào.

ChrisPC Free VideoTube Downloader hỗ trợ người dùng thiết lập số video đồng thời được chuyển đổi (tối đa 4 video). Tuy nhiên, tính năng này chiếm dụng khá nhiều nguồn tài nguyên hệ thống và sẽ ảnh hưởng đến khả năng thực thi của toàn hệ thống; vì vậy, người tải ChrisPC Free VideoTube Downloader nên chú ý khi khai thác tính năng này.

Còn nếu muốn tải về các video từ Youtube với chất lượng HD, bạn có thể sử dụng công cụ Youtube Downloader HD hỗ trợ download nhanh chóng, dễ dàng, sử dụng Youtube Downloader HD bạn có thể sở hữu những video hấp dẫn theo ý muốn của mình.

Các tính năng chính:

 

- Tải video từ các nguồn trực tuyến.

- Hỗ trợ tải danh sách phát của YouTube.

- Hỗ trợ nhiều định dạng đầu ra với chất lượng cao.

- Tích hợp công cụ chuyển đổi video.

- Trích xuất luồng âm thanh của video.

- Hỗ trợ chuyển đổi hàng loạt video.


Liên kết tải về - [5.41MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới




Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm ChrisPC Free VideoTube Downloader được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat chrispc free videotube downloader là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

ChrisPC Free VideoTube Downloader 14.22.0922


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm