download ChrisPC VideoTube Downloader Pro  14.22.0922

ChrisPC VideoTube Downloader Pro

  14.22.0922

Download ChrisPC VideoTube Downloader Pro - Tải video chất lượng cao từ Youtube

Nguyễn Sang  cập nhật: 23/09/2022

ChrisPC VideoTube Downloader Pro hỗ trợ tải video từ nhiều website nổi tiếng về máy tính của bạn, đồng thời chuyển đổi sang các định dạng tương thích với thiết bị di động mà bạn muốn xem. Người dùng được phép chọn chất lượng video khi tải về để có được những sản phẩm ưng ý nhất. Ứng dụng này còn trong bị tính năng Video Link Finder với khả năng xác định các URL của các website mà bạn muốn tải video về.


ChrisPC VideoTube Downloader Pro cho phép tải các video từ hơn 10.000 website nổi tiếng như YouTube Prosieben.de, CBS.com, ABC, FOX, ulive.com, VK.com, Dailymotion, Vimeo, Veoh, Metacafe, Blip.tv, LiveLeak, Break, Trilulilu, CommedyCentral.com, Spike.com, SouthParkStudios.com...Ứng dụng này cũng hỗ trợ tải các video chứa danh sách phát nhạc và nhiều kênh video trên Youtube. Đặc biệt bạn có thể tải về các video ở những web không thể tải bằng IDM nổi tiếng. Mặc dù công cụ IDM vốn nổi tiếng trong lĩnh vực hỗ trợ download.

 

download chrispc videotube downloader pro



ChrisPC VideoTube Downloader Pro có khả năng tải về các định dạng video WebM VP8, MP4, H.264, FLV, 3GP và các định dạng video 4k, HD 1080p, HD 720p, 480p, 360p, sau đó có thể chuyển đổi sang các định dạng sử dụng cho iPad, iPhone, iPod, MPEG-4, MP3, AC3. Người dùng có thể lựa chọn tải phụ đề hoặc chú thích đính kèm từ video trên YouTube, sử dụng chế độ tải hàng loạt video cùng lúc, tùy chỉnh tên file video khi tải về. Youtube Downloader HD cũng là ứng dụng cho phép tải về các video từ Youtube. Đồng thời, Youtube Downloader HD cũng giúp người dùng lựa chọn các định dạng, chất lượng video đầu ra khác nhau.

ChrisPC VideoTube Downloader Pro cung cấp công cụ Video Link Finder với các tính năng: hỗ trợ truy cập nhiều nền tảng hoặc website, phát hiện và hiển thị tất cả các URL cho nội dung video, nhanh chóng xác định các giao thức phổ biến như: RTMP, HDS, HLS, VOD, vv. Đây là những tính năng ấn tượng ít có phần mềm nào có được. Ngoài ra, người dùng cũng có thể tham khảo ứng dụng YTD Video Downloader với các chức năng tải video tương tự. Công cụ YTD Video Downloader có tốc độ tải nhanh, tạo video đầu ra chất lượng tốt.

Các tính năng chính của ChrisPC VideoTube Downloader Pro:

- Tải video từ hơn 10.000 Website nổi tiếng
- Hỗ trợ nhiều định dạng video
- Lựa chọn chất lượng, độ phân giải video tải về
- Chuyển đổi video cho các thiết bị di động
- Hỗ trợ công cụ Video Link Finder


Liên kết tải về - [34 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới




Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm ChrisPC VideoTube Downloader Pro được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat chrispc videotube downloader pro là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

ChrisPC VideoTube Downloader Pro 14.22.0922


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm