download Christmas Live Wallpaper cho Android 3.2.5

Christmas Live Wallpaper cho Android

 3.2.5

Download Christmas Live Wallpaper cho Android - Hình nền động 3D chủ đề giáng sinh

Diệu Hương Giang  cập nhật: 01/02/2022

Christmas Live Wallpaper Free là ứng dụng hình nền 3D động bao trùm thế giới của bạn bằng không khí Giáng sinh ấm áp, với cây thông Noel sáng lấp lánh, cùng bộ đếm ngược ngày, giờ đến Giáng sinh hay năm mới. Mọi hình ảnh có trong phiên bản tải Christmas Live Wallpaper Free đều được thiết kế với chế độ màu 32 bit, mang đến chất lượng màu sắc mướt mắt hơn, mà vẫn đảm bảo ưu điểm tiết kiệm pin và di động vẫn hoạt động mượt.


Phiên bản đầy đủ của Christmas Live Wallpaper Free bổ sung thêm nhiều hình nền giáng sinh và chức năng phong phú khác không có trong phiên bản miễn phí như thêm 4 cây thông Giáng sinh mới với chế độ sáng lấp lánh nhiều màu, hình ảnh năm mới Happy New Year có pháo hoa, cảnh tuyết rơi 3D chân thực ngày và đêm, cảnh pháo hoa 3D, cảnh ngày lễ Valentines, v.v.


Christmas Live Wallpaper cho Android
Download Christmas Live Wallpaper cho Android - Hình nền động 3D chủ đề giáng sinh

Christmas Garland Lights cũng là ứng dụng tạo hình nền sử dụng cho ngày lễ Giáng sinh, với những ánh đèn lung linh đủ màu sắc để bạn có thể trang trí cho Desktop của mình, Christmas Garland Lights mang không khí Giáng sinh ấm áp về với căn phòng của bạn.

Bạn đang háo hức chờ đến ngày Giáng sinh hay lễ mừng năm mới? Christmas Live Wallpaper Free tích hợp bộ đếm ngược ngày giờ sẽ là người bạn đồng hành không thể thiếu trên di động của bạn. Không chỉ hỗ trợ đếm ngược ngày Giáng sinh, ứng dụng còn thường giúp bạn nhớ ngày sinh nhật hay ngày lễ kỷ niệm quan trọng giữa bạn với bạn bè, người thân hay đồng nghiệp.

Ngoài các ưu điểm kể trên, Christmas Live Wallpaper Free còn có nhiều tính năng nổi bật khác như điều chỉnh lượng tuyết rơi và tốc độ tuyết rơi trên hình nền giáng sinh của bạn, cho phép chọn các góc quay camera yêu thích cùng các tùy chọn ảnh HD, nâng cao chất lượng hình ảnh sắc nét hơn - tính năng này đặc biệt phù hợp khi sử dụng ứng dụng trên máy tính bảng.

Các tính năng chính của Christmas Live Wallpaper Free:

- Cung cấp hình nền 3D động với chủ đề Giáng sinh, năm mới, v.v.

- Chế độ màu 32 bit, hình ảnh HD.

- Đếm ngược thời gian đến ngày lễ.

- Điều chỉnh tốc độ và lượng tuyết rơi.

- Chọn góc quay camera yêu thích.



Liên kết tải về - [5,2 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Christmas Live Wallpaper cho Android - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Christmas Live Wallpaper cho Android được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat christmas live wallpaper cho android là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Christmas Live Wallpaper cho Android 3.2.5


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm