download Christmas Window Screensaver 2.0

Christmas Window Screensaver

 2.0

Download Christmas Window Screensaver - Ảnh màn hình chờ chủ đề Giáng sinh

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 12/08/2020

Christmas Window Screensaver, đúng như tên gọi, là ứng dụng tạo màn hình chờ bằng ảnh động với chủ đề ngày lễ Giáng sinh, hiển thị một cửa sổ trắng xóa tuyết rơi cùng lời chúc "Merry Christmas" quen thuộc. Christmas Window Screensaver cũng tạo hiệu ứng bông tuyết rơi, kết hợp với soundtrack, mang lại những xúc cảm ấm áp về một trong những ngày lễ quan trọng nhất trong năm cho người dùng.


Christmas Window Screensaver không phải là ứng dụng phức tạp, và chỉ hiển thị một cửa sổ băng giá trong màn tuyết rơi, với thông điệp "Merry Christmas" được viết trên cửa sổ. Khi bật ứng dụng trên máy tính, hiệu ứng tuyết rơi sẽ bao phủ trắng cả màn hình, tuy nhiên, bạn không thể thay đổi bất cứ đặc điểm nào liên quan đến hiệu ứng này, như số lượng tuyết rơi và tốc dộ chuyển động của tuyết.

Desktop Christmas Tree Collection cũng mang đến cho bạn bộ sưu tập hình ảnh cây thông Noel để trang trí cho màn hình máy tính, Desktop Christmas Tree Collection được thiết kế dưới dạng ảnh động, kết hợp các quả cầu tuyết và cây thông Noel sinh động và đẹp mắt.

Nhiều người thường có thói quen sử dụng hơn hai màn hình máy tính cùng lúc, chính vì vậy sẽ thật vô lý nếu chỉ cài đặt màn hình chờ trên một màn hình. Tin vui cho bạn là ứng dụng màn hình chờ Christmas Window Screensaver hỗ trợ nhiều màn hình máy tính, đồng thời cho phép bạn chặn hiển thị màn hình chờ trên một số thiết bị nhất định cũng như thay đổi độ phân giải mặc định của màn hình, nếu thích.

Christmas Garland Lights cũng là ứng dụng tạo hình nền sử dụng cho ngày lễ Giáng sinh, với những ánh đèn lung linh đủ màu sắc để bạn có thể trang trí cho Desktop của mình, Christmas Garland Lights mang không khí Giáng sinh ấm áp về với căn phòng của bạn.

Các tính năng chính của Christmas Window Screensaver:

- Tạo màn hình chờ bằng ảnh động.

- Có soundtrack.

- Thay đổi độ phân giải của màn hình.

- Hỗ trợ mọi phiên bản Windows OS.



Liên kết tải về - [19.1 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Christmas Window Screensaver được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat christmas window screensaver là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Christmas Window Screensaver 2.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm