download ChrisTV Lite  6.85

ChrisTV Lite

  6.85

Download ChrisTV Lite - Xem truyền hình trực tuyến chất lượng cao

Nguyễn Sang  cập nhật: 13/05/2022

ChrisTV Lite là phiên bản rút gọn của gói phần mềm CrisTVSuite, cung cấp tính năng xem các kênh truyền hình trực tuyến qua card analog với sự hỗ trợ của trình điều khiển WDM. ChrisTV Lite tự động quét nhanh và hiển thị kết quả gồm danh sách các kênh dò tìm được, xử lý hình ảnh và phóng to hình ảnh, chụp ảnh và cấu hình tỷ lệ màn ảnh, tạo slideshow qua ảnh chụp và lọc hình ảnh, đảm bảo chất lượng hình ảnh với tính động cao hay nhiều chi tiết nhỏ.


ChrisTV Lite có thuật sỹ cấu hình hỗ trợ người dùng chọn loại thiết bị ghi hình video tùy theo card TV đang sử dụng bao gồm card có trình điều khiển WDM, combo card, card đồ họa với đầu vào video hoặc các thiết bị khác như webcam hay DVcams.

ChrisTV hiện là dịch vụ xem truyền hình nổi tiếng được nhiều người yêu thích, trong đó có cả phiên bản ChrisTV Online với nhiều tính năng như phiên bản Lite, bạn có thể thử nghiệm để đánh giá và so sánh.

ChrisTV Lite

Download ChrisTV Lite - Phần mềm Xem truyền hình trực tuyến chất lượng cao

Ngoài ra, người dùng ChrisTV Lite có quyền đóng băng chương trình đang phát trực tiếp khi muốn chụp ảnh màn hình hay chuyển tiếp nhanh để bỏ qua các đoạn quảng cáo dài, khó chịu, hoặc lùi và tiến một đoạn chương trình khi đang xem các show truyền hình trực tiếp. Tuy nhiên, phiên bản ChrisTV Lite không hỗ trợ tính năng thu hình các kênh truyền hình như các phiên bản Standard hay Pro.

Nói đến phần mềm xem tivi, bóng đá trực tuyến thì SopCast được đánh giá là chất lượng và hiệu quả hơn cả, với đường truyền ổn định và khả năng phát sóng nhiều kênh khác nhau, đặc biệt với SopCast bạn có thể xem được những trận đấu bóng đá độc quyền.

Các tính năng chính của ChrisTV Lite:

- Xem truyền hình trực tiếp.

- Xử lý hình ảnh.

- Cấu hình tỷ lệ màn ảnh.

- Tạo slideshow và lọc ảnh.

- Đóng băng chương trình trực tiếp.


Liên kết tải về - [2.3 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

ChrisTV Lite - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm ChrisTV Lite được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat christv lite là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • MITV 3/5 Ứng dụng xem TV trực tuyến cho điện thoại
  • RevoluTV 3/5 Xem tivi, truyền hình trực tuyến
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm