download Chroma Keyboard cho Android

Chroma Keyboard

 cho Android

Download Chroma Keyboard - Bàn phím phong cách LED RGB cho iOS

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 09/10/2018

Chroma Keyboard là ứng dụng bàn phím dành riêng cho hệ điều hành iOS, tải Chroma Keyboard sẽ giúp biến bàn phím mặc định của iPhone, iPad thành bàn phím phong cách LED RGB của Razer vô cùng độc đáo và ấn tượng



Nếu bạn sử dụng các sản phẩm dành cho game thủ của Razer như bàn phím hay chuột, hẳn bạn sẽ thấy ấn tượng với cách thiết kế, cũng như hệ thống đèn RGB đẹp mắt đã làm nên tên tuổi của hãng. Và nếu như trót yêu thích phong cách LED RGB này thì với ứng dụng Chroma Keyboard, bạn sẽ có thể mang nó lên trên chiếc iPhone hay iPad của mình một cách dễ dàng.

chroma keyboard

Tải Chroma Keyboard - Bàn phím Razer cho iPhone

Virtual keyboard cũng là ứng dụng bàn phím tuy nhiên lại dành cho máy tính và được nhiều người sử dụng hiện nay, Virtual keyboard cho phép bạn nhập liệu bằng nhiều ngôn ngữ khác nhau, đặc biệt còn hỗ trợ gõ phím cho cả những người khuyết tật.

chroma keyboard 2

Download Chroma Keyboard - Bàn phím phong cách LED RGB cho iOS

Chroma Keyboard cho iPhone ngoài việc mang tới phong cách LED RGB ấn tượng, Chroma Keyboard vẫn mang đầy đủ tính năng của một bàn phím thông. Điều này đồng nghĩa với việc nhập kí tự sẽ không có gì thay đổi so với bàn phím mặc định. Ứng dụng cũng mang tới các tính gõ tắt, gợi ý từ và các sticker để chèn vào các cuộc hội thoại thêm thú vị.

Pikme là ứng dụng lưu trữ và chia sẻ ảnh miễn phí của người Việt, thông qua Pikme bạn có thể dễ dàng đăng tải những bức ảnh của mình đồng thời download miễn phí từ kho ảnh đồ số được phân thành nhiều chủ đề khác nhau.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Chroma Keyboard - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Chroma Keyboard được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat chroma keyboard là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Chroma Keyboard cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • FancyKey 3/5 Ứng dụng bàn phím cho điện thoại
  • 1C Big Keyboard 5/5 Ứng dụng bàn phím miễn phí cho Android
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm