download Chromas 2.6.6

Chromas

 2.6.6

Download Chromas - Hiển thị chuỗi nhiễm sắc thể

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 10/08/2020

Chromas là ứng dụng hỗ trợ hiển thị chuỗi nhiễm sắc thể, cho phép người dùng xem sắc ký đồ và tìm kiếm một chuối nhất định cùng với tập hợp tùy chọn lập cấu hình tiện dụng. Là chương trình dạng di động, chương trình cho phép cài đặt ngay trên ổ USB hay thiết bị lưu trữ tương tự để chạy trên máy tính bất kỳ.


Giao diện của Chromas tuy không đặc biệt thu hút nhưng dễ điều hướng, hỗ trợ mở file mới bằng trình duyệt tệp dưới các định dạng AVI, AB1, SCF, ESD hay RSD. Bên cạnh tính năng phóng to/thu nhỏ, Chromas còn cho phép kết xuất thông tin hàng loạt sang định dạng khác và sửa các thông số.

Để xem, phân tích và thao tác chuỗi DNA bạn có thể sử dụng công cụ FinchTV với các chức năng xử lý và chỉnh sửa chuỗi DNA dễ dàng, hỗ trợ điều hướng giữa các chuỗi và base, FinchTV hiển thị toàn bộ chuỗi DNA ở chế độ xem nhiều bảng, có hoặc không có chuỗi base (A, C, T hoặc G) hay vị trí base.

Chromas có khả năng xóa ngược dòng/xuôi dòng, sửa chuỗi vector, thiết lập mã di truyền (ví dụ: mycoplasma, spiroplasma), cho phép sử dụng tính năng tìm kiếm, tùy chỉnh màu của sắc ký đồ, thay đổi font chữ và yếu tố khác.

StudyX cũng là công cụ học sinh học hiệu quả, cho phép bạn rèn luyện kiến thức của mình qua hệ thống câu hỏi phong phú, vừa học vừa chơi mà vẫn hiệu quả, bên cạnh đó StudyX còn giúp tạo các đề kiểm tra, in ấn tài liệu học tập.

Những tính năng chính của ứng dụng Chromas:

 

- Chương trình dạng di động

- Hỗ trợ hiển thị chuỗi nhiễm sắc thể và xem sắc ký đồ

- Làm việc với các định dạng AVI, AB1, SCF, ESD hay RSD

- Sửa chuỗi vector, thiết lập mã di truyền

- Tính năng tìm kiếm, tùy chỉnh màu của sắc ký đồ



Liên kết tải về - [4 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Chromas được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat chromas là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm