download Chrome Clean Tool 1.0

Chrome Clean Tool

 1.0

Download Chrome Clean Tool - Dọn dẹp và tối ưu cho trình duyệt Chrome

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 12/10/2018

Chrome Clean Tool là công cụ được thiết kế dành riêng cho trình duyệt Chrome với khả năng dọn dẹp và tối ưu toàn diện cho trình duyệt này. Tiện ích này có khả năng tự động phát hiện các chương trình độc hại, quét và loại bỏ chúng ra khỏi trình duyệt của bạn, mang đến cho bạn một trình duyệt an toàn và tốc độ cao. Ứng dụng này thực sự cần thiết nếu bạn đang sử dụng Chrome và truy cập Internet thường xuyên.


Chrome Clean Tool một khi được kích hoạt sẽ tự động quét trình duyệt của bạn, phát hiện mã độc, phần mềm quảng cáo, gián điệp nếu có, đồng thời đưa ra các giải pháp để loại bỏ chúng. Còn trong trường hợp trình duyệt của bạn đang an toàn thì công cụ này sẽ có thông báo No programs found. Nếu sử dụng Chrome là trình duyệt mặc định để duyệt Web thì bạn sẽ hiểu rằng chỉ cần sau vài lần khởi động là Chrome đã có thể gặp phải những vấn đề nêu trên. Chính vì thế một công cụ bảo vệ trình duyệt là rất cần thiết, nhất là trong tình hình virus, các chương trình độc hại ngày một tinh vi hơn.


Chrome Clean Tool
Download Chrome Clean Tool - Phần mềm Dọn dẹp và tối ưu cho trình duyệt Chrome

Chrome Clean Tool có khả năng giải quyết những vấn đề bạn thường gặp phải trên trình duyệt như: Trang chủ bị thay đổi mà bạn không thể thiết đặt lại, khởi động và xử lý chậm, mất thời gian khi duyệt web, điều hướng, máy chủ tìm kiếm bị thay đổi, tự động mở trang mới khi duyệt web, tự động bật quảng cáo, xuất hiện nhiều quảng cao trên những trang web mà trước kia không có.... Tất cả những vấn đề này báo hiệu trình duyệt của bạn đang bị tấn công bởi một chương trình độc hại nào đó. Trên thực tế thì bạn có thể gỡ Chrome và cài đặt lại, tuy nhiên cách làm này không thể thực hiện thường xuyên và rất bất tiện, cho nên Chrome Clean Tool sinh ra để đặc trị vấn đề này.



Nếu bạn có một phần mềm dọn dẹp như CCleaner trên máy tính là một điều tốt, bởi CCleaner không những dọn dẹp lịch sử trình duyệt mà còn giúp loại bỏ một số mối nguy hiểm tấn công trình duyệt và làm cho trình duyệt hoạt động nhanh hơn hẳn.

Chrome Clean Tool sau khi phát hiện ra các mối tấn công nguy hại cho Chrome sẽ đưa bạn đến phần cài đặt cho trình duyệt để bạn Reset hoặc loại bỏ chúng ngay lập tức. Hầu hết người dùng máy tính đều gặp phải những vấn đề rắc rối với trình duyệt của mình sau một thời gian sử dụng và nếu bạn không loại bỏ chúng thì sẽ ảnh hưởng nhiều đến việc duyệt web của bạn.



Ngoài Chrome Clean Tool, nhiều người dùng cũng đang sử dụng AdwCleaner, một phần mềm cũng có chức năng tương tự nhưng có khả năng dọn dẹp cho nhiều trình duyệt khác nhau, AdwCleaner được các chuyên gia công nghệ khuyên dùng.

Các tính năng chính của Chrome Clean Tool:

- Quét virus, kiểm tra toàn diện cho Chrome
- Phát hiện và loại bỏ phần mềm độc hại trên Chrome
- Đưa ra các giải pháp tối ưu trình duyệt
- Cải thiện tốc độ lướt web của Chrome


Liên kết tải về - [4.4 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Chrome Clean Tool - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Chrome Clean Tool được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat chrome clean tool là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Chrome Clean Tool 1.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm