download Chrome Cleanup Tool 23.131.2

Chrome Cleanup Tool

 23.131.2

Download Chrome Cleanup Tool - Bảo mật, tối ưu cài đặt Chrome

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 16/03/2018

Chrome Cleanup Tool là ứng dụng của Google hỗ trợ tính năng tìm kiếm các phần mềm và các thành phần can thiệp và ảnh hưởng đến khả năng hoạt động của Google Chrome và xóa chúng khỏi trình duyệt này. Có thể nói, Chrome Cleanup Tool chính là giải pháp giúp bạn loại bỏ các chương trình độc hại khai thác trình duyệt Chrome để thu thập thông tin liên quan đến thói quen duyệt web của bạn cũng như cung cấp các ứng dụng quảng cáo phiền phức.


Do các thanh công cụ, tiện ích trình duyệt và quảng cáo pop-up không phải là các phần mềm độc hại điển hình, đôi khi ứng dụng diệt virus của bạn sẽ không thể phát hiện ra chúng. Đây chính là lý do vì sao bạn nên tải Chrome Cleanup Tool - ứng dụng được thiết kế với tính năng chính là tìm các chương trình và thành phần mà cài đặt chúng có thể làm thay đổi các cài đặt gốc của Chrome, và giúp bạn reset lại trình duyệt này, việc Reset Chrome giúp bạn lấy lại trạng thái ban đầu cho trình duyệt để Chrome hoạt động tốt hơn.


Chrome Cleanup Tool
Download Chrome Cleanup Tool - Phần mềm Bảo mật, tối ưu cài đặt Chrome

Chrome Cleanup Tool không yêu cầu cài đặt và bắt đầu tìm kiếm các chương trình khả nghi ngay sau khi được khởi chạy trên máy tính. Các chương trình tìm được sẽ được hiển thị trong một cửa sổ nhỏ trên Chrome Cleanup Tool, cùng với tùy chọn xóa toàn bộ chúng. Trong một số trường hợp, bạn bắt buộc phải khởi động lại hệ thống để hoàn tất các thay đổi cho trình duyệt Chrome. Sau khi được sửa lỗi, Chrome sẽ khởi động lại và cho phép bạn cài đặt lại các tùy chọn cài đặt trình duyệt ban đầu.

Các tính năng chính của Chrome Cleanup Tool:

- Tìm kiếm, xóa phần mềm ảnh hưởng đến Google Chrome.

- Hỗ trợ cài đặt lại trình duyệt Chrome gốc.



Liên kết tải về - [3.4 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Chrome Cleanup Tool - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Chrome Cleanup Tool được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat chrome cleanup tool là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Chrome Cleanup Tool 23.131.2


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm