download Chrome Connectivity Diagnostics 1.2.1

Chrome Connectivity Diagnostics

 1.2.1

Download Chrome Connectivity Diagnostics - Kiểm tra, khắc phục sự cố mạng

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 17/08/2017

Chrome Connectivity Diagnostics là công cụ hỗ trợ người dùng kiểm tra và khắc phục sự cố liên quan đến kết nối mạng dành cho trình duyệt Chrome và hệ điều hành đám mây ChromeOS kèm theo nhiều công cụ chẩn đoán hiệu quả.


Chrome Connectivity Diagnostics là công cụ đơn giản, hiệu quả, có dung lượng nhẹ, được thiết kế để kiểm tra và sửa chữa sự cố kết nối mạng trên trình duyệt Chrome và hệ điều hành ChromeOS, nếu bạn đang sử dụng trình duyệt Chrome thì công cụ này vô cùng cần thiết để bạn giải quyết các vấn đề về kết nối mạng.

chrome connectivity diagnostics

Chrome Connectivity Diagnostics kiểm tra kết nối mạng máy tính để tìm ra các sự cố thường gặp, tình trạng chặn cổng và độ trễ mạng bằng cách thiết lập kết nối mạng và dịch vụ Internet thông qua các giao thức UDP, TCP, HTTP và HTTPS.

Chrome Connectivity Diagnostics bao gồm các công cụ chẩn đoán: Local network connection availability để kiểm tra kết nối mạng cục bộ, Wifi network signal strength (dành cho ChromeOS) để chẩn đoán cường độ tín hiệu mạng Wifi, cổng nối mặc định (dành cho ChromeOS), kết nối và độ trễ của máy chủ DNS, tình trạng chặn lưu lượng Internet bằng tường lửa hoặc cổng HTTP, hiệu suất mạng và độ trễ của các trang web Google, dịch vụ Google Hangouts.

Network Magic cũng là phần mềm quản lý mạng nội bộ hiệu quả, được sử dụng để giải quyết các vấn đề về máy in, sự cố mạng, kiểm tra các kết nối mạng... bên cạnh đó Network Magic bảo vệ máy tính tránh được sự tấn công của hacker thông qua việc mã hóa các thông tin kết nối.

Những tính năng chính của Chrome Connectivity Diagnostics:

- Kiểm tra và sửa chữa sự cố kết nối mạng trên trình duyệt Chrome và hệ điều hành ChromeOS.

- Thiết lập kết nối mạng và dịch vụ Internet thông qua các giao thức UDP, TCP, HTTP và HTTPS để kiểm tra kết nối mạng máy tính

- Bao gồm nhiều công cụ chẩn đoán


Liên kết tải về - []

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Chrome Connectivity Diagnostics được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat chrome connectivity diagnostics là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Chrome Connectivity Diagnostics 1.2.1


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm