download Chrome Currency Converter  6.8.17

Chrome Currency Converter

  6.8.17

Download Chrome Currency Converter - Chuyển đổi các đơn vị tiền tệ

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 19/11/2021

Chrome Currency Converter là tiện ích Chrome hỗ trợ người dùng tự động quy đổi giữa nhiều loại tiền tệ khác nhau trên thế giới mà không cần thoát khỏi trình duyệt. Với công cụ quy đổi tiền tệ Chrome Currency Converter của Google, việc đặt hàng online trên một trang web mua sắm của nước ngoài hay lập kế hoạch du lịch, nghỉ dưỡng ở nước ngoài sẽ dễ dàng và thuận tiện hơn.




Khi bạn sử dụng Chrome Currency Converter, tất cả giá cả trên hầu hết các trang web sẽ hiển thị theo loại tiền tệ bạn lựa chọn trong số hơn 160 loại. Khi bạn mua sắm trên Amazon, tiện ích sẽ không chuyển đổi tất cả giá tiền ở các danh mục nhưng sẽ chuyển đổi khi bạn đi đến trang mua sản phẩm, tiện ích Chrome này thực hiện chuyển đổi nhanh chóng và chính xác.

 

Download Chrome Currency Converter, Chuyển đổi các đơn vị tiền tệ

Các trang khác như AliExpress hay eBay thì hoạt động tốt hơn, Chrome Currency Converter có khả năng quy đổi giá tiền sản phẩm, ngay cả giá trên banner nổi ngoài màn hình (popup). Bên cạnh đó, Currency Converter còn cung cấp cho người dùng hai tùy chọn hiển thị giá tiền, một là hiển thị cả giá ban đầu và giá quy đổi (theo loại tiền tệ bạn lựa chọn) và hai là dừng hiển thị giá ban đầu.

 

Những tính năng chính của tiện ích Chrome Currency Converter:

 

- Hoạt động trên trình duyệt Chrome

- Quy đổi giá trên hầu hết trang web

- Hỗ trợ chuyển đổi hơn 160 loại tiền tệ

- Cung cấp nhiều tùy chọn hiển thị


Liên kết tải về - [287 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Chrome Currency Converter được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat chrome currency converter là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Chrome Currency Converter 6.8.17


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm